ดู เดย์ ดรีม เคาะราคาไอพีโอที่ 53 บาทต่อหุ้น เตรียมเปิดให้จองซื้อ 14 ธ.ค. 2560 คาดพร้อมเทรด 26 ธ.ค. นี้ เผยได้รับผลตอบรับที่ดีเยี่ยมหลังจัดโรดโชว์ นักลงทุนสถาบันจองเกินกว่าจำนวนที่กำหนดไว้ถึง 18 เท่า

พุธ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๓
บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) ผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว "SNAILWHITE" ภายใต้แบรนด์ "NAMU LIFE" เคาะราคาเสนอขายสำหรับหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่เสนอขายต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรกหรือไอพีโอ จำนวนไม่เกิน 76 ล้านหุ้นที่ 53.00 บาทต่อหุ้น พร้อมลงนามในสัญญาแต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย หลังจากได้รับการตอบรับจากนักลงทุนสถาบันอย่างดีเยี่ยมโดยมีจำนวนจองซื้อหุ้นเกินกว่าที่กำหนดไว้ถึง 18 เท่า โดยจะเปิดให้นักลงทุนทั่วไปได้จองซื้อระหว่างวันที่ 14 – 15 และ 18 ธันวาคม 2560 ภายใต้ชื่อย่อหลักทรัพย์ "DDD" โดยคาดว่าจะสามารถเข้าซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ได้วันที่ 26 ธันวาคม 2560 เดินหน้าระดมทุนเต็มพิกัดเพื่อขยายกำลังการผลิต ขยายช่องทางการจัดจำหน่าย ปรับปรุงระบบการบริหารจัดการ และปรับปรุงฝ่ายวิจัยและพัฒนาของบริษัท มุ่งนำแบรนด์ไทยผงาดบนเวทีอุตสาหกรรมความงามในระดับภูมิภาคเอเชีย

ดร.สราวุฒิ พรพัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าบริษัทฯ อยากขอบคุณนักลงทุนทั้งในส่วนของสถาบันและรายย่อยที่ให้การตอบรับเกี่ยวกับการเสนอขายหุ้นสามัญให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) เป็นอย่างดี ทางผู้บริหารจะบริหารงานอย่างดีที่สุดเพื่อให้นักลงทุนได้รับผลตอบแทนที่คาดหวังไว้ ทั้งนี้บริษัทมีแผนการขยายการเติบโตของธุรกิจในอนาคตทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย รวมถึงความสามารถในการบริหารจัดการต้นทุนการผลิตและกลยุทธ์ทางการตลาดที่เฉียบคม โดยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าของบริษัทฯ เป็นหนึ่งในผู้นำในตลาดสกินแคร์บนช่องทางโมเดิร์นเทรด

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้กำหนดให้นักลงทุนทั่วไปได้จองซื้อระหว่างวันที่ 14 – 15 และ 18 ธันวาคม 2560 และคาดว่าหุ้นของบริษัทฯ จะเริ่มซื้อขายบนตลาดหลักทรัพย์ฯ วันแรก ภายใต้หมวดสินค้าอุปโภคบริโภค ของใช้ส่วนตัว และเวชภัณฑ์ ภายใต้ชื่อย่อหลักทรัพย์ "DDD" ในวันที่ 26 ธันวาคม 2560

สำหรับในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2560 บริษัทฯ ยังคงรักษาอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยรายได้รวม 1,263.6 ล้านบาท เทียบกับ 986.4 ล้านบาทในช่วงเดียวกันของปีก่อน คิดเป็นอัตราเพิ่มขึ้นร้อยละ 27.6 นอกจากนี้ รายได้จากการขายในต่างประเทศใน 9 เดือนแรกของปี 2560 อยู่ที่ 457.9 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจาก 115.9 ล้านบาทในช่วงเดียวกันของปี 2559 ซึ่งสะท้อนการเติบโตในต่างประเทศได้เป็นอย่างดีในขณะเดียวกัน กำไรสุทธิของบริษัทฯ ในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2560 อยู่ที่ 253.5 ล้านบาทลดลงเล็กน้อยจาก 278.8 ล้านบาทในช่วงเดียวกันของปีก่อน ซึ่งเป็นผลมาจากค่าใช้จ่ายในการขายที่เพิ่มขึ้น เนื่องจากในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2560 บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ถึง 8 ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน ขณะที่ในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2559 ที่มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพียงแค่ 1 ผลิตภัณฑ์เท่านั้น ในปี 2560 บรษัทฯ จึงจำเป็นต้องใช้งบประมาณในการโฆษณาและส่งเสริมการขายมากขึ้น เพื่อสร้างการตระหนักรู้ต่อผลิตภัณฑ์ในกลุ่มผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งยังมีการยกยอดงบประมาณในการโฆษณาและส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำที่บริษัทฯ เปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมของปี 2559 มาใช้ในปี 2560 ทำให้ค่าใช้จ่ายในการขายของปี 2560 เพิ่มขึ้น ทั้งนี้ การเติบโตในอนาคตของบริษัทฯ ยังมีแนวโน้มที่ดีจากรายได้ของผลิตภัณฑ์ทุกกลุ่มที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำที่ได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมที่สร้างรายได้ให้แก่บริษัทได้เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ จากร้อยละ 0.8 ในปี 2559 สู่ร้อยละ 7.4 ในปัจจุบัน

นอกจากนี้ ยังมีการทำพิธีลงนามแต่งตั้ง บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย และแต่งตั้งบริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซียไซรัส จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด และบริษัทหลักทรัพย์ ธนชาต จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายสำหรับหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่เสนอขายต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรกหรือไอพีโอของบริษัทฯ

สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dodaydream.com/th/investor-relations/ir-home

คำเตือน

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลในหนังสือชี้ชวนก่อนการตัดสินใจลงทุน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest