HOYA Corporation ดำเนินการซื้อกิจการ Performance Optics, LLC อย่างเสร็จสมบูรณ์

พุธ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๕
- HOYA Vision Care เป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งสำหรับอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพดวงตาและสำหรับลูกค้าทั่วโลก

HOYA Corporation (HOYA) ประกาศในวันนี้ว่า การเข้าซื้อกิจการของ Performance Optics, LLC ซึ่งรวมถึงบริษัทในเครืออย่าง VISION EASE และ Daemyung Optical ได้เสร็จสมบูรณ์แล้ว โดย Performance Optics เป็นผู้ผลิตเลนส์แว่นตาระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านเลนส์โพลีคาร์บอเนต เลนส์โฟโตโครมิค เลนส์โพลาไรซ์ และเลนส์ไฮอินเด็กซ์ การซื้อกิจการครั้งนี้เป็นการเติมเต็มธุรกิจของ HOYA Life Care โดยจะยกระดับ HOYA ทั้งในแง่ของการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและทั่วถึงภายใต้ธุรกิจ HOYA Vision Care

"ทุกสิ่งที่เราทำล้วนมุ่งไปที่การตอบรับความต้องการและความท้าทายต่างๆ เพื่อการเป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพดวงตา เราคือพันธมิตรทางธุรกิจที่ช่วยให้พวกเขาเหล่านี้มีความโดดเด่นเหนือคู่แข่ง ด้วยการนำเสนอคุณค่าแก่ธุรกิจ แทนที่จะทำตัวเป็นคู่แข่งกับพวกเขาเสียเอง" เกิร์ทส์ ไซเมอร์แมนส์ ประธานของ HOYA Vision Care กล่าว "Performance Optics ได้เพิ่มศักยภาพและเสริมผลิตภัณฑ์ให้กับ HOYA ส่วนของเลนส์โพลิคาร์บอเนต เลนส์โฟโตโครมิก และเลนส์โพลาไรซ์ ทั้งยังยกระดับการดำเนินธุรกิจระดับโลกในแวดวงการผลิตเลนส์ไฮอินเด็กซ์ด้วย สิ่งนี้ช่วยส่งเสริมชื่อเสียงของเราในฐานะผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก พร้อมเปิดโอกาสให้เราสามารถตอบสนองความต้องการด้านการขายและการตลาด เพื่อการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพดวงตา"

Performance Optics เป็นบริษัทผู้ผลิตเลนส์แว่นตาระดับโลก โดยมีพนักงานกว่า 2,000 คนทั่วโลก และมีโรงงานผลิตอยู่ในสหรัฐอเมริกา เกาหลีใต้ จีน ไทย และอินโดนีเซีย เพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้าในอุตสาหกรรมแว่นตาทั่วโลก "บริษัทในเครือของ Performance Optics อย่าง VISION EASE และ Daemyung Optical นั้นมีศักยภาพและค่านิยมในการสร้างสรรค์นวัตกรรม มุ่งเน้นคุณภาพ และการบริการ ซึ่งช่วยเติมเต็มการดำเนินธุรกิจของ HOYA รวมถึงเสริมสร้างชื่อเสียงที่บริษัทได้สั่งสมมาอย่างยาวนานในอุตสาหกรรมเลนส์แว่นตา" จอห์น เวเบอร์ ประธานของ Performance Optics กล่าว "การผนึกกำลังครั้งนี้จะทำให้เราตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วโลกได้ดียิ่งขึ้น"

"การซื้อกิจการ Performance Optics โดยเสร็จสมบูรณ์นั้นถือเป็นอีกความก้าวหน้าครั้งสำคัญสำหรับธุรกิจ Life Care ของเรา" ออกัสติน หยี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมาย และหัวหน้าฝ่ายกิจการและการพัฒนาองค์กรของ HOYA Corporation กล่าว "Performance Optics จะเข้ามาร่วมทีมกับ HOYA Vision Care ในการส่งเสริมและสนับสนุน อุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพดวงตา ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง การบริการ และการให้การสนับสนุน นอกจากนี้ เรายังมีเป้าหมายที่จะเพิ่มขีดความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาระดับโลก ด้วยการจัดตั้งศูนย์ความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีแห่งใหม่เพิ่มขึ้นนอกเหนือจากที่ประเทศไทยและญี่ปุ่น"

เกี่ยวกับ HOYA

Hoya ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2484 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นบริษัทเกี่ยวกับเทคโนโลยีและเทคโนโลยีการแพทย์ระดับโลก ทั้งยังเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับนวัตกรรมทางการแพทย์ Hoya ดำเนินธุรกิจในแวดวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการดูแลสุขภาพ บริษัทจัดจำหน่ายแว่นตา กล้องเอ็นโดสโคปทางการแพทย์ เลนส์แก้วตาเทียม เลนส์แว่นตา ตลอดจนส่วนประกอบสำคัญสำหรับอุปกรณ์เซมิคอนดักเตอร์ แผงหน้าจอ LCD และ HDD ปัจจุบัน Hoya มีสำนักงานและบริษัทในเครือมากกว่า 150 จุดทั่วโลก โดยมีบุคลากรกว่า 36,000 คนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รับชมได้ที่ http://www.hoya.com

เกี่ยวกับ HOYA Vision Care

HOYA Vision Care เป็นผู้นำในวงการเลนส์แว่นตาระดับโลกมาเป็นเวลากว่า 60 ปี Hoya Vision Care ดำเนินธุรกิจอยู่ในกว่า 50 ประเทศ ด้วยความเชี่ยวชาญที่เชื่อถือได้ในด้านการออกแบบเลนส์และเทคโนโลยีขัดเลนส์แบบฟรีฟอร์ม ทั้งยังเป็นผู้นำด้านการเคลือบกันแสงสะท้อนคุณภาพสูง HOYA Vision Care เป็นเจ้าของแบรนด์ชั้นนำติดตลาดย่าง เลนส์ SEIKO และ เลนส์PENTAX รวมทั้งผลิตภัณฑ์ระดับนวัตกรรมอย่าง Yuniku ซึ่งเป็นแว่นตาคู่แรกของโลกที่ออกแบบโครงสร้างแบบ 3 มิติ ทั้งนี้ บริษัทมีพนักงานกว่า 16,000 คนทั่วโลก โดยมีโรงงานผลิตเลนส์อยู่ในเอเชียและยุโรป และมีห้องแล็บเพื่อผลิตเลนส์Rx กว่า 40 แห่งทั่วโลก

เกี่ยวกับ Performance Optics, LLC

Performance Optics, LLC เป็นบริษัทในการลงทุนของ Wind Point Partners ซึ่งเน้นลงทุนในบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสายตา Performance Optics เป็นเจ้าของบริษัทผู้ผลิตเลนส์แว่นสายตาอย่าง VISION EASE และ Daemyung Optical Co. Ltd. โดยมีโรงงานผลิตอยู่ในสหรัฐอเมริกา ไทย อินโดนีเซีย เกาหลีใต้ และจีน

VISION EASE เป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเลนส์แว่นสายตาระดับโลก ซึ่งปัจจุบันได้นำเสนอเลนส์ที่มีมาตรฐานอุตสาหกรรมทางด้านเลนส์โพลิคาร์บอเนต เลนส์โฟโตโครมิก และเลนส์โพลาไรซ์

Daemyung Optical Co., Ltd. เป็นผู้ผลิตเลนส์แว่นตาที่ใหญ่เป็นอันดับสองของเกาหลี โดยมีความเชี่ยวชาญด้านเลนส์พลาสติกไฮอินเด็กซ์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รับชมได้ที่ http://www.visionease.com และ http://www.dmo.co.kr

นักลงทุนและผู้ถือหลักทรัพย์อาจขอรับข้อมูลเพิ่มเติมและเอกสารอื่นๆเกี่ยวกับการซื้อกิจการ ซึ่งทางบริษัทได้ยื่นต่อตลาดหุ้นโตเกียวได้ที่ http://www.hoya.com โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ที่มา: HOYA Vision Care

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4