Digital Marketing Institute รับเงินลงทุน 26 ล้านยูโรจาก Spectrum Equity พร้อมนำไปต่อยอดธุรกิจในระดับสากล

ศุกร์ ๑๕ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๔:๕๑
Digital Marketing Institute สถาบันรับรองผู้ประกอบวิชาชีพด้านการตลาดดิจิทัลและการขายดิจิทัล ประกาศว่า ทางสถาบันได้รับเงินทุน 26 ล้านยูโรจากกลุ่มนักลงทุนซึ่งนำโดย Spectrum Equity บริษัทที่น่าจับตามองจากการเข้าไปลงทุนในธุรกิจต่างๆ เช่น Lynda.com, SurveyMonkey และ Bitly โดยทางสถาบันจะนำเงินดังกล่าวไปลงทุนในหลักสูตรการเรียนรู้ทางวิชาชีพและการรับรองคุณสมบัติ เพื่อรุกขยายการดำเนินงานในระดับสากล

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/556168/Ted_Weissberg_Executive_Chairman.jpg )

Digital Marketing Institute เติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยจนถึงตอนนี้มีผู้ประกอบวิชาชีพที่จบหลักสูตรของทางสถาบันกว่า 18,000 คน ใน 115 ประเทศ และนับตั้งแต่ปี 2557 เป็นต้นมา ทางสถาบันเติบโตถึง 73% ต่อปี เนื่องจากมีผู้สนใจลงเรียนหลักสูตรออนไลน์และหลักสูตรสำหรับองค์กรอย่างคึกคัก รวมถึงหลักสูตรออกใบอนุญาตประกอบวิชาชีพที่นำเสนอผ่านทางเครือข่ายพันธมิตรการศึกษามากกว่า 100 รายทั่วโลก

Digital Marketing Institute ฝึกอบรมผู้ประกอบวิชาชีพด้านการตลาดดิจิทัลและการขายดิจิทัลให้ผ่านมาตรฐานได้มากกว่าสถาบันรับรองคุณภาพแห่งอื่นๆทั่วโลก โดยผู้เรียนต่างได้รับประโยชน์จากหลักสูตรที่ครอบคลุมและทันสมัย ซึ่งได้รับการออกแบบโดยผู้ชำนาญการ และผ่านการรับรองจาก Industry Advisory Council องค์กรอิสระที่ประกอบด้วยตัวแทนจากบริษัทดิจิทัลชั้นนำอย่าง Google, Facebook, Twitter และ LinkedIn ทั้งนี้ ศิษย์เก่าของ Digital Marketing Institute มากกว่า 80% ทำงานอยู่ในสายงานดิจิทัล โดย 20% อยู่ในระดับผู้บริหาร โดยกระจายอยู่ในบริษัทหลายพันแห่งทั่วโลก

สืบเนื่องจากการลงทุนครั้งนี้ Adam Margolin และ Parag Khandelwal จาก Spectrum Equity จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการบริหาร Digital Marketing Institute ขณะที่ Ted Weissberg อดีตซีอีโอของ ACAMS ซึ่งถูกซื้อกิจการไปในราคา 330 ล้านดอลลาร์เมื่อปีที่แล้ว จะเข้าร่วมคณะกรรมการบริหารในตำแหน่งประธานกรรมการบริหาร โดยจะทำงานร่วมกับ Ken Fitzpatrick ซีอีโอของ Digital Marketing Institute และทีมงานทั้งหมดของสถาบัน เพื่อดูแลเรื่องการขยายธุรกิจในระดับสากล

Adam Margolin จาก Spectrum Equity กล่าวว่า "การศึกษาด้านการตลาดดิจิทัลและการขายดิจิทัลถือเป็นเรื่องจำเป็นเร่งด่วนสำหรับผู้ประกอบวิชาชีพ และ Digital Marketing Institute ก็พร้อมอุดช่องว่างดังกล่าวด้วยหลักสูตรรับรองคุณสมบัติที่ทันสมัยและเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรม เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Ken Fitzpatrick, Ted Weissberg และบุคลากรทั้งหมดของ Digital Marketing Institute ในขณะที่เรากำลังต่อยอดธุรกิจในระดับสากล และร่วมสร้างสถาบันฝึกอบรมและรับรองคุณสมบัติชั้นแนวหน้าสำหรับผู้ประกอบวิชาชีพด้านการตลาดดิจิทัลและการขายดิจิทัลในทุกภาคอุตสาหกรรม"

ที่มา: Digital Marketing Institute

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4