BLINK ผนึกกำลัง JID สานต่อเกียรติยศ พร้อมขยายพันธกิจการออกแบบที่พักสุดหรูระดับโลก

จันทร์ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๕
- บริษัทออกแบบของเอเชียเข้าซื้อธุรกิจ Jaya Interior Design Business พร้อมวางแผนล่วงหน้า 10 ปีเพื่อขยายธุรกิจให้บริการที่พักสุดหรู

ตลอดช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมา ภาคการโรงแรมหรูในเอเชียมีอัตราการเติบโตที่สูงเป็นปรากฏการณ์ บริษัทออกแบบแห่งหนึ่งขยายการให้บริการอย่างเงียบ ๆ จนกลายเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญในอุตสาหกรรมดังกล่าวในปัจจุบันนี้ จากธุรกิจที่มีฐานอยู่เอเชีย ทว่ามีมุมมองระดับสากล ความสำเร็จของ BLINK หยั่งรากลึกลงในปรัชญาแห่งการรังสรรค์ประสบการณ์อันเป็นที่กล่าวขานและยอดเยี่ยมผ่านการออกแบบ

BLINK ได้รับการยกย่องในฐานะผู้เล่นรายสำคัญของภาคการออกแบบที่พักหรู โดยล่าสุดได้ควบรวม Jaya Interior Design Business (JID) ซึ่งเป็นบริษัทออกแบบตกแต่งภายในสไตล์บูติคที่ก่อตั้งขึ้นโดย จายา อิบราฮิม ในตำนาน ผู้ถึงแก่กรรมอย่างกะทันหันในปี 2558 ส่งผลให้กิจการของ JID ต้องเผชิญกับความไม่แน่นอน

คลินท์ นากาตะ และ เรนจี้ จอห์น ซีอีโอร่วมของ BLINK เปิดเผยถึงช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้นที่บริษัทกำลังเผชิญ พร้อมแบ่งปันเกี่ยวกับแนวโน้มด้านการเปลี่ยนแปลงของภาคการโรงแรมหรูไว้ดังนี้

เหตุผลที่ BLINK เข้าซื้อธุรกิจของ JID

คลินท์ นากาตะ: ไม่ต้องบอกก็รู้กันอยู่ว่าคุณจายาเป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลต่อวงการการออกแบบของเอเชีย แต่หากพูดโดยส่วนตัวแล้ว คุณจายากับผมนั้นเป็นเพื่อนกัน และผมเองก็เรียนรู้อะไร ๆ จากเขามาตั้งมากมาย เราต่างยกย่องในคุณูปการของจายาที่มีต่อวงการออกแบบพื้นเมืองของเอเชียมาอย่างยาวนาน ซึ่งมีการนิยามว่าเป็นรูปแบบที่มีความงดงามและทรงอิทธิพลไปทั่วโลก ในระหว่างที่ติดตามผลงานของเขามาตลอดหลายปี เราพบว่าจายามีวิธีการออกแบบอันเรียบง่าย เขาถ่ายทอดความซาบซึ้งลงไปในผลงานการออกแบบอันงามสง่าเหนือกาลเวลา เราจึงอยากหาทางอนุรักษ์ผลงาน รวมถึงธำรงไว้ซึ่งปรัชญาการออกแบบของจายาให้ยังคงอยู่ต่อไปในภายภาคหน้า

อนาคตของแบรนด์ JID ภายหลังการควบรวมกิจการ

เรนจี้ จอห์น: ทีมงานและผลงานของ JID จะผนึกเข้ากับทีมงานและผลงานของ BLINK ทั้งสองแบรนด์จะดำเนินงานร่วมกันเป็นองค์กรเดียวภายใต้ชื่อ BLINK Design Group (BDG) เราเองมีความสนใจที่จะคัดกรองการออกแบบอันโดดเด่นของจายามาปรับใช้ ไปพร้อม ๆ กับการเสริมสร้างบริการแบบครบวงจรของ BLINK ซึ่งมีทั้งการวางแผนงานหลัก การออกแบบอาคาร และการตกแต่งภายใน ด้วยเครือข่ายอันกว้างขวางรวมถึงผลงานในแวดวงที่พักสุดหรูซึ่งกำลังเติบโตของ BLINK ทำให้เราสามารถเชิดชูเกียรติของจายาโดยสานต่อโครงการที่ค้างอยู่ให้เสร็จสมบูรณ์ เรามองว่าสิ่งนี้เป็นเกียรติยศครั้งยิ่งใหญ่ และขอน้อมรับพันธกิจนี้ด้วยความนอบน้อม

แผนในอนาคตของ BLINK หลังจากที่เพิ่งฉลองครบรอบทศวรรษ

คลินท์ นากาตะ: มีสิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมายในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เราภูมิใจที่ BLINK ได้เป็นหนึ่งในบริษัทด้านการออกแบบที่พักสูดหรูชั้นแนวหน้า ปัจจุบัน เราดำเนินงานร่วมกับแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลกทั่วทั้ง 5 ทวีป เราตั้งตารอที่จะเปิดตัวโรงแรม Capella Shanghai ในปีนี้ และในปีหน้าคุณจะได้เห็นความสมบูรณ์แบบของ Ritz-Carlton Jiuzhaigou, Six Senses Uluwatu และ Princes' Palace Resort ในอิสตันบูลด้วย

อนาคตของธุรกิจที่พักหรู และบทบาทของ BLINK

เรนจี้ จอห์น: "ประสบการณ์" จะมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ เราหวังที่จะพลิกนิยามของที่พักสุดหรูด้วยการสร้างจุดหมายปลายทางซึ่งรวมเอาแก่นแท้ของประสบการณ์ด้านการเดินทางเข้าไว้ด้วยกัน เรากำลังถักทอวิสัยทัศน์ ทักษะ และความละเอียดอ่อนอย่างเป็นรูปธรรมและนามธรรม โดยสิ่งนี้หมายถึงการแสดงออกถึงความรุ่มรวยด้านวัฒนธรรมธรรมและมรดกท้องถิ่นที่มาพร้อมความฝันของลูกค้า รวมถึงคุณค่าและความคาดหวังของแขกผู้เข้าพัก นอกจากนี้ ภายใต้ประสบการณ์การออกแบบที่ผสานเข้ากับจิตวิญญาณ ให้คุณค่าทางความรู้สึก และเติมเชื้อไฟแห่งจินตนาการ เราจะเดินหน้าส่งมอบที่สุดแห่งความหรูหราซึ่งขับเคลื่อนด้วยความงดงามแห่งประสบการณ์แก่ลูกค้า

เกี่ยวกับ BLINK

BLINK Design Group (BLINK) เชื่อว่าทุกเรื่องราวของลูกค้า ควรค่ากับสถานที่อันติดตาตรึงใจ

ด้วยแรงบันดาลใจจากสัญชาติญาณอันเป็นเลิศและความเชี่ยวชาญร่วมกัน BLINK ได้รังสรรค์โรงแรมและรีสอร์ทสุดโดดเด่นและประสบความสำเร็จแก่ลูกค้า อีกทั้งยังยกระดับประสบการณ์อันสูงสุดให้แก่แขกผู้เข้าพัก ผลงานของพวกเขาล้วนมีเอกลักษณ์และน่าพึงพอใจ ตลอดจนมุ่งเน้นอัตลักษ์ของแต่ละสถานที่ BLINK เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ด้วยการดำเนินงานนอกกรุงเทพฯ สิงคโปร์ นิวเดลี และเซี่ยงไฮ้ บริษัทที่ถือกำเนิดขึ้นในทวีปเอเชียแห่งนี้นำเสนอบริการแบบบูรณาการหลากหลายประเภท อาทิ การวางแผนการดำเนินงาน การออกแบบสิ่งก่อสร้าง และการตกแต่งภายใน ยกตัวอย่างเช่น โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร สโมสร สปา และที่พักอาศัยสุดหรูหรา ให้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกกลายเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมที่สุดในโลก www.blinkdg.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

อีเมล: [email protected]

โทร: +852 2807-0233

โลโก้ https://photos.prnasia.com/prnh/20171009/1954992-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4