Oud Essentials ต้อนรับผู้เชี่ยวชาญเสริมทัพแบรนด์ พร้อมบุกตลาดสกินแคร์ที่มีการแข่งขันดุเดือด

อังคาร ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๑๕
Oud Essentials แบรนด์สกินแคร์ ไลฟ์สไตล์ และสุขภาพน้องใหม่ไฟแรงที่สร้างแรงกระเพื่อมในวงการสกินแคร์ที่มีการแข่งขันดุเดือด มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า บริษัทได้ว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดโซเชียลเข้ามาเสริมทัพอีกหลายท่าน ซึ่งล้วนผ่านประสบการณ์และความสำเร็จที่สามารถนำมาใช้พลิกโฉมบริษัทของเราให้เป็นองค์กรระดับโลกภายในระยะเวลาอันสั้น

เมื่อไม่นานมานี้ Oud Essentials ได้แต่งตั้ง Christina Tang เป็นผู้จัดการประจำประเทศสิงคโปร์ โดยเธอเคยฝากผลงานไว้ที่ Nu Skin, Neways และ Tupperware ในสิงคโปร์ พร้อมสั่งสมประสบการณ์ในวงการนานกว่า 18 ปี ทั้งยังแต่งตั้ง Katherine Loh เป็นผู้จัดการประจำประเทศมาเลเซีย โดยเธอเคยร่วมงานกับ Elken, Herbalife รวมถึง Sophie Paris และล่าสุด บริษัทมีความยินดีที่จะประกาศว่าจ้างบุคลากรที่มีความสามารถเพิ่มเติม เพื่อเตรียมความพร้อมในการผลักดันบริษัทให้เป็นที่รู้จักในระดับสากล

Jonathan Lim ก้าวเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศฟิลิปปินส์ ก่อนหน้านี้เขาเคยสร้างชื่อจากการดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายขาย ผู้ฝึกสอน และผู้ให้คำปรึกษาของ Amway Philippines LLC โดยเขาจะทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่กับ Vanessa del Rosario ผู้มีประสบการณ์ในวงการนานกว่า 12 ปี และเคยทำงานที่ Elken และ Nu Skin

Andrew Leci ตำแหน่ง Chief Visionary Officer ของ Oud Essentials กล่าวว่า "ไม่ว่าผลิตภัณฑ์ของคุณจะดีแค่ไหนหรือโมเดลธุรกิจของคุณจะน่าสนใจเพียงใด "คน" ก็ยังเป็นส่วนสำคัญที่สุดของบริษัทและองค์กร ดังนั้น การคว้าตัวผู้ที่เหมาะสมมาร่วมงานจึงถือเป็นเรื่องสำคัญที่สุดสำหรับเรา โชคดีที่คนของเราไม่ใช่แค่เชื่อในความยั่งยืน ความใส่ใจในสิ่งแวดล้อม และการทำธุรกิจอย่างมีจิตสำนึกเท่านั้น แต่พวกเขารักในสิ่งเหล่านี้จากใจจริง"

คุณ Leci กล่าวเสริมว่า "เราได้กระตุ้นจิตสำนึกของคนในวงการ และพวกเขาก็ชอบในสิ่งที่เราเป็นอยู่ การใช้น้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์ 100% จากธรรมชาติในทุกผลิตภัณฑ์ของเรา รวมถึงการใช้ส่วนผสมจากแหล่งผลิตที่มีจรรยาบรรณ มีความยั่งยืน และทราบที่มาชัดเจน ได้กลายมาเป็นค่านิยมร่วมในโมเดลธุรกิจของเราที่ได้รับการยอมรับจากผู้คนมากขึ้นเรื่อยๆ"

นอกจากนี้ สำนักงานในกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ยังให้การต้อนรับ Tiffaney Teo ในตำแหน่งผู้ฝึกอบรมอาวุโสด้านการให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ โดยเธอสำเร็จการศึกษาด้านโภชนาการและอนามัยชุมชน ทั้งยังเคยทำงานกับ Elken และ NuCerity จากนั้นในเดือนสิงหาคม Adrian Kam จะเข้ามาร่วมงานในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการตลาดดิจิทัล โดยเขามีประวัติการทำงานอันไร้ที่ติทั้งจาก Avon, Amway และ Qi Group

นอกจากนี้ Chang Chiek Fui จะเข้ามารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินคนใหม่ ซึ่งจะช่วยประสานการดำเนินงานโดยรวมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเขาเคยทำงานให้กับ Avon, Amway และ Sophie Paris ในอินโดนีเซีย พร้อมสั่งสมประสบการณ์ในด้านการเงินและการพัฒนาธุรกิจมานานกว่า 20 ปี

คุณ Leci กล่าวทิ้งท้ายว่า "ในตอนที่เราเริ่มตั้งบริษัทขึ้นมาใหม่ เรารู้ดีว่าการสร้างทีมงานที่เหมาะสมเป็นเรื่องสำคัญมาก แต่เราไม่เคยตระหนักว่า สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าคือการหาผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ที่ใส่ใจการทำธุรกิจอย่างมีจิตสำนึกและต้องการสร้างความเปลี่ยนแปลงในโลกใบนี้ ตอนนี้เรามีผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมและบุคลากรชั้นยอดที่เชื่อในสิ่งที่เราทำอยู่ ทั้งยังเปี่ยมด้วยประสบการณ์และทักษะความสามารถในการเปลี่ยนความฝันให้กลายเป็นความจริง ยิ่งไปกว่านั้นคือ ทุกคนล้วนเคยมีหน้าที่การงานที่ดีในบริษัทที่มีชื่อเสียงและมั่นคง"

Oud Essentials ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามและมีความสามารถในการแข่งขันในตลาด บริษัทจึงมั่นใจว่าจะสามารถดึงดูดลูกค้าผู้ใส่ใจในสิ่งแวดล้อม ซึ่งเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีที่มาชัดเจน ทั้งแหล่งผลิต ผู้ผลิต และกรรมวิธีการผลิต

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

Marine Adenin

อีเมล: [email protected]

โทร. +41-79-171-27-25

เกี่ยวกับ Oud Essentials

Oud Essentials เป็นแบรนด์น้องใหม่ในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับโลก ที่ดึงคุณภาพและคุณสมบัติอันโดดเด่นของไม้กฤษณาและน้ำมันกฤษณามาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพที่มีมานานหลายพันปีแล้ว

ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สารสกัดจากธรรมชาติ และเครื่องประดับของ Oud Essentials ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อยกระดับร่างกายและจิตใจ สะท้อนถึงจิตวิญญาณของการสร้างสรรค์และการบุกเบิกสิ่งใหม่ๆ ตลอดจนแสดงความเคารพต่อสิ่งแวดล้อม ชุมชน และหลักความยั่งยืน ซึ่งกลายมาเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเราทุกคน

น้ำมันกฤษณาที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ของ Oud Essentials ผลิตตามหลักจรรยาบรรณและมาจากแหล่งเพาะปลูกที่ยั่งยืน ซึ่งเป็นพื้นที่เพาะปลูกของ และ/หรือ บริหารงานโดย Asia Plantation Capital ผู้นำของโลกด้านการเพาะปลูกอย่างยั่งยืน นอกจากนั้นยังได้รับการรับรองจาก CITES (อนุสัญญาว่าด้วยการค้าระหว่างประเทศซึ่งชนิดสัตว์ป่าและพืชป่าที่ใกล้สูญพันธุ์)

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170731/1909896-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20170731/1909896-1-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้