ไอแบงก์ แจ้ง ปิดบริการ ตู้ ATM ชั่วคราว และบริการพร้อมเพย์ (PromptPay)

อังคาร ๒๖ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๓:๒๘
ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) จะปิดบริการตู้ ATM ของธนาคารชั่วคราวทั่วประเทศ และบริการพร้อมเพย์ (PromptPay) ในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 00.00 น. ถึง เวลา 02.00 น. เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานของระบบ ATM พร้อมยกระดับการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น

ทั้งนี้ การปิดบริการ ATM ดังกล่าว จะส่งผลให้ลูกค้าของธนาคารไม่สามารถใช้บัตรเอทีเอ็มที่ตู้ ATM ของไอแบงก์ และบริการพร้อมเพย์ (Prompaty) ได้ แต่ยังสามารถทำรายการผ่านตู้ ATM ของธนาคารอื่นได้

ไอแบงก์ ขอความกรุณาลูกค้าวางแผนการทำธุรกรรมล่วงหน้า โดยหลีกเลี่ยงช่วงเวลาดังกล่าว และขออภัยในความไม่สะดวกครั้งนี้ ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Ibank Call Center โทร.1302

http://www.ibank.co.th/2010/th/news/ibank-news-detail.aspx?txtPage=1&Types=1&ID=1079

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ