ฮาบิแทท กรุ๊ป จัดเต็มแคมเปญเพื่อการลงทุนพิเศษส่งท้ายปี ในงาน Money Expo Year-End 2017

พุธ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๓๙
ฮาบิแทท กรุ๊ป จัดเต็มแคมเปญพิเศษส่งท้ายปี สำหรับโครงการเพื่อการลงทุนในทำเลพัทยา – วินด์แฮม แอทลาส, บลูเฟียร์ พัทยา และโอเชี่ยนเฟียร์ ในงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 1 Money Expo Year-End 2017 ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. – 3 ธ.ค. 60 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุน เปิดเผยว่า "ฮาบิแทท กรุ๊ป เตรียมนำโครงการอสังหาระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุน 3 โครงการ ร่วมออกโชว์ในงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 1 Money Expo Year-End 2017 ที่บูธของฮาบิแทท กรุ๊ป เลขที่ G1 ฮอลล์ 98 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม นี้ เวลา10.00-20.00 น.

"บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษส่งท้ายปีสำหรับคอนโดมิเนียมลักชัวรี่ใหม่ล่าสุดในทำเลวงศ์อมาตย์ มาเป็นไฮไลท์พิเศษในการลงทุน ได้แก่ โครงการวินด์แฮม แอทลาส วงศ์อมาตย์ พัทยา (Wyndham Atlas Wongamat Pattaya) ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้น จำนวน 192 ห้อง บริหารโครงการภายใต้แบรนด์โรงแรมชั้นนำของโลก "วินด์แฮม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท" (Wyndham Hotel and Resorts) ทั้งนี้ วางแผนเริ่มก่อสร้างในไตรมาสที่ 3 ปี 2561 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในกลางปี 2563 โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3.8 – 9 ล้านบาท โดยผู้ซื้อกรรมสิทธิ์ห้องชุดจะได้รับประกันผลตอบแทนจากการเช่าในอัตรา 6% ต่อปี ต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 5 ปี และตั้งแต่ปีที่ 6 ขึ้นไป บริษัทฯ จะแบ่งผลกำไร60% ให้กับเจ้าของห้องต่อไป และพิเศษสำหรับผู้ซื้อโครงการในงานจะได้รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท พร้อมฟรีค่าส่วนกลางนาน 5 ปี และรับฟรี Gift Voucher ที่พักโรงแรม X2 Vibe Pattaya Seaphere Residence 2 คืน มูลค่า 5,000 บาท อีกด้วย"

นอกจากนี้ ฮาบิแทท กรุ๊ป ยังนำโครงการสุดหรูในทำเลนาจอมเทียน มาร่วมสร้างสีสันในงาน ได้แก่ โครงการบลูเฟียร์ พัทยา แมนเนจ บาย เบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น(BluPhere Pattaya managed by BW Premier Collection) คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ จำนวน 195 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.2 ล้านบาท ตลอดจนโครงการครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ (X2 Pattaya Oceanphere) พูลวิลล่าระดับพรีเมี่ยม จำนวน 59 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 10.49 ล้านบาท ซึ่งพร้อมให้นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่มองหาโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่มั่นคงในระยะยาวได้จับจองเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์อสังหาฯ ที่บริหารจัดการโดยโรงแรมระดับ 5 ดาว และการันตีค่าเช่า 7% นานต่อเนื่อง 5 ปี พร้อมไฮไลท์โปรโมชั่นเด็ดมากมาย อาทิ ส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท พร้อมฟรีGift Voucher ที่พักโรงแรม X2 Vibe Pattaya Seaphere Residence 2 คืน มูลค่า 5,000 บาท , ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี และค่าใช้จ่าย ณ วันโอน สำหรับโครงการบลูเฟียร์ พัทยา และโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท,พร้อมฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปีและทริปล่องเรือยอร์ช สำหรับโครงการโอเชี่ยนเฟียร์

ทั้งนี้ นักลงทุน และผู้สนใจ อย่าลืมแวะเยี่ยมชม ลงทะเบียนรับสิทธิ และลงทุนในคอนโดมิเนียมและพูลวิลล่าระดับพรีเมี่ยม ซึ่งมีการบริหารการเช่าระดับโรงแรม 5 ดาว ได้ที่บูธฮาบิแทท กรุ๊ป เลขที่ G1 ฮอลล์ 98 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม นี้ เวลา 10.00-20.00 น. โดยภายในงานยังมีบริการสินเชื่อบ้านจากธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานในอัตราดอกเบี้ยต่ำที่สุด เช่น สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี และผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุด ซึ่งนักลงทุนสามารถตัดสินใจใช้บริการได้ทันทีภายในงานอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้