กองทุนบัวหลวงพร้อมพันธมิตรมืออาชีพระดับโลก ร่วมเสนอมุมมองลงทุนปี 2018 ใน Bualuang Fund Investment Forum

พฤหัส ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๑
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บัวหลวง จำกัด (กองทุนบัวหลวง) ก้าวไปอีกขั้นในธุรกิจจัดการลงทุนผ่านการจัดงานสัมมนาระดับนานาชาติ Bualuang Fund Investment Forum เพื่อนำเสนอโอกาสลงทุนในปี 2018

งาน Bualuang Fund Investment Forum นี้ จะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 6 กันยายน 2017 ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โดยผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับมุมมองที่หลากหลาย จากทั้งของกองทุนบัวหลวง และจากพันธมิตรด้านการลงทุนระดับโลก 5 แห่ง ได้แก่AXA Investment Managers (เอเอ็กซ์เอ อินเวสเมนท์ เมเนเจอร์) Fidelity International (ฟิเดลิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล) Invesco Ltd. (อินเวสโก) Nomura Asset Management (โนมูระ แอสเซท แมนเนจเมนท์) และ Wellington Management (เวลลิงตัน แมนเนจเมนท์)

นายพีรพงศ์ จิระเสวีจินดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและการลงทุน (Chief Executive Officer และ Chief Investment Officer) กองทุนบัวหลวง เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความยินดีที่จะจัดงาน Bualuang Fund Investment Forum ภายใต้หัวข้อ "Setting Sail for the Investment Voyage in 2018" โดยมีวัตถุประสงค์ที่ต้องการให้นักลงทุนไทย และผู้ที่สนใจได้รับข้อมูลการลงทุน และโอกาสลงทุน ทั้งในประเทศและต่างประเทศในปี 2018 ที่เปิดกว้างมากขึ้น

ในงานนี้บริษัทฯ ได้รับเกียรติจาก ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ อดีตเลขาธิการอาเซียน เป็นองค์ปาฐกของงานนี้ ด้วยความรอบรู้และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งต่อสถานการณ์ในระดับภูมิภาคและในระดับโลก ดร.สุรินทร์จะชี้ให้เห็นประเด็นสำคัญ พร้อมทั้งความท้าทายต่างๆ ที่อาเซียนกำลังเผชิญ ขณะที่กำลังก้าวเดินไปสู่ยุคผนวกตลาดให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมจะได้รับฟังแนวโน้มของธุรกิจหรืออุตสาหกรรมต่างๆ ในมุมของบริษัทจัดการลงทุนในประเทศ ได้แก่ กองทุนบัวหลวง และมุมของผู้จัดการกองทุนจากบริษัทจัดการลงทุนระดับโลก นอกจากนี้ยังมีมุมมองจาก ภาคธุรกิจอีก 2 แห่ง โดยในงานได้รับเกียรติจาก คุณวิบูลย์ กรมดิษฐ์กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะคอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) และคุณธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชีย เอวิเอชั่น จำกัด (มหาชน)

คุณพีรพงศ์ กล่าวต่อว่า งาน Bualuang Fund Investment Forum มีเป้าหมายที่จะให้แง่มุมที่หลายหลากจาก พันธมิตรการลงทุนของกองทุนบัวหลวง โดยจะเน้นแนวโน้มการลงทุนของอุตสาหกรรมและธุรกิจต่างๆ ในตลาดโลก เพื่อให้นักลงทุนไทยเข้าใจง่าย

บริษัทฯ หวังว่าการจัดงานในครั้งนี้ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้นักลงทุนในประเทศไทยได้พัฒนาศักยภาพเป็นนักลงทุนระดับโลก สามารถที่จะฟันฝ่ามรสุมของบริหารการลงทุนได้ดี และมองเห็นโอกาสของการลงทุนใหม่ๆ นอกประเทศ โดยได้รับรู้ข้อมูลที่สำคัญเพื่อเป็นทิศทางในการลงทุน

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูล Bualuang Fund Investment Forum เพิ่มเติมได้ที่ www.bfif.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ