ดับบลิวซีจีไดมอนด์จัดโรดโชว์ลงทุนเพชรอย่างชาญฉลาด

พฤหัส ๒๑ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๔:๒๑
ดับบลิวซีจีไดมอนด์จัดโรดโชว์ลงทุนเพชรอย่างชาญฉลาด เจาะกลุ่มนักลงทุนและลูกค้ารายย่อยในสำนักงานชั้นนำทั่วกทม.

WCG DIAMONDยึดพื้นที่สำนักงานชั้นนำจัดกิจกรรมโรดโชว์"ลงทุนเพชรอย่างชาญฉลาด" เน้นแหล่งธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ เจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงานทั้งนักลงทุนหน้าใหม่และผู้ซื้อรายย่อย เผยเป็นการตอกย้ำแบรนด์และสร้างการรับรู้กับลูกค้ากลุ่มใหม่

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่าในไตรมาสสุดท้ายของปี2560 ทางดับบลิว ซี จี ไดมอนด์จะรุกตลาดไปสู่กลุ่มเป้าหมายใหม่ที่หลากหลายโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน ซึ่งจะเน้นกิจกรรมการออกโรดโชว์ในอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ตามแหล่งศูนย์กลางธุรกิจเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง โดยเริ่มจัดในกรุงเทพฯ ก่อนหลังจากนั้นจะทยอยจัดในภูมิภาคต่าง ๆ การจัดกิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้รู้จักแบรนด์WCG DIAMOND มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ซื้อเครื่องประดับเพชรให้ราคาที่สามารถสัมผัสได้ เพราะเพชรแบรนด์ WCG DIAMOND ถูกออกแบบให้เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน โดยราคาสินค้ามีให้เลือกตั้งแต่หลักพันบาทไปจนถึงหลักล้าน ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อได้ไม่ยากนัก นอกจากนั้นจะมีการจัดการประมูลเครื่องประดับเพชรในราคาเริ่มต้นที่ 9 บาท ที่สำคัญยังได้จัดบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญเพื่อให้คำแนะนำการลงทุนในธุรกิจค้าขายเพชรแท้กับ WCG DIAMOND พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเพชรแท้ของ WCG DIAMOND ในกิจกรรมดังกล่าวจะได้รับส่วนลดพิเศษ 30-50%

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมโรดโชว์ "ลงทุนเพชรอย่างชาญฉลาดกับดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" สามารถร่วมงานได้ตามวันและเวลาดังนี้อาคารฟอร์จูนทาวเวอร์ วันที่ 22 กันยายน 2560 ,อาคารเนชั่นทาวเวอร์ บางนา วันที่ 25 กันยายน 2560,อาคารK towerวันที่ 26 กันยายน 2560 ,อาคารอิตัลไทย ถ.เพชรบุรี วันที่ 27 กันยายน 2560,อาคารชินวัตร1 พญาไทย วันที่ 28 กันยายน 2560 ,อาคารรสา จตุจักรวันที่ 29 กันยายน 2560,อาคารเมืองไทยภัทรวันที่ 2 ตุลาคม 2560, อาคารชินวัตร 2 พหลโยธิน วันที่ 3 ตุลาคม 2560, อาคารไซเบอร์เวิลด์ทาวเวอร์ ห้วยขวาง วันที่ 4 ตุลาคม 2560 และอาคารพหลโยธินเพลส วันที่ 5 ตุลาคม 2560

นางศุภากรณ์กล่าวเพิ่มเติมว่าสินค้าประเภทจิวเวลลี่เพชรแท้ยังอยู่ในความต้องการของผู้บริโภค จะเห็นได้จากงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งล่าสุดซึ่งทาง WCG DIAMOND ได้เข้าร่วมงานดังกล่าว มีผู้ให้ความสนใจทั้งเรื่องการลงทุนและตัดสินใจซื้อเครื่องประดับภายในงานเป็นที่น่าพอใจ ดังนั้นการจัดกิจกรรมโดยการออกไปพบกลุ่มเป้าหมายโดยตรงเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคให้เข้าถึงเครื่องประดับเพชรได้ง่ายขึ้น และทำให้กลุ่มเป้าหมายมีโอกาสรู้จักแบรนด์WCG DIAMONDรวมทั้งเป็นแนวทางการลงทุนเพื่อสร้างรายได้และอาชีพได้เป็นอย่างดี ผู้ที่สนใจสมัคร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.comหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-0684343, 02-7587745 และ 087-6783579

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital