ภาพข่าว: ธนาคารเกียรตินาคิน รับรางวัล CISO of the Year Award องค์กรสุดยอดในเอเชียด้านความมั่นคงปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศจาก Network World Asia CISO Awards 2017

พุธ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๐๕
ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) บริษัทในกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร โดยนายฉัตรชัย ดุษฎีโหนด (กลาง) ประธานสายเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้รับการยกย่องด้านความมั่นคงปลอดภัยของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ จากการประกาศผล Network World Asia CISO Awards โดยธนาคารได้รับถึง 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล CISO of the Year Award หรือรางวัลองค์กรที่โดดเด่นที่สุดในเอเชียด้านความมั่นคงปลอดภัยทางเทคโนโลยีสารสนเทศ และรางวัล Best Application Security Award หรือรางวัลสำหรับองค์กรที่มีการทำซอฟต์แวร์แอพพลิเคชั่นซึ่งดีที่สุดและทำให้ธุรกรรมออนไลน์มีความมั่นคงปลอดภัยในระดับสูง โดยจัดให้มีพิธีมอบรางวัลเมื่อเร็วๆ นี้ ณ ประเทศสิงคโปร์

ทั้งนี้ รางวัล CISO of the Year Award ถือเป็นรางวัลระดับสูงสุด ซึ่งวัดจากคะแนนรวมในทั้ง 6 สาขาของรางวัลที่มีการมอบ โดยงาน Network World Asia CISO Awards จัดโดยนิตยสาร Network World Asia ในกลุ่มของนิตยสาร Network World ที่เป็นสื่อชั้นนำทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศระดับโลก จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 12 และปีนี้เป็นปีแรกที่มีการเพิ่มสาขารางวัลให้กับองค์กรที่มีความโดดเด่นทางด้านความมั่นคงปลอดภัยเทคโนโลยีสารสนเทศ จากเดิมมอบให้เฉพาะกลุ่มบริษัทที่ประกอบธุรกิจเฉพาะด้าน (ผู้ผลิต ออกแบบ หรือจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไอที)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4