ทิสโก้-สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ประกาศความสำเร็จ โอนธุรกิจรายย่อยเสร็จสมบูรณ์

จันทร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๘
กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ประกาศความสำเร็จในการรับโอนธุรกิจรายย่อย (Retail Banking) เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งครอบคลุมถึงสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อธุรกิจรายย่อย สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย บริการธนบดีธนกิจ (Wealth Management) บริการนายหน้าประกันภัย (Bancassurance) เงินฝากรายย่อย และธุรกิจบัตรเครดิต

นายสุทัศน์ เรืองมานะมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มทิสโก้ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 10 เดือนที่ผ่านมา ทีมงานของทิสโก้และสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในทุกๆ ขั้นตอน เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับการบริการอย่างต่อเนื่องภายหลังการโอนธุรกิจแล้วเสร็จ และในวันนี้ทั้งสองธนาคารมีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าการโอนธุรกิจดังกล่าวประสบความสำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทิสโก้ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และมีความเข้าใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น กรณีที่อาจเกิดความไม่สะดวกบ้างในช่วงเวลาที่ผ่านมา

"จากนี้ไป ทิสโก้พร้อมและมุ่งมั่นที่จะให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการทางการเงินแก่กลุ่มลูกค้ารายย่อยของเราอย่างดีที่สุด เรามี Open Architecture Platform ที่จะเข้ามาเสริมธุรกิจการเป็นที่ปรึกษาความมั่งคั่ง (Wealth Advisory) ให้กับลูกค้า ซึ่งจะเป็นการเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถลงทุนในผลิตภัณฑ์ทางการเงินได้หลากหลายและสะดวกยิ่งขึ้นในที่เดียว ทั้งจากผลิตภัณฑ์ของทิสโก้เองและผลิตภัณฑ์ของสถาบันการเงินชั้นนำอื่นๆ นอกจากนี้ เรายังมีผลิตภัณฑ์ที่ดีอย่างสินเชื่อบ้าน Mortgage Saver หนึ่งเดียวในตลาด ที่ช่วยลูกค้าเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน และประหยัดดอกเบี้ยได้อีกด้วย" นายสุทัศน์กล่าว

พลากร หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ประจำประเทศไทยและสำนักงานตัวแทน กล่าวว่า "ธนาคารฯ ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาตั้งแต่ พ.ศ. 2437 และมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจเพื่อให้บริการลูกค้าบริษัท องค์กรและสถาบันในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยประเทศไทยเป็นส่วนสำคัญในยุทธศาสตร์ภูมิภาคของกลุ่มธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด นอกจากนั้นธนาคารฯ ยังมีข้อได้เปรียบอยู่ที่ความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับลูกค้าชาวไทย เครือข่ายทั่วโลกที่แข็งแกร่งครอบคลุมกว่า 69 ประเทศทั่วโลก และเรายังเป็นธนาคารระดับนานาชาติแห่งเดียวที่ดำเนินธุรกิจครบทั้งใน 10 ประเทศอาเซียน ที่เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมทางการเงินและการบริการ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าเติบโตและคว้าโอกาสทางธุรกิจในประเทศไทยและในภูมิภาคได้มีประสิทธิภาพและอย่างยั่งยืน"

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของทิสโก้ สามารถศึกษาได้ที่เว็ปไซต์ www.tisco.co.th หรือโทร 02 633 6000 ทั้งนี้ลูกค้าบริษัท องค์กรและสถาบันของสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดจะสามารถใช้บริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ตามปกติเช่นเดิมทุกประการ และยังสามารถใช้บริการของธนาคารฯ ผ่านสำนักสาทร ลูกค้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของธนาคารwww.sc.com/th หรือติดต่อศูนย์ให้บริการธนาคารทางโทรศัพท์ที่หมายเลข 1553

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4