บิ๊กบอส “จอมทรัพย์” ปลื้ม SUPER –W4 นักลงทุนตอบรับคึกคัก ชูธงผู้นำพลังงานทดแทนในเอเชีย

ศุกร์ ๒๒ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๒
บิ๊กบอส SUPER "จอมทรัพย์ โลจายะ" ปลื้ม "SUPER –W4" ลงกระดานเทรดวันแรกได้รับการตอบรับคึกคัก พร้อม ใส่เกียร์เดินหน้าลุยโรงไฟฟ้าพลังงานลมในเวียดนาม เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำพลังงานทดแทนในเอเชีย – สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น

? นายจอมทรัพย์ โลจายะ ประธานคณะกรรมการ บริษัท ซุปเปอร์บล๊อก จำกัด (มหาชน) (SUPER) ดำเนินธุรกิจการให้บริการด้านการปฏิบัติการดูแลบำรุงรักษาโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ รวมทั้งบริการ ให้คำปรึกษาด้านธุรกิจพลังงานทดแทน ประกอบด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ พลังงานขยะ และพลังงานลม เปิดเผยว่า ใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทครั้งที่ 4 หรือ SUPER-W4 ที่ได้จัดสรรให้ฟรีแก่ผู้ถือหุ้นเดิม ในอัตราส่วน 5 หุ้นเดิมต่อ1 วอแรนต์ มีอัตราการใช้สิทธิ 1 วอแรนต์ต่อ 1 หุ้น ในราคาใช้สิทธิหุ้นละ 2.50 บาท อายุไม่เกิน 3 ปี จำนวนไม่เกิน 5.47 พันล้านหน่วย ที่เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) วันแรก เมื่อวันที่ 22 กันยายน2560 ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน เนื่องจากบริษัทฯ มีปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง มีการขยายการลงทุนโรงไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยผลักดันรายได้และกำไรเติบโตอย่างแข็งแกร่ง สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น ทำให้นักลงทุนเข้ามาลงทุนใน SUPER-W4 อย่างคึกคัก

? "ต้องขอขอบคุณนักลงทุนที่ให้การตอบรับ SUPER-W4 อย่างคักคัก โดยบริษัทฯ มีแผนที่จะนำเงินที่ได้จากการแปลงสิทธิ SUPER-W4 ใช้เป็นเงินหมุนเวียน รองรับแผนขยายการลงทุนโรงไฟฟ้าในต่างประเทศ เพื่อผลักดันรายได้และกำไรของบริษัทฯเติบโตอย่างก้าวกระโดด"นายจอมทรัพย์กล่าว

ปัจจุบันบริษัทฯ มีใบอนุญาตขายไฟฟ้า 809 เมกะวัตต์ ดำเนินการขายไฟเชิงพาณิชย์แล้ว หรือ COD แล้ว จำนวน 735 เมกะวัตต์ และคาดว่าสิ้นปีนี้สัญญาซื้อขายไฟฟ้าในมือที่มีอยู่ (PPA) จะมีจำนวนมากกว่า 809 เมกะวัตต์ ?

ล่าสุด ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บริษัทฯได้ลงนามในบรรทุกความเข้าใจ (MOU) กับพันธมิตรเวียดนาม ร่วมกันศึกษาและพัฒนาในการ่วมลงทุนในโครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ หรือโซลาร์ฟาร์ม และพลังงานลม จำนวน 700 เมกะวัตต์ คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างภายในปีนี้ และยังคงขยายการลงทุนในภูมิภาคอาเซียนเพิ่มเติมอีกด้วย เพื่อสนับสนุนผลประกอบการและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น ขณะที่ผลการดำเนินงานในครึ่งปีหลังบริษัทฯ คาดว่ารายได้และผลกำไรจะขยายตัวอย่างต่อเนื่องจากช่วงที่ผ่านมาเพราะจะทยอยรับรู้รายได้จากการขายไฟฟ้าในต่างประเทศ นอกจากนี้ยังมีรายได้จากโรงไฟฟ้าโซลาร์ฟาร์มในประเทศเข้ามาสนับสนุนอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4