ทีมวิจัย เมย์แบงก์ กิมเอ็ง สุดปลื้ม Portfolio Model โมเดลการลงทุน 3 สไตล์ โดนใจนักลงทุน

อังคาร ๑๒ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๒:๓๒
หลังจากที่ ทีมวิจัย เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) ได้ฟอร์มทีมจัดทัพทีมวิจัย รุ่นใหม่ ไฟแรง ก็เร่งเดินหน้าลุยงานวิจัยเต็มรูปแบบ พร้อมส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ Portfolio Model กับโมเดลการลงทุน 3 สไตล์ใหม่แกะกล่อง ซึ่งพัฒนาโดยทีมวิจัย ของ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง ที่จะเป็นตัวช่วยให้แก่นักลงทุนสามารถเลือกลงทุนได้ตรงตามสไตล์ของตัวเอง ภายหลังจากเปิดตัวไปได้ไม่นาน พบว่าผลการตอบรับดีโดนใจนักลงทุน

นายสุกิจ อุดมศิริกุล กรรมการผู้จัดการ และหัวหน้าฝ่ายวิจัยหลักทรัพย์ บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมวิจัย ของเมย์แบงก์ กิมเอ็ง มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก เร่งเดินหน้าพัฒนางานวิจัย พร้อมออก 3 โมเดลการลงทุนรูปแบบใหม่ "Portfolio Model" มานำเสนอกับนักลงทุนของเมย์แบงก์ กิมเอ็ง มุ่งเน้นทำกำไรให้นักลงทุน โดยแบ่งเป็น 3 โมเดล 3 สไตล์ ด้วยการแนะนำหุ้นรายวันครั้งละไม่เกิน 10 หุ้น ได้แก่ 1) สไตล์ไร้ใจ (Momentum Style) เหมาะกับนักลงทุนที่กล้าเสี่ยง และเชื่อในการวิเคราะห์เชิงปริมาณ โมเดลนี้จะประมวลและคัดสรรหุ้นจากสถิติและข้อมูลในอดีตจนถึงปัจจุบัน (Quantitative Analysis) 2) สไตล์ใส่ใจ (Trading Style) เหมาะกับนักลงทุนที่ต้องการกระจายความเสี่ยง ลงทุนอย่างมีวินัย เน้นทำกำไรระยะสั้น (ไม่เกิน 2 เดือน) และ 3) สไตล์อุ่นใจ (Income Style) เหมาะกับนักลงทุนที่ไม่ค่อยมีเวลาตามตลาดหุ้น และไม่ชอบความผันผวนสูงของธุรกิจ สามารถจ่ายปันผลได้สม่ำเสมอ มุ่งหวังทำกำไรระยะปานกลาง-ยาว

ภายหลังเปิดให้บริการ Portfolio Model กับลูกค้าของเมย์แบงก์ กิมเอ็ง มาเพียงระยะหนึ่ง ก็ได้ผลการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นโมเดลการลงทุนที่เข้าใจง่าย มีข้อมูลอ้างอิงที่น่าเชื่อถือ สามารถเป็นตัวช่วยในการลงทุนให้กับลูกค้าได้จริง โดยลูกค้าที่ติดตามและลงทุนตามสไตล์ Portfolio Model สามารถได้ผลตอบแทนเฉลี่ยดีกว่าภาพรวมตลาด ขณะนี้มีผู้สนใจติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลของโมเดลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สำหรับลูกค้าของ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง จะได้รับข้อมูล Portfolio Model เป็นประจำ สามารถติดต่อผู้แนะนำการลงทุนของท่าน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0-2658-5050 พิเศษ สำหรับนักลงทุนที่เปิดบัญชีกับเมย์แบงก์ กิมเอ็ง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ต.ค. 60 จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 100 บาท และรับ Portfolio Model ได้ทันที

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4