ธนชาต-เอแซ็ป-วันทูคาร์-ประกาศความร่วมมือครั้งใหญ่ จัดงาน “ASAP Executive Car Expo 2017” ยกขบวนรถผู้บริหารมือสองสภาพเนี๊ยบพร้อมข้อเสนอจัดเต็ม

พุธ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๘
ธนาคารธนชาต ผู้นำด้านสินเชื่อรถยนต์ จับมือ 2 พันธมิตรใหญ่ 'ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ ผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะยาวแบบครบวงจรสำหรับลูกค้านิติบุคคล รถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับ ภายใต้แบรนด์ asap (เอแซ็ป) และ One2Car มาร์เก็ตเพลส ซื้อขายรถยนต์ออนไลน์ จัดงาน ASAP Executive Car Expo 2017 ยกขบวนรถผู้บริหาร รถเก๋ง และรถอเนกประสงค์สภาพสวย มากระตุ้นตลาดรถยนต์มือสองช่วงท้ายปี ในวันที่ 25-26 พฤศจิกายน 60 ที่ โชว์รูมโตโยต้า แอทยูไนเต็ด ถนนบางนาตราด

นายธีรชาติ จิรจรัสพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดสินเชื่อรถยนต์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสินเชื่อรถยนต์ การันตีด้วย 2 รางวัลคุณภาพแห่งปี ""No .1 Brand Thailand"" และ ""Auto Loan Product of The Year 2017 by Asian Banker"" กล่าวว่า งานนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมความร่วมมือที่ธนาคารจะสนับสนุนพันธมิตรคู่ค้าเพื่อช่วยกันตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเลือกซื้อรถยนต์ โดยทั้ง ASAP และ One2Car ก็เป็นผู้นำธุรกิจรถยนต์ให้เช่าแบบครบวงจร และผู้นำธุรกิจซื้อขายรถยนต์ออนไลน์ระดับประเทศ ในโอกาสพิเศษนี้ธนาคารธนชาต ได้จัดแคมเปญเอาใจลูกค้าเพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปี สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถและใช้สินเชื่อรถยนต์ธนชาตภายในงานจะได้รับดอกเบี้ยต่ำสุด 2.79% พร้อมรับคูปองน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท และยังมีสิทธิ์ลุ้น iPhone 8 Plus อีกด้วย โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธธนาคารธนชาตภายในงาน พลาดไม่ได้เฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น

ด้าน นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASAP ผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะยาวแบบครบวงจรสำหรับลูกค้านิติบุคคล รถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับ ภายใต้แบรนด์ asap (เอแซ็ป) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับพันธมิตร One2Carเว็บไซต์จำหน่ายรถยนต์ทางออนไลน์และธนาคารธนชาต จัดงาน ASAP Executive Car Expo 2017 ยกขบวนรถผู้บริหาร ทั้งรถยนต์นั่งและรถอเนกประสงค์สภาพดี มากระตุ้นตลาดรถยนต์มือสองช่วงท้ายปี ในระหว่างวันที่ 25-26 พฤศจิกายน 60 ที่โชว์รูมโตโยต้า แอทยูไนเต็ด ถนนบางนาตราด ซึ่งงานดังกล่าวจะนำรถยนต์ครบสัญญาคุณภาพดีจากทาง ASAP มาจำหน่ายภายในงานนี้มากกว่า 100 คัน เพื่อนำเสนอประสบการณ์การเลือกซื้อรถยนต์มือสองที่ดีให้แก่ผู้ซื้อ โดยรถยนต์ทุกคันที่นำมาจำหน่ายนั้น ผ่านการเช็คศูนย์ทุกระยะ มีประวัติการบำรุงรักษาตั้งแต่ไมล์แรก ซึ่งสามารถเข้าศูนย์เช็คไมล์แท้ได้ทันที นอกจากนี้ ผู้ซื้อรถภายในงานยังได้รับแคมเปญพิเศษด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์จากทางธนาคารธนชาต อีกด้วย

""เรามีความยินดีในความร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อส่งมอบประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองให้แก่ลูกค้า โดยนำรถยนต์ที่ครบสัญญาการเช่าที่มีคุณภาพมาจำหน่าย ซึ่งผู้ซื้อสามารถตรวจสอบประวัติการดูแลรักษาซ่อมบำรุงจากศูนย์บริการโตโยต้า ตลอดจนผู้ซื้อยังสามารถตรวจสอบประวัติการใช้งานตั้งแต่ไมล์แรกจนถึงวันที่ครบสัญญาแล้วนำมาจำหน่าย และได้แคมเปญสุดพิเศษจากทางธนชาต เพื่อช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ซื้อจะได้รถยนต์มือสองที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม"" นายทรงวิทย์ กล่าว

ทั้งนี้ ความร่วมมือในการจัดกิจกรรมดังกล่าว ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการรุกตลาดรถยนต์มือสอง ที่บริษัทฯ มีแนวคิดจะนำรถยนต์ครบสัญญาเช่าคุณภาพดี มาจำหน่ายช่องทางการขายออนไลน์ในเว็บไซต์ one2car.com ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

ด้าน นางสาวพรลัดดา เดชรัตนวิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท ไอคาร์ เอเชีย (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวเสริมว่า One2Car มุ่งมั่นในการให้บริการนำเสนอรถยนต์มือสองคุณภาพดี ผ่านเว็บไซต์ one2car.com จึงได้ร่วมมือกับ ASAP ผู้ให้บริการรถยนต์ให้เช่ารายใหญ่ของไทย ในการนำเสนอรถยนต์ที่ครบสัญญาเช่าซึ่งผ่านการดูแลภายใต้ศูนย์บริการของโตโยต้า มาจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นการจำหน่ายรถยนต์มือสอง เนื่องจาก ASAP มีจำนวนรถยนต์ที่ครบสัญญาเช่าเพื่อนำมาจำหน่ายเป็นจำนวนมาก ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อรถยนต์มือสองที่มีคุณภาพ ซึ่งได้รับการดูแลซ่อมบำรุงภายใต้มาตรฐานการดูแลจากศูนย์โตโยต้าตั้งแต่เริ่มออกรถจนถึงวันที่นำมาจำหน่าย ทำให้ผู้ซื้อสามารถมั่นใจในคุณภาพของรถยนต์ที่นำมาจำหน่ายได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง One2Car และ ASAP เป็นพันธมิตรที่ดีกับธนาคารธนชาต จึงถือเป็นการร่วมมือกันทั้งพันธมิตรทั้ง 3 กลุ่ม เพื่อรุกทำตลาดรถยนต์มือสองในประเทศไทย โดยเริ่มจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นอันดับแรก ก่อนจะสานต่อสู่กิจกรรมระยะยาวบนเว็บไซต์ one2car.com

""การจัดงานครั้งนี้ ถือเป็นก้าวแรกของความร่วมมือ 3 บริษัท ซึ่งจะนำไปสู่พันธมิตรทางธุรกิจระยะยาวกับทาง ASAP ที่สามารถนำรถคุณภาพดี เข้าสู่เว็บไซต์ One2Car มากกว่า 100 คันต่อเดือน และธนาคารธนชาตเองก็พร้อมสนับสนุนการให้สินเชื่อแคมเปญพิเศษอยู่แล้ว เป็นความร่วมมือที่ครบวงจรเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ที่ซื้อที่สามารถหารถมือสองจากออนไลน์ ที่มีคุณภาพที่ดี สินเชื่อแคมเปญแรง เพิ่มความคึกคักให้ตลาดรถยนต์มือสองช่วงท้ายปี"" นางสาวพรลัดดา กล่าว

ผู้สนใจเข้าร่วมงาน สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ one2car.comเพื่อรับสิทธิ์ชิงรางวัลภายในงาน ส่วนโชว์รูม ASAPสถานที่จัดงานนั้น อยู่ที่ โชว์รูมรถยนต์ โตโยต้า แอทยูไนเต็ด ถนนบางนาตราด ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถเดินทางได้หลายวิธี โดยงานนี้จัดขึ้นเพียงสองวันเท่านั้น อยากให้ผู้ที่กำลังเลือกซื้อรถใช้โอกาสนี้ลงทะเบียนเข้ามาชมรถก่อนตัดสินใจซื้อจากที่อื่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๐๕ อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย หรือ ASA นำนวัตกรรมจากนิวซีแลนด์ ผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างคุณภาพสูง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน
๑๒:๕๘ H.O.G.(TM) Rally 2024 : เหล่าไบค์เกอร์ในร่างคาวบอยทั่วไทย พร้อมใจควบ Harley-Davidson(R) ตะลุยดินแดน Wild Wild West
๑๒:๐๖ Green Market Plus @Hua-Hin
๑๒:๓๖ ถิรไทย วางโรดแมปธุรกิจ 3-5 ปี ลุยตลาดหม้อแปลงไทย-ต่างประเทศ ทำรายได้ 5,000 ล้าน
๑๒:๑๙ The 1 Exclusive อัปเกรดสู่ความสะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบ กับบริการที่จอดรถพิเศษ Digital Parking ผ่าน The 1 APP
๑๒:๒๖ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับ ซันเดย์ แมดเนส บรันช์บุฟเฟ่ต์ บรันช์บุฟเฟ่ต์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ที่ฟู้ด เอ็กซ์เชนจ์
๑๒:๐๗ วช. นำเครือข่ายภาครัฐ และเอกชน Workshop สร้างประสบการณ์การออกแบบไมโครอิเล็กทรอนิกส์ มุ่งเป้าไทยเป็นฐานผลิตด้านการออกแบบ ไมโครอิเล็กทรอนิกส์
๑๒:๕๖ จังหวัดร้อยเอ็ดและเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ยกระดับการท่องเที่ยวเมืองรอง นำนวัตกรรมโดรนแปรอักษรส่งเสริมเทศกาลท่องเที่ยวของจังหวัด
๑๒:๓๕ ตื่นตา ! นำนวัตกรรมโดรนแปรอักษรส่งเสริมการท่องเที่ยวจ.ร้อยเอ็ด ในงาน มหาทานบารมี ประเพณีบุญผะเหวด ร้อยเอ็ด สนับสนุนโดย
๑๒:๑๓ วช.และจุฬา มอบนวัตกรรมเท้าเทียมไดนามิกsPace ให้กับโรงพยาบาลในจ.อุบล จ.ขอนแก่น จ.ร้อยเอ็ด และจ.สุรินทร์ เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้พิการ