D ยิ้มแก้มปริ ไตรมาส 3 กำไรติดปีก 12.43 ลบ. อานิสงส์เปิด Dental Signature เอ็มควอเทียร์-ลูกค้าชาวไทย-ต่างชาติ แห่ใช้บริการ

อังคาร ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๑:๒๖
""ทพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล""บิ๊กบอส บมจ.เดนทัล คอร์ปอเรชั่น (D) ยิ้มแก้มปริ ไตรมาส 3/60 กำไรสุทธิ 12.43 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 23.7% QoQ""

ทพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (D) เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานของบริษัทและบริษัทย่อยในไตรมาส 3/60 มีกำไรสุทธิรวม 12.43 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 2.38 ล้านบาท หรือ 23.7% เทียบกับไตรมาสสองที่ผ่านมาที่ชะลอตัวเนื่องจากวันหยุดยาวช่วงสงกรานต์ โดยได้รับปัจจัยหนุนรายได้ที่เพิ่มขึ้นในแต่ละสาขาภายใต้ Dental Signature และ Smile Signature และบริษัทฯได้เปิดให้บริการศูนย์ทันตกรรม Dental Signature สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ (EmQuartier) ในช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวในประเทศไทย และกลุ่มลูกค้าชาวไทยที่มีรายได้ในระดับปานกลาง และระดับสูง ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของบริษัทฯ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างมาก

ขณะที่ผลการดำเนินงานในงวด 9 เดือนแรกของปีนี้ (สิ้นสุดเดือนกันยายน) มีรายได้รวม 341.48 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 5.91 ล้านบาท หรือ 1.76% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนมีรายได้รวม 335.57 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 34.98 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 2.97 ล้านบาท หรือ 9.27% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อนมีกำไรสุทธิ 32.01ล้านบาท

""แนวโน้มผลการดำเนินงานในปีนี้คาดว่าจะเติบโตมากกว่าปีที่ผ่านมา จากจำนวนสาขาที่เปิดให้บริการเพิ่มขึ้นและสาขาที่เพิ่งเปิดมีการเติบโตที่ดีขึ้นตามแผนงานที่วางไว้"" ทพ.พรศักดิ์กล่าวในที่สุด

ปัจจุบัน ""เดนทัล คอร์ปอเรชั่น"" และบริษัทย่อย ดำเนินธุรกิจให้บริการทางทันตกรรมแบบครบวงจร ภายใต้แบรนด์ ""BIDC"", ""Dental Signature"" และ""Smile Signature"" ปัจจุบันมีศูนย์ทันตกรรม และคลินิกทันตกรรมทั้งหมด 13 สาขา ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ 11 สาขา และภูเก็ต 2 สาขา ดำเนินการภายใต้ ""BIDC"" 1สาขา,""Dental Signature"" 4 สาขา และ ""Smile Signature"" 8 สาขา และมีแผนเปิดโรงพยาบาลทันตกรรมเฉพาะทางย่านเพลินจิต มูลค่าลงทุนกว่า 450 ล้านบาท คาดเปิดให้บริการในปี 2562 ผลักดันรายได้ในช่วง 5 ปี ข้างหน้าเติบโตอย่างก้าวกระโดด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!