ชับบ์ ประกาศแต่งตั้งทีมผู้บริหารในธุรกิจประกันชีวิตและประกันภัยทั่วโลก

ศุกร์ ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๐๑
- หลี่ ชุนเฉียง ได้รับแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ ชับบ์ ไลฟ์ ซึ่งเป็นธุรกิจประกันชีวิตในกลุ่มบริษัท ชับบ์ โดยจะนั่งบริหารงานในสำนักงานที่ฮ่องกง

- เควิน กูลดิ้ง ได้รับแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจ Combined Insurance

- แบรด เบนเนตต์ ได้รับแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคตะวันออกไกล

- เจฟฟ์ เฮเกอร์ ได้รับแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาคแปซิฟิก สหรัฐอเมริกา

- คริส มาร์ติน ได้รับแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการธุรกิจ Combined Insurance

Chubb Limited ได้ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารหลายตำแหน่งในธุรกิจประกันภัยทั่วไปและประกันชีวิตทั่วโลก

หลี่ ชุนเฉียง ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ ชับบ์ ไลฟ์ ซึ่งเป็นธุรกิจประกันชีวิตในกลุ่มบริษัท ชับบ์ โดยปัจจุบัน มร. หลี่ดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอ (Chairman and CEO) ของ Huatai Life ซึ่งเป็นธุรกิจร่วมทุนระหว่าง Chubb กับ Huatai Insurance Group ในประเทศจีน แต่หลังจากเข้ารับตำแหน่งใหม่ มร. หลี่จะบริหารงานที่ฮ่องกง โดยมุ่งเน้นไปที่การกำกับดูแลการดำเนินงานในแต่ละวันของสำนักงานของ ชับบ์ ไลฟ์ ในเอเชีย ควบคู่ไปกับการตรวจสอบด้านบรรษัทภิบาลของ Huatai Life ต่อไป ทั้งนี้มร. หลี่จะขึ้นตรงต่อรัสเซล บุนด์ชูห์ รองประธานอาวุโสของ ชับบ์ กรุ๊ป และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ชับบ์ ไลฟ์

เควิน กูลดิ้ง ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ Combined Insurance ซึ่งเป็นเครือธุรกิจประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และสุขภาพ ผ่านช่องทางตัวแทนของบริษัทฯ และช่องทางการขายลูกค้าองค์กร (worksite-based) โดยปัจจุบัน มร. กูลดิ้งดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกของ ชับบ์ ไลฟ์ สำหรับตำแหน่งใหม่นั้น เขาจะรับหน้าที่บริหารจัดการธุรกิจของบริษัทโดยรวม ทั้งในสหรัฐฯ และแคนาดา โดยจะปฏิบัติงานในเมืองชิคาโกและรายงานตรงต่อมร. เอ็ด แคลนซี รองประธานบริหาร (Executive Vice President) ของ ชับบ์ กรุ๊ป ด้านธุรกิจ Global Accident & Health และ Life

แบรด เบนเนตต์ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานประจำภูมิภาคตะวันออกไกล ซึ่งมีสำนักงานอยู่ในประเทศญี่ปุ่น โดยปัจจุบัน มร. เบนเนตต์ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโส (Senior Vice President) ของ ชับบ์ กรุ๊ป และประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ Combined Insurance สำหรับตำแหน่งใหม่นั้น เขาจะรับผิดชอบในด้านการบริหารจัดการและดูแลผลการดำเนินงานของธุรกิจประกันภัยทั่วไปโดยรวม ซึ่งประกอบด้วยประกันทรัพย์สินและวินาศภัย อุบัติเหตุและสุขภาพ ตลอดจนประกันภัยส่วนบุคคล มร. เบนเนตต์จะปฏิบัติงานที่กรุงโตเกียวและรายงานตรงต่อมร. ฮวน ซี แอนดราด รองประธานบริหาร (Executive Vice President) ของชับบ์ กรุ๊ป และประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจ Overseas General Insurance

เจฟฟ์ เฮเกอร์ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการระดับภูมิภาคแปซิฟิกในสหรัฐอเมริกา ปัจจุบัน มร. เฮเกอร์ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคตะวันออกไกล สำหรับตำแหน่งใหม่นั้น เขาจะรับหน้าที่กำกับดูแลด้านการพิจารณารับประกันภัย (Underwriting) และกลยุทธ์การขายระดับภูมิภาคในสำนักงานสาขา 7 แห่งทั่วภูมิภาค ได้แก่ ลอสแอนเจลิส ซานฟรานซิสโก นิวพอร์ตบีช ซานราโมน ซีแอตเทิล พอร์ตแลนด์ และฟีนิกซ์ มร. เฮเกอร์จะปฏิบัติงานในเมืองซานราโมน และเป็นผู้บริหารสาขานี้ด้วย โดยจะรายงานตรงต่อมร. จิม ดาร์ลิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคแปซิฟิก

คริส มาร์ติน ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการธุรกิจ Combined Insurance โดยปัจจุบัน มร. มาร์ตินดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่าย Chubb Workplace Benefits ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของธุรกิจ Combined Insurance ทั้งนี้เขาจะยังรับผิดชอบหน้าที่เหล่านี้ตามเดิมต่อไป และจะปฏิบัติงานที่เมืองชิคาโก โดยรายงานตรงต่อมร. กูลดิ้ง

การแต่งตั้งตำแหน่งใหม่ทั้งหมดนี้จะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมเป็นต้นไป

"จุดแข็งที่ยอดเยี่ยมที่สุดอย่างหนึ่งของ ชับบ์ ก็คือประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของทีมผู้บริหารของเราทั่วโลก ซึ่งสะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนจากการประกาศแต่งตั้งทีมผู้บริหารระดับสูงในวันนี้" อีวาน จี กรีนเบิร์ก ประธานกรรมการและซีอีโอ (Chairman and Chief Executive Officer) ของ ชับบ์ กล่าว "คณะผู้บริหารที่จะเข้ารับตำแหน่งใหม่อย่างมร. หลี่ ชุนเฉียง, มร. เควิน กูลดิ้ง, มร. แบรด เบนเนตต์ และมร. เจฟฟ์ เฮเกอร์ ล้วนมีความเชี่ยวชาญด้านการบริหารธุรกิจในเชิงเทคนิคและมีภาวะผู้นำ รวมถึงมุมมองที่เป็นสากลจากประสบการณ์การทำงานและการใช้ชีวิตในหลายประเทศและภูมิภาค เราได้ตัดสินใจดึงมร. หลี่มาร่วมงานในธุรกิจที่เราร่วมทุนกับ Huatai Life และได้ร่วมงานกันมาเป็นเวลาหลายปี ดังนั้นเราจึงยินดีต้อนรับเขาให้เข้ามารับบทบาทใหม่ซึ่งมีความสำคัญยิ่งต่อ ชับบ์ ไลฟ์ ส่วนมร. กูลดิ้ง, เบนเนตต์, เฮเกอร์ และมาร์ตินนั้น แต่ละท่านต่างก็มีบทบาทสำคัญในการบริหารจัดการและดูแลผลการดำเนินงานในธุรกิจที่พวกเขารับผิดชอบ และเรายินดีที่จะมอบโอกาสให้กับพวกเขาได้นำประสบการณ์และความกระตือรือร้นมาใช้ในตำแหน่งหน้าที่ใหม่ต่อไป"

หลี่ ชุนเฉียง มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมประกันภัยมากกว่า 25 ปี โดยร่วมงานกับ Huatai Life ในปักกิ่งในปี 2555 ในตำแหน่งซีอีโอและประธาน จากนั้นเขาก็ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานกรรมการและซีอีโอในปี 2559 โดยก่อนที่เขาจะร่วมงานกับ Huatai นั้น เขาเคยดำรงตำแหน่งระดับสูงและมีหน้าที่ความรับผิดชอบมากขึ้นเรื่อยๆที่ Mass Mutual เป็นเวลา 10 ปี โดยตำแหน่งสุดท้ายคือกรรมการผู้จัดการระดับอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของบริษัท Mass Mutual International เขาเริ่มอาชีพด้านการเงินในงานบัญชีสาธารณะ มร. หลี่สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยนอร์ธเวสต์นอร์มอลในจีน และปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยแมคกิลล์ ในโทรอนโต

เควิน กูลดิ้ง มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมประกันภัยมากกว่า 25 ปี เขาได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ของ ACE Life ในปี 2555 ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขารับต่อหลังจากที่ ACE ได้เข้าซื้อกิจการ Chubb ในปี 2559 และใช้ชื่อ Chubb ในกิจการทั่วโลก ก่อนเข้าทำงานใน ชับบ์ ไลฟ์ นั้น มร. กูลดิ้งเคยดำรงตำแหน่งซีอีโอของ AIG China โดยรับหน้าที่บริหารจัดการในตำแหน่งระดับสูงต่างๆ ทั่วเอเชียรวมกว่า 13 ปี รวมถึงตำแหน่งประธานและซีอีโอของ American Home Assurance ในประเทศสิงคโปร์ มร. กูลดิ้งเริ่มทำงานจากการเป็นตัวแทนของ Allstate Insurance Company เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากวิทยาลัยอิธากา

แบรด เบนเนตต์ มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมประกันภัยมากกว่า 30 ปี เขาร่วมงานกับบริษัทในปี 2555 ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจ Combined Insurance หลังทำงานที่ AIG มานานกว่า 17 ปี โดยแรกเริ่มนั้น มร. เบนเนตต์ทำงานในเอเชีย เริ่มจาก AIG ในประเทศไทย ต่อมาได้ดำรงตำแหน่งระดับอาวุโสในเกาหลีใต้และมาเลเซีย และตำแหน่งสุดท้ายคือประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและหัวหน้าฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายของ Chartis Companies Japan มร. เบนเนตต์เริ่มทำงานจากการเป็นตัวแทนของ Allstate ในสหรัฐ และดำรงตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายขายหลายตำแหน่งในบริษัทดังกล่าว เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียสเตท

เจฟฟ์ เฮเกอร์ มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการประกันภัยมากกว่า 25 ปี ในเอเชียและอเมริกาเหนือ โดยในปี 2554 เขาร่วมงานกับ ACE ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคตะวันออกไกล ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขารับต่อหลังจากที่ ACE ได้เข้าซื้อกิจการ Chubb โดยก่อนหน้านั้น มร. เฮเกอร์เคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายขายระดับประเทศของ Fireman's Fund Insurance Company ในเมืองดัลลัส และก่อนหน้านั้น เขาเคยดำรงตำแหน่งระดับผู้บริหารหลายตำแหน่งที่ AIU รวมถึงรองประธานบริหารที่ดูแลบริษัทประกันภัย P&C และ A&H ของบริษัท AIU ในประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ มร. เฮเกอร์ยังดำรงตำแหน่งผู้บริหารหลายตำแหน่งในด้านการขาย ช่องทางจัดจำหน่าย การตลาด และฝ่ายสินไหมทดแทนในสหรัฐมานานกว่า 14 ปี เขาเริ่มอาชีพเกี่ยวกับประกันภัยในปี 2534 ในฐานะผู้เจรจาค่าสินไหมทดแทนของ Safeco ในเมืองเดนเวอร์ เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยแคนซัสสเตท

คริส มาร์ติน มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมประกันภัยมากกว่า 20 ปี เขาร่วมงานกับ Combined Insurance ในปี 2554 ด้วยประสบการณ์อันครอบคลุมด้านการบริหารจัดการและพัฒนาธุรกิจที่เสนอขายผ่านลูกค้าองค์กร (worksite-style) มร. มาร์ตินทำงานที่ Trustmark เป็นเวลา 17 ปี ซึ่งเขาได้ช่วยสร้างและเป็นผู้นำหน่วยธุรกิจอาสาสมัครของบริษัท เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเยล และปริญญาโทจากวิทยาลัยการจัดการเคลล็อก แห่งมหาวิทยาลัยนอร์ธเวสเทิร์น

เกี่ยวกับ ชับบ์

ชับบ์ เป็นบริษัทประกันทรัพย์สินและประกันภัยเบ็ดเตล็ดที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในโลก ดำเนินธุรกิจใน 54 ประเทศและให้บริการประกันทรัพย์สินเชิงและส่วนบุคคล การประกันภัยเบ็ดเตล็ด การประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลและการประกันสุขภาพ การรับประกันภัยต่อ และการประกันชีวิตให้กับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ในฐานะที่เป็นบริษัทพิจารณาและรับประกันภัยต่อ เราจะประเมิน จ้ดการ และบริหารความเสี่ยงด้วยข้อมูลเชิงลึกและมีระเบียบวินัย รวมถึงการบริการเรียกร้องสินไหมทดแทนที่ยุติธรรมและรวดเร็ว นอกจากนี้ ชับบ์ มีความโดดเด่นในเรื่องแบบประกันภัยที่หลากหลายและการบริการที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ ผ่านช่องทางจัดจำหน่ายที่หลากหลาย มีเสถียรภาพทางการเงินที่แข็งแกร่ง รวมถึงการดำเนินงานระดับโลก บริษัทแม่ของ ชับบ์ (Chubb Limited) ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE:CB) และเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีหลักทรัพย์ S&P 500 ชับบ์ มีสำนักงานบริหารในเมืองซูริก นิวยอร์ก ลอนดอน และในเมืองอื่นๆ ทั่วโลก โดยมีพนักงานทั่วโลกกว่า 31,000 คน

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chubb.com

โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/566718/ACE_Limited_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?