เทียนส์ กรุ๊ป ได้รับคัดเลือกเข้าโครงการ National Brand Publicity Project ผลักดันแบรนด์จีนสู่เวทีโลก

อังคาร ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๒๘
เทียนส์ กรุ๊ป (Tiens Group) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเทียนจินและดำเนินธุรกิจอยู่ทั่วโลก ได้รับคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ National Brand Publicity Project ของสำนักข่าวซินหัว เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ กรุงปักกิ่ง

เทียนส์เป็นสมาชิกลำดับที่ 17 ของโครงการดังกล่าว ซึ่งสำนักข่าวซินหัวของรัฐบาลจีนได้ริเริ่มขึ้นเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันด้านเศรษฐกิจของประเทศ ด้วยการสร้างแบรนด์จีนให้มีชื่อเสียงทั้งในประเทศและต่างประเทศ

หลิว เจิ้งหรง รองประธานและเลขาธิการใหญ่ของสำนักข่าวซินหัว และ หลี่ จินหยวน ประธานและกรรมการผู้จัดการบริษัทเทียนส์ ได้เข้าร่วมในพิธีลงนามระหว่างสองฝ่ายเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา

เทียนส์เข้าสู่ตลาดต่างประเทศได้ในระยะเวลาเพียงสองปี หลังจากที่คุณ หลี่ จินหยวน ได้ตั้งบริษัทขึ้นที่เมืองชายฝั่งอย่างเทียนจินเมื่อปี 2538 กลุ่มบริษัทระหว่างประเทศแห่งนี้ดำเนินธุรกิจหลากหลายสาขา ทั้งเทคโนโลยีชีวภาพ การจัดการสุขภาพ อุตสาหกรรมการบริการ การท่องเที่ยว การศึกษา อีคอมเมิร์ซ และการลงทุนทางการเงิน โดยมีทุนอุตสาหกรรม ทุนการค้าและทุนการเงิน ตลอดจนมีสาขาอยู่ใน 110 ประเทศและภูมิภาค พร้อมแผ่อิทธิพลทางธุรกิจในกว่า 190 ประเทศ

บริษัทข้ามชาติสัญชาติจีนแห่งนี้ประสบความสำเร็จด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเองจากการจับมือเป็นพันธมิตรกับบรรดาบริษัทชั้นนำของโลก เทียนส์ได้สร้างอาณาจักรธุรกิจซึ่งส่วนใหญ่อยู่นอกประเทศจีน ผ่านการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์แนวคิดใหม่นานาชนิดในด้านเฮลธ์แคร์และสกินแคร์ เครื่องสำอาง และสินค้าในครัวเรือน

เทียนส์เปิดเผยว่า บริษัทมีฐานผู้บริโภคที่เหนียวแน่น 40 ล้านครัวเรือนทั่วโลก

คุณหลี่ จินหยวน เปรียบเปรยว่าเทียนส์มีความเป็นหนึ่งเดียวดั่ง "หมัดที่กำแน่น" และสามารถ "โอบกอดโลกทั้งใบด้วยแขนสองข้าง" คุณหลี่เล็งสร้างธุรกิจเครือข่ายระดับโลก โดยให้ความสำคัญสูงสุดกับภารกิจสามประการ ได้แก่ เดินหน้าผลักดันโลกาภิวัฒน์ พัฒนาแพลตฟอร์มธุรกิจที่แข็งแกร่งขึ้น และขยายโอกาสการเติบโตที่กว้างมากขึ้น

เทียนส์ได้เริ่มเปลี่ยนจุดสนใจกลับมาที่ประเทศจีน ด้วยการก่อตั้งมหาวิทยาลัยในเทียนจิน ซึ่งอยู่ในละแวกไม่ไกลจากปักกิ่ง

การจับมือเป็นพันธมิตรกับซินหัว ซึ่งมีศูนย์ข่าวกระจายอยู่ทั่วประเทศจีนและในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก จะปูทางให้เทียนส์สามารถแผ่ขยายอิทธิพลทั้งในบ้านเกิดและต่างแดนได้อย่างสมดุล

ที่มา: Tiens Group

ลิงค์ภาพประกอบ: http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=300064

AsiaNet 70892

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้