ภาพข่าว: ออกรถใหม่กับธนชาต ลุ้นบินลัดฟ้าชม “Formula 1” พร้อมรับฟรี “กล้องติดหน้ารถ”

พุธ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๔:๔๖
นายธีรชาติ จิรจรัสพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดสินเชื่อรถยนต์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดแคมเปญพิเศษให้เพื่อนรักนักขับ ต้อนรับงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 สำหรับลูกค้าที่ออกรถใหม่ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อกับธนชาตและสมัครบริการหักค่างวดผ่านบัญชีอัตโนมัติ(ATS) รับสิทธิ์ลุ้นเปิดประสบการณ์บินฟรีพิสูจน์ความเร้าใจในสนามแข่ง Formula1 (F1) แบบ Exclusive ที่ประเทศสิงคโปร์ รวม 10 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง รวม 800,000 บาท และ รับฟรี! กล้องติดหน้ารถ ระดับ Full HD 1080P มูลค่า 2,200 บาท สมัครวันนี้ - 15 ม.ค. 2561 และเซ็นสัญญาภายในวันที่ 28 ก.พ.2561 ไม่เพียงเท่านั้น! ลูกค้าที่คลิก Like & Share เพจ "สินเชื่อรถยนต์ธนชาต Thanachart Auto" พร้อมใส่ #TAutoF1 ภายในวันที่ 28 ก.พ. 2561 ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับชม Formula 1 อีก 1 รางวัล มูลค่า 40,000 บาทด้วย

พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าที่แวะบูธธนชาต และออกรถภายในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 รับข้อเสนอเพิ่ม "เพื่อนใจดี มีแต่ให้" ได้ช้อป ได้ชิล ได้อิ่ม ได้ฟรีเว่อร์ ได้ลดดอกเบี้ย ได้ของรางวัลฟรีอีกมากมาย นอกจากนี้ ธนาคารธนชาตยังจับมือกับผู้ผลิตรถยนต์ที่เป็นพันธมิตรและผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำทั่วประเทศ ร่วมมอบแคมเปญพิเศษแก่ลูกค้าอีกเพียบ ผู้สนใจสอบถามได้ที่ Thanachart Contact Center โทร 1770 และเจ้าหน้าที่การตลาดของธนชาต ณ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4