เมืองไทยประกันชีวิตคัดผลิตภัณฑ์เด่น ร่วมงาน Money Expo Korat 2017 ตอบโจทย์ครบถ้วนด้วยนวัตกรรม การดูแลสุขภาพและบริการที่หลากหลาย

ศุกร์ ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๓๗
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภายใต้นโยบาย ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) ซึ่งบริษัทฯ ใช้เป็นกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้านั้น ล่าสุด บริษัทฯ ได้เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 11 (Money Expo Korat 2017) ในระหว่างวันที่ 4-6 ส.ค. 2560 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 3 เดอะมอลล์โคราช เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

โดยในงานจะได้พบกับปรากฏการณ์ใหม่ด้านการดูแลสุขภาพ ผ่านนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิตจากเมืองไทยประกันชีวิต ภายใต้แนวคิด "Premier Health Solutions" ผ่านโครงการ"myTHAIDNA" มิติใหม่ของการดูแลตัวเองผ่านการตรวจ DNA ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่สามารถช่วยให้คุณดูแลสุขภาพได้ดียิ่งขึ้น โดยการตรวจ Nutrigenomics หรือ โภชนพันธุศาสตร์ ที่สามารถบอกถึงความต้องการด้านโภชนาการ สารอาหารที่ร่างกายตอบสนอง และการออกกำลังกายที่เหมาะเฉพาะตัว รวมถึงโครงการด้านการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่บ้าน ในแบบHome Care จาก "Health at Home" ซึ่งทั้ง 2 โครงการจะช่วยตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลด้านสุขภาพได้เป็นอย่างดี

"ข้อมูลการตรวจ myTHAIDNA นั้นผลตรวจที่ออกมาจะถือเป็นข้อมูลส่วนบุคคล และถูกเก็บเป็นความลับ ไม่มีการเปิดเผยให้กับเมืองไทยประกันชีวิต แต่บริษัทฯ จะมีผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษาและแนะนำแบบประกันที่เหมาะสมกับ DNA ของแต่ละบุคคลไว้คอยให้บริการ ซึ่งถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจในยุคปัจจุบัน" นายสาระ กล่าว

สำหรับเงื่อนไขในการรับสิทธิ์ซื้อการตรวจ "myTHAIDNA" เพียงซื้อแบบประกันภัยของบริษัทฯ ที่มีระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 4 ปีขึ้นไป โดยเลือกชำระเบี้ยประกันภัยเป็นรายปี และชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไปต่อกรมธรรม์ สำหรับลูกค้าใหม่ และชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 12,500 บาทขึ้นไปต่อกรมธรรม์ สำหรับลูกค้าปัจจุบัน จะได้รับสิทธิ์ในการซื้อการตรวจในราคา 7,000 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์/1 กรมธรรม์) ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2561 หรือจนกว่ามีผู้รับสิทธิ์จนครบจำนวน

ด้านสมาชิกเมืองไทย Smile Club สามารถใช้คะแนนสะสม Smile Point 1,800 คะแนน เพื่อแลกรับสิทธิ์ในการตรวจ myTHAIDNA จำนวน 1 สิทธิ์ ระยะเวลาการแลกคะแนนสะสมตั้งแต่วันนี้ – 29 ธันวาคม 2560

และในส่วนของโครงการด้านการดูแลสุขภาพผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่บ้าน ในแบบ Home Care จาก "Health at Home"สมาชิกเมืองไทยSmile Club ที่สนใจใช้บริการ Health at Home สามารถแสดงบัตรเพื่อรับส่วนลดการใช้บริการ 10 % จากราคาปกติ หรือ ใช้คะแนนสะสม Smile Point 25 คะแนน แลกรับส่วนลด 100 บาท และยังสามารถใช้คะแนนสะสม Smile Point แลกรับบริการ Smile Care 1 ครั้ง เป็นระยะเวลา 12 ชม. ดังนี้

· บริการ Smile Care 1 ใช้คะแนนสะสม Smile Point 600 คะแนน เพื่อรับบริการผู้ดูแล โดยพยาบาลวิชาชีพ

· บริการ Smile Care 2 ใช้คะแนนสะสม Smile Point 380 คะแนน เพื่อรับบริการผู้ดูแล โดยผู้ช่วยพยาบาล

· บริการ Smile Care 3 ใช้คะแนนสะสม Smile Point 320 คะแนน เพื่อใช้บริการผู้ช่วยเหลือคนไข้และพนักงานเฝ้าไข้

โดยระยะเวลาใช้สิทธิ์แลกคะแนนสะสมได้ตั้งแต่วันนี้ –30 พฤศจิกายน 2560

นายสาระ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้นำผลิตภัณฑ์เด่นมาเสนอในงานอีกมากมาย อาทิ ลูกค้าที่มองหาผลิตภัณฑ์เพื่อการออมและการวางแผนลดหย่อนภาษี บริษัทฯ นำเสนอแบบประกัน โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟวิ่ง 14/7 ที่จ่ายเบี้ย 7 ปี มีเงินจ่ายคืนระหว่างสัญญาทุกปี พร้อมเบี้ยประกันชีวิตที่ชำระยังสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ และหากเกิดตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร บริษัทฯ ก็จะแบ่งเบาภาระโดยเป็นผู้ชำระเบี้ยประกันภัยให้จากความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมผลประโยชน์การยกเว้นเบี้ยประกันภัยของผู้เอาประกันภัย

อีกทั้งเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพและต้องการเตรียมพร้อมเพื่อรับมือโรคร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้ บริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ "สัญญาเพิ่มเติม ซีไอ เพอร์เฟค แคร์" ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ความคุ้มครองที่ครอบคลุมโรคร้ายแรงตั้งแต่ระยะเริ่มต้น ระยะกลางและระยะรุนแรง สอดคล้องกับวิทยาการทางการแพทย์สมัยใหม่ที่สามารถตรวจเจอโรคร้ายได้ตั้งแต่ระยะเริ่มต้น ทำให้รักษาได้ทันท่วงทีและโอกาสหายจากโรคร้ายก็มีมากขึ้นตามไปด้วย โดยให้ความคุ้มครองครอบคลุมโรคร้ายแรงอันดับต้นๆ ที่คร่าชีวิตของคนไทย มากถึง 36 โรค อาทิ โรคมะเร็ง โรคกล้ามเนื้อหัวใจ โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน ตับวาย ไตวายเรื้อรัง โดยสามารถเคลมได้หลายโรค หลายระยะอาการ อีกทั้งยังมีผลประโยชน์เพิ่มเติมกรณีต้องเข้ารับการผ่าตัดขยายหลอดเลือดแดงหัวใจ หรือกรณีเจ็บป่วยด้วยโรคแทรกซ้อนของเบาหวาน ทั้งยังมีความคุ้มครองการเสียชีวิต กรณีเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ โดยสัญญาเพิ่มเติมนี้รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 30 วัน – 65 ปี และรับความคุ้มครองต่อเนื่องได้ถึงอายุ 85 ปี (ทั้งนี้ต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้ายอยู่)

นายสาระ กล่าวอีกว่า ภายในงานบริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ "เมืองไทย Smile Club" ไว้ต้อนรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความสนใจของสมาชิกฯ โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย นอกจากนี้ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรืออัพเดทข้อมูลส่วนตัวเพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจการตรวจ "myTHAIDNA" สามารถตรวจสอบรายละเอียดโครงการ ได้ที่ www.mythaidna.com, www.muangthai.co.th หรือติดต่อตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ. /

หมายเหตุ :

- สัญญาเพิ่มเติมซีไอ เพอร์เฟค แคร์ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ประกันภัยที่ยังมีผลัยงคับ และสามารถซื้อสัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้ายได้เท่านั้น

- เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

- การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

- สำหรับบริการ Smile Care จะได้รับการบริการ Health at Home Application เพื่อติดตามอาการคนไข้โดยสนับสนุนการดูแลโดยทีมพยาบาล Health at Home

- เงื่อนไขการรับสิทธิ์ซื้อการตรวจ myTHAIDNA และ การแลกรับบริการ Health at Home เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

คำเตือน ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนการตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4