พรูเด็นเชียลเปิดตัว “พรูโรคร้าย ซูเปอร์คุ้ม” ชูความคุ้มครองโรคร้ายแรง ครอบคลุมมะเร็งทุกระยะ

ศุกร์ ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๓๓
บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแผนประกันคุ้มครองโรคร้ายแรงใหม่ ภายใต้ชื่อ "พรูโรคร้าย ซูเปอร์คุ้ม" ให้ความคุ้มครอง 63 โรคร้ายแรง ครอบคลุมมะเร็งทุกระยะ เพื่อสร้างความอุ่นใจแก่ลูกค้า และช่วยคลายความกังวลด้านการเงินในยามเจ็บป่วย

ปัจจุบัน พบว่าผู้ป่วยมักเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดสมอง โรคปอด และกล้ามเนื้อหัวใจตาย ซึ่งนับเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้นๆ ของคนไทย1 อีกทั้งเมื่อป่วยด้วยโรคร้ายแรง ยังต้องเผชิญกับค่าใช้จ่ายที่สูงมากในการรักษาพยาบาลและการฟื้นฟูให้ร่างกายแข็งแรงดังเดิม ดังนั้น เพื่อช่วยคลายความกังวลของลูกค้า พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองต่อความต้องการ และช่วยลดภาระทางการเงินของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าทุ่มเทในการต่อสู้กับโรคร้ายได้อย่างเต็มที่และสามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว

ด้วยอัตราเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นที่ไม่สูงมาก พรูโรคร้าย ซูเปอร์คุ้ม ยังให้ความคุ้มครองยาวนานถึงอายุ 99 ปี โดยผลประโยชน์และความคุ้มครองสำคัญของแผนประกันนี้ คือ บริษัทฯ ไม่เพียงแต่จ่ายผลประโยชน์ความคุ้มครองโรคร้ายแรงในทันทีที่ตรวจพบในระยะเริ่มแรก แต่ยังให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมหากเกิดโรคร้ายแรงในระยะรุนแรงในอนาคต

พรูโรคร้าย ซูเปอร์คุ้มจะมีการจ่ายผลประโยชน์ และให้ความคุ้มครองโรคร้ายแรง 2 ระยะได้แก่ ระยะเริ่มต้น และระยะรุนแรง โดยบริษัทฯ จะให้ความคุ้มครองตั้งแต่ตรวจพบโรคร้ายแรงใน"ระยะเริ่มต้น" 50% ของทุนประกันภัยโรคร้ายแรง และจะให้ความคุ้มครองเพิ่มเติมอีก 100% ของทุนประกันภัยโรคร้ายแรง หากตรวจพบโรคร้ายแรง ใน "ระยะรุนแรง" รวมผลประโยชน์ทั้งสิ้น 150% การจ่ายผลประโยชน์ตั้งแต่ระยะเริ่มต้นนี้นับเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงการรักษาได้อย่างทันท่วงทีและรวดเร็วขึ้น และมีโอกาสหายสูง นอกจากนี้ แบบประกันนี้ยังไม่มีเงื่อนไขเกี่ยวกับระยะเวลาที่ไม่คุ้มครองระหว่างโรคอีกด้วย

นายอามัน คาพัว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการบริหารลูกค้าและการตลาด กล่าวว่า "โดยปกติแล้ว ผลิตภัณฑ์ที่ให้ความคุ้มครองโรคร้ายแรงจะให้ความคุ้มครองเพียงระยะลุกลาม จากนั้น ความคุ้มครองจะสิ้นสุดลง จากการที่พรูเด็นเชียลยึดแนวทางการคิดจากมุมมองของลูกค้าเป็นสำคัญ เราจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในกรณีที่อาจเกิดโรคร้ายแรงหลายๆ โรค รวมถึงหลายๆ ระยะของโรค โดยนอกเหนือจากการจ่ายผลประโยชน์หากตรวจพบในระยะเริ่มต้นแล้ว ผลิตภัณฑ์นี้ยังส่งมอบทางเลือกที่ทันสมัย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน และตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอีกด้วย"

ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของบริษัทฯ www.prudential.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1621

1 ข้อมูลจากสำนักนโยบายและยุทธศาสตร์ กระทรวงสาธารณสุข รายงานอัตราการตายของประชากรไทยในปี 2558 จำแนกตามสาเหตุที่สำคัญต่อประชากร 100,000 คน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง