เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำนโยบายสร้างความสุขและรอยยิ้ม จัดกิจกรรม “เมืองไทย Smile Society : แสงแก้ว เพื่อผู้สูงวัยที่ขาดแคลน”

จันทร์ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๔
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากนโยบาย "ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric)" ควบคู่ไปกับพันธกิจในการส่งมอบความสุขให้แก่สังคม บริษัทฯ ได้มุ่งหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมผ่าน "เมืองไทย Smile Club" ด้วยกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มให้กับสมาชิกฯ อย่างต่อเนื่องกว่า 13 ปีแล้ว พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมถึงการเข้าไปมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคมผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ คืนสู่สังคมไทย ภายใต้ชื่อกิจกรรม "เมืองไทย Smile Society"

ล่าสุดบริษัทฯ โดย "เมืองไทย Smile Club" ได้ร่วมมือกับ "มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม" จัดกิจกรรม "เมืองไทย Smile Society : แสงแก้ว เพื่อผู้สูงวัยที่ขาดแคลน" เนื่องจากได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเข้าไปช่วยเหลือผู้สูงวัยที่ขาดแคลน จึงเป็นที่มาของการเข้าไปสมทบทุนค่าใช้จ่ายของการออกหน่วยผ่าตัดในแต่ละครั้ง ให้แก่โรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) ในการออกหน่วยผ่าตัดเคลื่อนที่ เพื่อออกไปรักษาด้วยการผ่าตัดโรคต้อกระจกให้กับผู้สูงวัยที่ขาดแคลน สามารถช่วยเหลือ ผู้สูงวัยที่ขาดแคลนได้ในจำนวนที่มากขึ้น เพื่อให้ผู้สูงวัยที่ขาดแคลนได้มีโอกาสในการรักษาโรคต้อกระจกได้อย่างทันท่วงที ลดภาวะความเสี่ยงจากการตาบอด คืนความสดใสสู่ผู้สูงวัย ตลอดจนเพื่อมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับสังคมไทยได้อย่างแท้จริง

"สำหรับสาเหตุใหญ่ที่ก่อให้เกิดการตาบอดมาจากการปล่อยให้เป็นโรคต้อกระจกในระยะเวลาที่ยาวนาน และไม่ได้รับการรักษาอย่างทันท่วงทีทำให้ดวงตามืดบอดไป และภาวะการเกิดโรคต้อกระจกนั้นมักเกิดขึ้นในหมู่ผู้สูงอายุ ซึ่งในประเทศไทยพบว่า ผู้สูงอายุจำนวนหลายหมื่นคนอาศัยอยู่ในพื้นที่ห่างไกลและไม่มีโอกาสในการได้รับการรักษา ดังนั้นเพื่อเป็นการคืนความสดใสสู่ผู้สูงวัย ตลอดจนเพื่อมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับสังคมไทยตามแนวนโยบายของบริษัทฯ จึงเป็นที่มาของกิจกรรมดี ๆ ในครั้งนี้"

โดยสมาชิกเมืองไทย Smile Club ที่ประสงค์เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมไทย ผ่านกิจกรรม "เมืองไทย Smile Society : แสงแก้ว เพื่อผู้สูงวัยที่ขาดแคลน" สามารถร่วมบริจาคคะแนนสะสม Smile Point เพื่อแปลงเป็นเงินบริจาค 1 คะแนน มีมูลค่าเท่ากับ 5 บาท สามารถบริจาคคะแนนสะสมได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2560 และบริษัทฯ จะทำการรวบรวมคะแนนสะสมทั้งหมดที่ได้รับจากการบริจาค เพื่อนำมาคำนวณเป็นเงินมอบให้กับมูลนิธิเมืองไทยยิ้มดำเนินการรวบรวมยอดการบริจาคส่งมอบให้กับโรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) ในวันที่ 15 ธันวาคม 2560 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th

นอกจากนี้หากท่านใดที่สนใจ ยังสามารถบริจาคเพิ่มเติมเพื่อสมทบทุนโครงการแสงแก้วได้โดยโอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชีมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม เลขที่บัญชี 807-2-23521-6 สาขา ถนนรัชดาภิเษก-ห้วยขวาง ใบเสร็จรับเงินสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ โดยกรุณาส่งชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ พร้อมสำเนาใบนำฝาก ที่หมายเลขโทรสาร. 0-2276-5158 เพื่อมูลนิธิเมืองไทยยิ้มออกใบเสร็จรับเงินให้ท่านต่อไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-274-0509 ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2560

"ทศวรรษที่ 2 ของเมืองไทย Smile Club ยังคงมุ่งมั่นในการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่านหลากหลายกิจกรรมดีๆ ที่ไม่เพียงมอบความสุขสนุกสนาน แต่สมาชิกยังได้ร่วมกันแบ่งปันรอยยิ้มคืนสู่สังคม เพื่อตอกย้ำการเป็นบริษัทประกันชีวิตที่โดดเด่นด้านการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ด้วยกลยุทธ์การบริการที่แตกต่างอย่างจับต้องได้ และเป็นต้นแบบในการพัฒนารูปแบบการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่มีความชัดเจน จริงจังและต่อเนื่อง" นายสาระ กล่าว

สมาชิกเมืองไทย Smile Club บริจาคคะแนนสะสมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ หรือที่โทร. 1766 เมืองไทย Smile กด 4 ในวันและเวลาทำการ หรือที่ Smile Service Application โดยท่านสามารถดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันใหม่ ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

หมายเหตุ - เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

* ที่มา :www.banphaeoeyecenter.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้