ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวโปรแกรมสิทธิพิเศษ เอาใจขาช็อปช่วงวันหยุดประจำชาติจีน ก.ย.-ต.ค.นี้

จันทร์ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๘
ช่วงวันหยุดเนื่องในวันชาติจีนและเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่มาบรรจบกันนั้น ส่งผลให้ปีนี้ชาวจีนมีวันหยุดยาวติดต่อกันถึง 8 วัน หรือที่เรียกว่า สัปดาห์ทอง (Golden Week) ซึ่งชาวจีนจำนวนมากถือโอกาสนี้เดินทางออกไปท่องเที่ยวในต่างประเทศ และด้วยเหตุนี้เอง ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จึงขอประกาศเปิดตัวโปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับช่วงวันหยุดประจำชาติ เพื่อมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายตามจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวยอดนิยม 33 แห่งใน 11 ประเทศและดินแดน

โปรแกรมสิทธิพิเศษดังกล่าวจะเริ่มต้นตั้งแต่กลางเดือนกันยายนไปจนถึงกลางเดือนตุลาคม ในจุดหมายปลายทางยอดนิยม ซึ่งมีทั้งจุดหมายระยะใกล้ เช่น ฮ่องกง มาเก๊า ญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจุดหมายระยะไกล เช่น ยุโรป สหรัฐ และออสเตรเลีย ซึ่งจะเป็นประโยชน์แก่นักท่องเที่ยวชาวจีนส่วนใหญ่ที่เดินทางออกไปยังต่างประเทศ

ยกระดับประสบการณ์การจับจ่ายในต่างแดน

ข้อมูลจากบริษัทท่องเที่ยวออนไลน์รายใหญ่ ๆ ของจีน ระบุว่า ชาวจีนที่ไปเที่ยวต่างประเทศในช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงนี้มีแนวโน้มว่าจะมีจำนวนมากกว่าปีที่ผ่านมาถึงสองเท่า และนักท่องเที่ยวต่างวางแผนท่องเที่ยวเป็นระยะเวลานานขึ้น โดยมีตั้งแต่การเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมทั่วไปเป็นระยะเวลา 8-10 วัน ไปจนถึงการท่องเที่ยวแบบเจาะลึกนาน 11-14 วัน

โปรแกรมสิทธิพิเศษของยูเนี่ยนเพย์ไม่ได้เจาะจงเฉพาะร้านค้าเกี่ยวกับการท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงร้านอาหาร ซูเปอร์มาร์เก็ต ปั๊มน้ำมัน โรงภาพยนตร์ บริการขนส่งสาธารณะ และสถานที่เพื่อความบันเทิงต่าง ๆ ซึ่งผู้ที่ถือบัตรเดบิตและบัตรเครดิตของยูเนี่ยนเพย์สามารถชำระเงินในต่างประเทศได้อย่างสะดวกราบรื่นตามจุดขายและบริการเหล่านี้

สำหรับยุโรป สหรัฐ และออสเตรเลีย ยูเนี่ยนเพย์ไม่ได้เป็นเพียงบัตรที่ได้รับการยอมรับเท่านั้น แต่ยังเป็นบัตรที่ผู้ถือบัตรนิยมใช้อีกด้วย โดยในยุโรปนั้น ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์สามารถชำระค่าสินค้าและบริการที่ร้านค้าจำนวนมากกว่าครึ่งหนึ่งที่รับชำระเงินผ่านบัตรธนาคาร ขณะที่ร้านค้าประมาณ 50% ในออสเตรเลียรองรับบริการชำระเงินผ่านมือถือ mobile QuickPass ของยูเนี่ยนเพย์ ด้านตู้เอทีเอ็มเกือบทุกแห่งในสหรัฐยอมรับบัตรยูเนี่ยนเพย์ และร้านค้าถึง 80% ก็รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตจากยูเนี่ยนเพย์เช่นกัน

ข้อเสนอที่หลากหลายและคุ้มค่า

ร้านค้าชื่อดัง 200 แห่งกำลังเสนอส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 40% ให้แก่ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ ครอบคลุมร้านค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่ร้านจำหน่ายสินค้า ร้านอาหาร และที่พักอาศัย ไปจนถึงผู้ให้บริการรถเช่า ปราสาทราชวัง พิพิธภัณฑ์ และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ

ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์สามารถเพลิดเพลินไปกับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ เมื่อซื้อสินค้าที่ห้างเมซี่ส์ ในสหรัฐ หรือ ลา รินาเชนเต ที่อิตาลี เช่นเดียวกับการซื้อตั๋วเข้าชมโอเชียนปาร์คที่ฮ่องกง, ซิดนีย์ ทาวเวอร์อาย ในออสเตรเลีย หรือ เมอร์ไลออน ทาวเวอร์ ที่สิงคโปร์ ตลอดจนรับประทานอาหารที่ร้านมิชลินสตาร์ เช่น ร้านกี ซาวอย ที่ปารีส และ ร้านปิแอร์ กักแนร์ ที่โตเกียว หรือจะเช่ารถจากบริษัทบัดเจ็ทในประเทศไทย หรือ เฮิรทซ์ ในสหรัฐ ก็สามารถทำได้

นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ยังสามารถขอคืนภาษีจากร้านค้ามากกว่า 300,000 แห่ง ใน 38 ประเทศและดินแดน และในกรณีที่ประสบเหตุฉุกเฉิน เช่น บัตรหาย หรือ ถูกขโมย ผู้ถือบัตรยังอาจดำเนินเรื่องขอความช่วยเหลือเป็นเงินสดมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 5,000 ดอลลาร์สหรัฐได้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ