CHOW GROUP สนับสนุนโครงการ YAANA Bike Challenge ช่วยเหลือเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ในภูมิภาคเอเชีย

พุธ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๗
CHOW GROUP ยึดมั่นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน หนุน บริษัท เชาว์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) บริษํทย่อยผู้นำด้านธุรกิจพลังงานทดแทน เป็นผู้สนับสนุนหลักโครงการ YAANA Bike Challenge เพื่อสมทบทุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม Operation Smile ช่วยเหลือเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ในภูมิภาคเอเชีย ถือเป็นการดำเนินกิจกรรมเพื่อรับผิดชอบต่อสังคมในระดับภูมิภาค

นายอนาวิล จิรธรรมศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เชาว์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ CE ผู้ประกอบธุรกิจด้านพลังงานทดแทนในภูมิภาคเอเชีย บริษัทย่อยของบริษัท เชาว์ สตีล อินดัสทรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ CHOW ผู้ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล็กแท่งยาว (Steel Billet) รายใหญ่ของประเทศที่มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับในระดับสากล และธุรกิจพลังงาน ประเภทโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ทั้งในและต่างประเทศ กล่าวว่า บริษัท เชาว์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) ได้ให้การสนับสนุนโครงการทัวร์ปั่นจักรยาน YAANA Bike Challenge ประเทศเวียดนามซึ่งจัดโดย YAANA Ventures ร่วมกับ Grasshopper Adventures มีวัตถุประสงค์เพื่อหาเงินสมทบทุนให้กับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม Operation Smile ช่วยเหลือเด็กปากแหว่งเพดานโหว่สานรอยยิ้มให้เด็กในภูมิภาคเอเชีย โดยบริษัทฯ ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักและร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนโครงการดังกล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เชาว์ เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวอีกว่า การเข้าร่วมสนับสนุน โครงการดังกล่าวถือเป็นการสานต่อนโยบายของ CHOW GROUP ที่มีนโยบายดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยมุ่งขยายธุรกิจควบคู่ไปกับความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม ไม่เฉพาะในประเทศที่บริษัทจดทะเบียนอยู่เท่านั้นแต่จะดำเนินกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมในระดับภูมิภาค เนื่องจากบริษัทได้เข้าไปดำเนินกิจการในหลายประเทศในภูมิภาคเอเชีย การมุ่งมั่นดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคม มีเป้าหมายเพื่อให้ทุกพื้นที่ที่บริษัทเข้าไปดำเนินธุรกิจมีการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และมีส่วนร่วมในการดูแลทั้งสังคมและสิ่งแวดล้อมไปพร้อม ๆ กัน

นอกจากนั้น การเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ยังเป็นโอกาสให้ผู้บริหารของบริษัทฯ ได้ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นการดำรงรักษาสังคมให้มีความเป็นอยู่ที่ดี และเปลี่ยนแปลงชีวิตของเยาวชนให้ดียิ่งขึ้น ร่วมกับผู้บริหารและผู้นำทางธุรกิจในภูมิภาคเอเชียด้วย ซึ่งจะเป็นโอกาสสำคัญที่จะนำมาพัฒนากิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของบริษัทฯ ตามนโยบายการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในอนาคต

ทั้งนี้ โครงการทัวร์ปั่นจักรยาน YAANA Bike Challenge ประเทศเวียดนาม เส้นทาง Quy Nhon ไปยัง Hoi Anเป็นเวลา 3 วัน ระยะทาง 226 กม.มีผู้บริหารของบริษัทฯ เข้าร่วมปั่นและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้บริหารจากบริษัทอื่นๆ ในภูมิภาคเดียวกันด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?