TMB เปิด LINE Official Account พร้อมฟรี PIGGY GANG Sticker สุดน่ารัก 16 แบบ

พุธ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๐๑
TMB เปิด TMB LINE Official Account เพื่อเป็นอีกช่องทางดิจิทัลในการจัดส่งข้อมูลทางการเงินที่เป็นประโยชน์สำหรับลูกค้า ทั้งนี้เป็นผลสืบเนื่องจากการศึกษา และติดตามพฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ตของลูกค้าจากหน่วยงานต่างๆ และข้อมูลจากการวิจัยที่จัดทำอย่างสม่ำเสมอ พบว่าผลสำรวจล่าสุดโดยสำนักพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ชี้ให้เห็นว่าโดยเฉลี่ยผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทยใช้ Line ถึง 95.8% โดยมีปริมาณการใช้งานสูงในทุก Generation โดยเฉพาะ Generation X และ Y จะมีการใช้งานมากถึง 98% ประกอบกับผลการวิจัยโดยหน่วยงานภายในพบว่า ลูกค้าเปิดใจยอมรับข้อมูลข่าวสารจากแบรนด์ผ่านช่องทางนี้เพิ่มขึ้น สอดคล้องกับข้อมูลที่ได้จากทาง LINE Thailand ที่เปิดเผยว่า % Block Rate จะต่ำลงในแบรนด์ที่สามารถส่งข้อมูลที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

TMB จึงจัดเตรียมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เข้าใจง่าย สามารถนำไปใช้ในการตัดสินใจในด้านการเงิน เพื่อช่วยให้ลูกค้าวางแผนการเก็บออม ลงทุน และใช้จ่ายได้ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงการอัพเดทกิจกรรมและโปรโมชั่นตรงใจ สำหรับลูกค้าปัจจุบัน เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลของลูกค้าให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้ TMB ยังได้จัดทำ LINE Sticker ชุด PIGGY GANG ที่ลูกค้าสามารถนำไปใช้ได้ในทุก Moment ของชีวิตประจำวัน รวมทั้งสิ้น 16 แบบซึ่งโหลดได้ฟรีตั้งแต่วันนี้ จนถึง 13 ธันวาคม 2560

การเปิด TMB LINE Official Account ครั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าได้รับข้อมูลทางการเงินที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้สะดวกรวดเร็วผ่านช่องทางดิจิทัลที่ลูกค้าคุ้นเคย

Download Sticker PIGGY GANG และเพิ่มเพื่อน / Add Friend: TMB LINE Official Account ได้ที่

Link: https://goo.gl/eEmJx9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4