OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ มอบประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองนักวิ่ง Fit Your Bone รวมกว่า 500 ล้านบาท

จันทร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๐
บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เปิดเผยว่าเนื่องในวันที่ 20 ตุลาคมของทุกปี ถือเป็นวันสากลโรคกระดูกพรุน (World Osteoporosis Day) มูลนิธิโรคกระดูกพรุนแห่งประเทศไทย ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ จึงได้จัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง การกุศล "Fit Your Bone Run for Healthy Bone 2017" ขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ณ สะพานพระราม 8 ฝั่งถนนอรุณอัมรินทร์ โดย OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิตได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว ด้วยการมอบประกันอุบัติเหตุที่ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาทสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนวิ่งกว่า 5,000 คน รวมมูลค่าความคุ้มครองทั้งสิ้นกว่า 500 ล้านบาท พร้อมสนับสนุนรางวัลสำหรับผู้ชนะประเภทต่างๆ เช่น มอบประกันโอชิ ที่ให้ความคุ้มครองสูงสุด 200,000 บาทให้กับผู้ชนะการแข่งขัน OVER ALL จำนวน 4 รางวัล รางวัลผู้ชนะประเภทฮาล์ฟมาราธอน และมินิมาราธอน ประเภทละ 6 รางวัล รวม 12 รางวัล รวมมูลค่าความคุ้มครองสูงสุดที่มอบให้แก่ผู้ชนะการแข่งขัน 3,200,000 บาท นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมลุ้น "วิ่งฟรี" ที่ Facebook "OceanlifePage" ส่วนในวันจัดงานยังไปร่วมออกบูท OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ เพื่อให้นักวิ่งได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ อาทิ กิจกรรมถ่ายภาพคู่กับมาสคอต "โอชิ" ความน่ารักที่มาพร้อมความคุ้มครอง เพียงถ่ายภาพแล้วแชร์ความน่ารักก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ "Fitbit" ฟรี! และพิเศษสุดสำหรับสมาชิก OCEAN CLUB ที่ร่วมวิ่งในงาน สามารถนำบัตรสมาชิกมาแสดงที่บูทเพื่อรับหมวกผ้ากันแดดฟรีด้วยเช่นกัน ทั้งหมดนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรม Sport Marketing ของ OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิตที่ต้องการมอบพลังความรัก สร้างประสบการณ์ความสุขขยายสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มี Healthy Lifestyle ใส่ใจรักสุขภาพได้มีโอกาสออกกำลังกายให้แข็งแรง มีสุขภาพดี เป็นการเตรียมชีวิตให้พร้อมมีพลังทุ่มเททำสิ่งที่รักได้อย่างเต็มที่ และสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ ได้ในโอกาสต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน