ทรูมันนี่ วอลเล็ท ต้อนรับตรุษจีน ชวนแจกอั่งเปาให้คนพิเศษ ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท

พฤหัส ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๒๐
ทรูมันนี่ วอลเล็ท (TrueMoney Wallet) ชวนแจก "อั่งเปา" ให้คนพิเศษพร้อมร่วมสนุกในเทศกาลตรุษจีนอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมเมื่อปีที่ผ่านมา โดยแคมเปญ "อั่งเปา" ในปีนี้ จะเริ่มกิจกรรมผ่านแอปพลิเคชัน ทรูมันนี่ วอลเล็ท บนฟีเจอร์ใหม่ "ส่งซองอั่งเปา" เป็นฟีเจอร์ที่ทำให้เกิดความสนุกในกลุ่มเพื่อนๆ ผู้รับซองแต่ละคนจะได้รับอั่งเปาไม่เท่ากัน ทำให้เกิดการส่งซองและรับซองอั่งเปาผ่านเทคโนโลยีบนมือถือ แทนการใช้ซองกระดาษ และไม่เพียงแต่ให้คุณส่งซองอั่งเปาเพียงอย่างเดียว ยังมีกิจกรรม "ให้เซียมซีทำนายกัน โชคดีได้ตังค์ โชคดังได้ทอง เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 22 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรม โดยการสร้างซองอั่งเปาส่งหาเพื่อนหรือคนพิเศษ และหากมีเพื่อนกดรับซองอั่งเปาครบทุกๆ 5 คนพิเศษ ผู้สร้างซองอั่งเปาจะมีสิทธิ์เสี่ยงเซียมซีรับคำอวยพร และสะสมของมงคล เพื่อแลกของรางวัลมากมายได้ทันที อาทิ ตั๋วหนัง, สร้อยคอทองคำ และเงินรางวัล รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท และพิเศษยิ่งขึ้น ลุ้นรับเงินอีก 20,000 บาททุกวัน เพียงแคปเจอร์หน้าจอที่ได้รับคำอวยพรและของสะสม พร้อม #TrueMoneyเสี่ยงทาย ผ่านทางFacebook, Instagram, Twitter ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและเงื่อนไขต่างๆได้ที่ www.truemoney.com/sendgift

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%