AEONTS ออกหุ้นกู้ 3,000 ล้านบาท อายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ย 2.37% และอายุ 5 ปี อัตราดอกเบี้ย 2.93% ต่อปี

พฤหัส ๒๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๓๓
บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ("AEONTS") ประสบความสำเร็จในการออกและเสนอขายหุ้นกู้มูลค่ารวม 3,000 ล้านบาทให้กับผู้ลงทุนสถาบันและ/หรือผู้ลงทุนรายใหญ่ โดยการเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2 รุ่น คือ รุ่นอายุ 3 ปี และรุ่นอายุ 5 ปี มูลค่า 2,000 ล้านบาทและ 1,000 ล้านบาทตามลำดับ ทั้งนี้ ผู้ลงทุนได้ให้การตอบรับต่อการออกหุ้นกู้ครั้งนี้เป็นอย่างดีภายหลังการพบปะนักลงทุน ทำให้มียอดจองซื้อสูงถึง 4.17 เท่า ดังนั้น บริษัทจึงเพิ่มมูลค่าการเสนอขายรวมจากเดิม 2,000 ล้านบาทเป็น 3,000 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการของผู้ลงทุน

การออกหุ้นกู้ครั้งนี้ นับเป็นการออกหุ้นกู้ครั้งที่ 4 ของบริษัทในปีนี้ และได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของหุ้นกู้ที่ระดับ A-(tha) จากบริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 โดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกันเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้

AEONTS ประกอบธุรกิจบริการด้านบริการสินเชื่อเพื่อรายย่อยหลายประเภท รวมถึงบัตรเครดิต การเช่าซื้อ และสินเชื่อส่วนบุคคล นอกจากนี้ บริษัทมีสาขาที่แข็งแกร่งในประเทศไทยและเป็นหนึ่งในบริษัทสินเชื่อเพื่อรายย่อยที่ใหญ่แห่งหนึ่งของประเทศไทย มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ และมีผลการดำเนินงานที่มั่นคง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ