TMBAM เปิดตัวโปรแกรม Retire Rich Simulator ผู้ช่วยวางแผนการออมอัจฉริยะ เตรียมความพร้อมรับการเกษียณ

จันทร์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๗
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทหารไทย จำกัด (TMBAM) เปิดตัวโปรแกรมผู้ช่วยวางแผนการออมเพื่อให้ชีวิตในยามเกษียณสามารถมีเงินใช้จ่ายได้อย่างพอเพียงและยั่งยืนในชื่อ "Retire Rich Simulator" ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าใช้ผ่านเว็บไซต์ของ TMBAM ได้ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

โปรแกรม "Retire Rich Simulator" เป็นโปรแกรมคำนวณอัจฉริยะเพื่อให้ "รู้ตัวตน" ว่าการออมของคนๆหนึ่งในปัจจุบันจะเพียงพอสำหรับความจำเป็นขั้นพื้นฐานในการใช้ชีวิตหรือตอบสนองความสุขในยามเกษียณของตนเองและอาจรวมถึงครอบครัวของคนๆนั้นได้หรือไม่ นอกจากนั้นยังช่วยให้ "รู้ขั้นตอน" ของการวางแผนการออมและลงทุนเพื่อให้เกิดความเพียงพอในอนาคตและช่วยออกแบบวิธีการลงทุน การสร้างพอร์ตลงทุนจำลองอย่างง่ายๆเพื่อให้ "รู้ความฝัน" ในอนาคตและเติมเต็มฝันนั้นได้อย่างสมบูรณ์

โปรแกรมนี้ยังสามารถแนะนำแผนการลงทุนที่เหมาะสม โดยพิจารณาจากความสามารถในการรับความเสี่ยงของแต่ละบุคคลในแต่ละช่วงอายุ รวมทั้งแนะนำกองทุนประเภทต่างๆที่เหมาะสม โดยโปรแกรมนี้มาพร้อมกับฟังก์ชันให้ผู้ที่สนใจลงทุนสามารถปรับเปลี่ยนปัจจัยต่างๆที่สำคัญ เช่น อายุเกษียณ เงินลงทุนในแต่ละเดือน เงินก้อนที่อาจได้รับเมื่อถึงวันครบอายุการทำงาน เป็นต้น และหากต้องการปรึกษา สอบถามหรือต้องการวางแผนและเริ่มต้นลงทุน โปรแกรมยังสามารถช่วยให้คุณติดต่อผู้ช่วยคิด ช่วยวางแผนมืออาชีพที่มีใบอนุญาตให้คำแนะนำการลงทุน เพื่อให้ฝันในยามเกษียณของคุณเกิดขึ้นอย่างแท้จริง

ดร.สมจินต์ ศรไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทหารไทย จำกัด (TMBAM) กล่าวว่า "เรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆผ่านนวัตกรรมที่หลากหลาย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้คำปรึกษาด้านการลงทุนในฐานะ คู่ชีวิตการลงทุน โดยโปรแกรม "Retire Rich Simulator" เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการสร้างสรรค์และพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อให้การเริ่มต้นของการวางแผนการลงทุนสำหรับการเกษียณเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และเป็นไปได้แท้จริงสำหรับประชาชนคนไทยทุกคน"

อนึ่ง สำหรับผู้ถือหน่วยลงทุน หรือ สมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพของ TMBAM นั้น ยังสามารถใช้บริการโปรแกรม "คู่ชีวิตการลงทุน" อัจฉริยะที่จะช่วยวางแผนและติดตามการลงทุนในกองทุนรวมหรือกองทุนสำรองเลี้ยงชีพตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ฝันและเป้าหมายการลงทุนของคุณเป็นจริง และสร้างสุขได้อย่างยั่งยืนผ่านทางโปรแกรม "My Dream" และ "Retire Rich Workbook" ได้เช่นเคย

ผู้สนใจทั่วไปสามารถเข้าไปวางแผนการลงทุนสำหรับการเกษียณได้บนเว็บไซต์ www.tmbam.com และสามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรมผ่านทางช่องทาง LINE@TMBAM หรือสอบถามข้อมูลสายด่วนผ่านทางศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ TMBAM โทร 1725

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?