“A money” โชว์ 8 เดือนผุดสาขา-บูธ 134 แห่ง ปักหมุดสิ้นปี 60 ฐานลูกค้าทะยาน 3 แสนราย

พุธ ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๑๘
"ไอร่า แอนด์ ไอฟุล" อวดผลงาน 8 เดือนแรก (ม.ค.-ส.ค. 2560) ลุยสยายปีกเพิ่มสาขาและบูธให้บริการบัตรกดเงินสด "A money" 134 แห่ง ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ชูไฮไลท์รูปแบบสาขาสไตล์ Coffee Shop สร้างความต่างด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นมิตร พร้อมกลยุทธ์สร้างแบรนด์ผ่านสื่อครบวงจร มั่นใจคาดสิ้นปีฐานลูกค้าถึง 3 แสนราย

นายคัทสุฮิโกะ มาโดโนะ (Mr. Katsuhiko Madono) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด "A money" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "A money บัดดี้เรื่องเงิน" เปิดเผยว่า ในปี 2560 บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะเปิดสาขาและบูธ "A money" ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มช่องทางการให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และมุ่งหวังที่จะเป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อส่วนบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย โดยล่าสุดเดือนสิงหาคม 2560 บริษัทฯ เปิดสาขาเพิ่มอีก 1 แห่ง ที่บิ๊กซี กำแพงเพชร ส่งผลให้ในเดือนสิงหาคม 2560 นี้ บริษัทฯ มีสาขาและบูธ "A money" รวมทั้งสิ้น 134 แห่ง แบ่งเป็น สาขา 61 แห่ง และบูธ 73 แห่ง ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ากลยุทธ์ในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้มากที่สุด ด้วยการขยายสาขาและบูธอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่หัวเมืองใหญ่เป็นหลัก และให้ความสำคัญกับการเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยเริ่มทำงาน (First Jobber) และพนักงานบริษัททั้งในเขตพื้นที่ชุมชนเมืองและโรงงานอุตสาหกรรม เนื่องจากบัตรกดเงินสด "A money" สมัครง่าย เพียงมีรายได้ประจำ 5,000 บาทขึ้นไปก็สามารถสมัครใช้บริการได้ ส่วนลูกค้าหลักของบริษัทฯ ในปัจจุบันเป็นกลุ่มที่มีรายได้ประจำตั้งแต่ 10,000-15,000 บาทต่อเดือน หรือคิดเป็นสัดส่วนกว่า 30% ของลูกค้าทั้งหมดของบริษัทฯ

"จากการที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญในเรื่องของการขยายสาขาและบูธตามศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าด้วยรูปแบบสาขาที่ไม่เหมือนใคร ภายใต้คอนเซ็ปต์ Coffee Shop เพื่อสร้างความแตกต่างด้วยบรรยากาศที่ดูอบอุ่นและเป็นมิตร มีการฝึกอบรมพนักงานให้บริการและดูแลลูกค้าดั่งเพื่อนคู่คิด ด้วยความอบอุ่นและจริงใจ รวมถึงบริษัทฯ ได้มีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อครบวงจร เพื่อให้ประชาชนรู้จักบัตรกดเงินสด A money เพิ่มมากขึ้น คาดว่าสิ้นปี 2560 นี้ ลูกค้าบัตรกดเงินสด A money จะเพิ่มขึ้นเป็น 300,000 ราย" นายมาโดโนะ กล่าว

นายมาโดโนะ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากการให้ความสำคัญและมุ่งเน้นกลยุทธ์การเข้าถึงลูกค้าด้วยการขยายสาขาและบูธตามศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าแล้ว บริษัทฯ ยังได้เพิ่มช่องทางการรับสมัครผ่านระบบออนไลน์ และช่องทางการกดเงินจากบัตรกดเงินสด A money ผ่านเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารพันธมิตร ได้แก่ ธนาคารธนชาต ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารกรุงไทย เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ถือบัตรกดเงินสด A money โดยปัจจุบันลูกค้าบัตรกดเงินสด A money สามารถชำระเงินผ่านจุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสกว่า 12,000 แห่ง จุดบริการ One Stop ที่เทสโก้ โลตัสกว่า 1,900 สาขา และจุดบริการแคชเชียร์ที่บิ๊กซีกว่า 700 สาขา และยังคงมองหาพันธมิตรเพิ่มเติมเพื่ออำนวยความสะดวกและบริการลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมบัตรกดเงินสด "A money บัดดี้เรื่องเงิน" สมัครง่าย อนุมัติไว รับบัตรได้ทันที ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและตลอดอายุการใช้งานบัตรได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2004-5000 หรือติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.Amoney.in.th และwww.facebook.com/AmoneyThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้