กสิกรไทย ส่ง “ซานต้าปิ๊บจัง” มอบความสุขให้ลูกค้า K PLUS กับกิจกรรม “ปิ๊บติวัล เทศกาลปิ๊บความสุข จุกรอยยิ้ม” วันนี้ - 15 มกราคม 2561

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๔
ธนาคารกสิกรไทย เชิญชวนร่วมสนุกกับเทศกาลเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุข กับ "ปิ๊บติวัล เทศกาลปิ๊บความสุข จุกรอยยิ้ม" ให้ผู้ใช้แอปพลิเคชัน K PLUS รวมพลังยิง "ปิ๊บ" ระดมทุนให้กับโรงพยาบาลศิริราช ทำได้ง่ายๆ เพียงใช้แอป K PLUS "ปิ๊บ" หรือสแกน QR Code บนท้องซานต้าปิ๊บจังที่กระจายตัวอยู่ทั่วกรุงเทพฯ ยิงปิ๊บ 1 ครั้ง มีมูลค่า 8 บาท เข้าบัญชี "เพื่อการรักษาพยาบาลผู้ป่วย อาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาล ศิริราช" พร้อมเลือกรับคูปองส่วนลดมากมาย และสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล iPhone 8 ทุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มกราคม 2561

นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า "ปิ๊บติวัล เทศกาลปิ๊บความสุข จุกรอยยิ้ม เป็นกิจกรรมที่ธนาคารจัดขึ้นเพื่อมอบความสุขให้ลูกค้าที่ใช้งานแอปฯ K PLUS ในช่วงเทศกาลแห่งความสุข โดยเป็นการสร้างสีสันให้กับการใช้ฟังก์ชั่น QR Code ที่เป็นช่องทางในการชำระเงินให้กับร้านค้า ให้กลายเป็นช่องทางที่ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการแบ่งปันและสนับสนุนโครงการ "เพื่อการรักษาพยาบาลผู้ป่วย อาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช" การปิ๊บ 1 ครั้ง คือ 8 บาทของทุกท่านนั้น จะนำไปสมทบทุนในโครงการอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา เพื่อจัดซื้อครุภัณฑ์ เครื่องมือ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อให้โรงพยาบาลศิริราชมีสามารถให้บริการรักษาผู้ป่วยได้มากขึ้น รวมถึงเพิ่มคุณภาพการบริการและอำนวยความสะดวกให้ประชาชน นอกจากนี้ ผู้ร่วมบริจาคในกิจกรรมนี้ ยังเลือกรับของรางวัลที่เป็นคูปองส่วนลดต่างๆ และของรางวัลประจำสัปดาห์ โดยกิจกรรมเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15มกราคม 2561"

ขั้นตอนการร่วมสนุกกับปิ๊บติวัล เทศกาลปิ๊บความสุข จุกรอยยิ้ม สามารถทำได้ง่ายๆ แค่เห็นซานต้าปิ๊บจังที่ไหน ก็เข้าเมนู Quick Pay ในแอป K PLUS แล้วนำโทรศัพท์มือถือไป "ปิ๊บ" หรือคือการสแกน QR Code ที่อยู่บนท้องของซานต้าปิ๊บจัง ซึ่งการปิ๊บ 1 ครั้ง จะเป็นการมอบเงิน 8 บาทเข้าบัญชี "เพื่อการรักษาพยาบาลผู้ป่วย อาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช" จากนั้นแอป K PLUS จะขึ้นรายการของขวัญให้เลือกรับอย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นคูปองส่วนลด Tesco Lotus มูลค่า 100 บาท หรือ Starbucks มูลค่า 100 บาท หรือ เบอร์เกอร์ McDonald มูลค่า 95 บาท หรือ LINE Coins มูลค่า 30 บาท โดยจำกัด 1 คนต่อ 1 สิทธิ และใช้ได้เพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ทุกคนที่ร่วมสนุกกับปิ๊บติวัล จะมีสิทธิลุ้นรับ iPhone 8 รวมจำนวน 10 เครื่อง โดยจะประกาศผลผู้ได้รับรางวัลทุกสัปดาห์ ผ่านเว็บไซต์ของธนาคาร www.kasikornbank.com

จุดนัดพบ "ซานต้าปิ๊บจัง" ที่พร้อมให้ทุกคนได้ "ปิ๊บ" กันทั่วเมือง ได้แก่ บริเวณลาน Skywalk ปทุมวัน, ลานหน้าอาคารธนาคารกสิกรไทย พหลโยธิน, อาคาร 100 ปี สมเด็จพระศรีนครินทร์ โรงพยาบาลศิริราช, สื่อบนจอในรถไฟฟ้า BTS, บนสถานีรถไฟฟ้า BTS 5 สถานี คือ อารีย์ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ วงเวียนใหญ่ พร้อมพงษ์ และ หมอชิต นอกจากนี้ ยังพบกับซานต้าปิ๊บจังได้ที่สาขาธนาคารกสิกรไทยทั่วประเทศ และบนเว็บไซต์ของธนาคาร www.kasikornbank.com เพื่อให้ลูกค้า K PLUS ทุกคนสามารถร่วมสนุกได้ไม่ว่าอยู่ที่ไหนในประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ