บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ มอบประสบการณ์ความมันส์ระดับโลก กับเทศกาลดนตรี “Famous Urban Music Festival”

จันทร์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๕๙
เพราะชีวิตแบบไหน ก็เต็มที่ได้ทุกวัน หนุ่มสาวยุคมิลเลนเนียลสายแดนซ์เลยไม่พลาดการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกของ "KID INK"ศิลปินฮิปฮอประดับโลกที่ไม่ได้แค่มาเที่ยวเมืองไทยเท่านั้น แต่พกความมันส์ ความสนุกแล้วเอามาระเบิดไปให้สุดในเทศกาลดนตรี "Famous Urban Music Festival"ที่จัดขึ้นที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยบัตรเครดิต "ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม" (YOLO" Platinum Card) ที่มาพร้อมคอนเซปท์You Only Live Once ชีวิตแบบไหน ก็เต็มที่ได้ทุกวัน ก็ไม่พลาดจัดเต็มความสนุกให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต โยโล่ แพลทินัมโดยเฉพาะ มอบทั้งส่วนลด และจัดที่แดนซ์ในโซนพิเศษแบบ VIP ให้กับลูกค้าอีกด้วยประสบการณ์ความมันส์ครั้งนี้ รวมตัว10 ดีเจ และ 4 ศิลปิน จากทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา, เนเธอร์แลนด์, สวิสเซอร์แลนด์และตัวพ่อแห่งวงการฮิปฮอปจากประเทศไทยอย่าง Thaitanium , Southside และ Urboyนับเป็นงานที่แสดงถึงการผสมผสานกันของ ไลฟ์สไตล์ กับแฟชั่น ให้ออกมาเป็นการแสดงสดที่น่าประทับใจของศิลปิน

คุณธีรวัฒน์ ตรีรัตน์ดิลกกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบุคคลธนกิจ ธนาคารยูโอบี กล่าวว่า บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ยังคงรักษาคอนเซ็ปต์ You Only Live Once ชีวิตแบบไหน ก็เต็มที่ได้ทุกวัน พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าและกิจกรรมต้องมันส์กว่าเดิม ล่าสุดก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียลเป็นอย่างดีกับกิจกรรมที่ยกระดับความมันส์ไปอีกขั้น ใน Famous Urban Music Festival โดยKID INK ศิลปินฮิปฮอปชื่อดังจากอเมริกา ให้ลูกค้าบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ ได้รับส่วนลดถึง 20% เมื่อซื้อบัตรชมคอนเสิร์ต และเตรียมพบกับกิจกรรมต่อเนื่องตลอดทั้งปี 2560 เพื่อเอาใจลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียลโดยเฉพาะ

รัชชาภา ดีประจง ลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม กล่าวถึงความประทับใจในกิจกรรมนี้ว่า "ขอขอบคุณกิจกรรมดีๆ จากบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ที่ทำให้ได้มาสัมผัสประสบการณ์แบบสุดมันส์ระดับโลกแบบนี้ เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่คุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ สาวยุคมิลเลนเนียลอย่างเรา ไม่พลาดแน่นอน"

วลัยลักษณ์ ชวลิตทิพากร ลูกค้าบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม กล่าวว่า "ตั้งแต่ได้เป็นลูกค้าบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ก็ได้รับสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มสุดๆ คุ้มค่ามากๆ ทั้งเรื่อง กิน เที่ยว ชอป รวมถึงการได้มาชมคอนเสิร์ตสุดมันส์แบบนี้ด้วย หวังว่ากิจกรรมในครั้งหน้าจะต้องมันส์ยิ่งขึ้นกว่านี้อีก ห้ามพลาดเด็ดขาด"

บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ยังมอบสิทธิพิเศษด้านไลฟ์สไตล์แก่ผู้ถือบัตร อาทิ 1 ฟรี 1 เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ และนอกจากนี้ยังมารูปแบบบัตรเครดิตคืนเงิน (Cash Back) เรียกว่าคุ้มค่ารับเงินคืนได้ทุกการใช้จ่าย โดยได้เลือกสรรกลุ่มสินค้าและบริการที่อยู่ในชีวิตประจำวันและเป็นที่นิยมของคนรุ่นใหม่ อาทิเงินคืน 5% ที่BTS, MRT, 7-11,Watsons, Boots และจะคืนเงินเข้าบัญชีให้ 1% สำหรับการใช้จ่ายในหมวดอื่นๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และที่สำคัญไม่มีการกำหนดยอดใช้จ่ายขั้นต่ำพร้อมทั้งสามารถผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน ในหมวดท่องเที่ยวและช้อปออนไลน์ และพิเศษสุดเอาใจคนชอบปาร์ตี้ด้วยเงินคืนถึง 50% ทุกวันศุกร์เมื่อใช้จ่ายที่ร้านอาหารชื่อดังสุดฮิปย่านทองหล่อ พร้อมกิจกรรมพิเศษตลอดปี เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ทั้งกิน เที่ยว ช้อป ครบทุกประสบการณ์เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

สามารถติดตามกิจกรรมถัดไป ตลอดทั้งปี 2560 กับบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัมได้ที่ www.uob.co.thหรือ Line ID: @UOBTHAIหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร 0 2285 1555

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้