ไทยพาณิชย์ ส่งความเฮงแบบไร้เงินสดรับตรุษจีน เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “SCB EASY Gifts” เป็นอั่งเปาดิจิทัลเพื่อคุณ

พฤหัส ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๓:๓๓
ธนาคารไทยพาณิชย์ ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้ง ประเดิมต้นปีสร้างสีสันให้ตลาด ดึงกลยุทธ์ Seasonal Marketing ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ "SCB EASY Gifts" (ให้ของขวัญ) สิ่งเล็กๆ แต่แทนความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ ให้ผู้บริโภคส่งความสุขช่วงตรุษจีนด้วยอั่งเปาดิจิทัลแบบที่เงินสดไม่สามารถทำได้ ด้วย Gimmick ชุดตัวเลขมงคลที่เป็นจุดทศนิยม ความหมายดี เสริมโชครอบด้าน สามารถส่งความเฮงง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน SCB EASY รับเทศกาลมงคลนี้ คาดจะมียอดผู้ใช้งานผ่านฟีเจอร์ใหม่ SCB EASY Gift #เป็นอั่งเปาเพื่อคุณ กว่าแสนคน มั่นใจสามารถเพิ่มยอดผู้ใช้งานแอปพลิเคชั่น SCB EASY ทะลุ 10 ล้านราย ภายในสิ้นปี 2561

นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส Chief Marketing Officer ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า "หลังจากที่ธนาคารเปิดตัวแอปพลิเคชัน SCB EASY โฉมใหม่ไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2560 ที่ผ่านมา ทำให้มีลูกค้าดาวน์โหลดใช้แอปพลิเคชัน SCB EASY เพิ่มเป็น6 ล้านราย ด้วยยอดผู้ใช้งานที่ Active กว่า 70% ธนาคารไทยพาณิชย์ ในฐานะผู้นำด้านดิจิทัล ไลฟ์สไตล์ แบงก์กิ้งจึงไม่หยุดที่จะพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์มาให้ลูกค้าได้ใช้อย่างต่อเนื่อง มุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้ง ตั้งเป้าเข้าถึงความต้องการของลูกค้ายุค 4.0 พร้อมส่งฟีเจอร์ใหม่ "SCB EASY Gifts" (ให้ของขวัญ) สิ่งเล็กๆ แต่แทนความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ เซอร์ไพรส์เพื่อน หรือคนพิเศษในทุกช่วงเวลาสำคัญ ด้วยการส่งของขวัญหรือโอนเงินเพื่อมอบความพิเศษในวันดีๆ ดึงเอา Seasonal Marketing อย่างวันตรุษจีน ที่คนนิยมส่งความสุขด้วยอั่งเปากัน เมื่อรวมกับการเข้าสู่สังคมไร้เงินสดของประเทศไทย ธนาคารจึงได้คิด Gimmick อั่งเปาจิทัลแบบที่เงินสดไม่สามารถทำได้ ด้วยชุดตัวเลขมงคลที่เป็นจุดทศนิยม ความหมายดี เล่นกับ insight ผู้บริโภคที่มีความเชื่อในตัวเลข และเชื่อว่าการได้รับเลขมงคลจะช่วยส่งเสริมให้ชีวิตมีแต่ความสุขรับปีใหม่จีน คาดจะมียอดผู้ใช้งานผ่านฟีเจอร์ใหม่นี้ได้กว่าแสนคน ธนาคารมั่นใจว่าการทำตลาดอย่างต่อเนี่องจะสามารถเพิ่มยอดผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน SCB EASY ทะลุ 10 ล้านราย ภายในสิ้นปี 2561 ได้อย่างแน่นอน"

สามารถสัมผัสและทดลองส่งความสุขผ่านฟีเจอร์ใหม่ "SCB EASY Gifts" (ให้ของขวัญ) ได้แล้ววันนี้ เพียงเข้าไปที่หน้าแอปพลิเคชัน SCB EASY แล้วกด Gifts (ให้ของขวัญ) เลือกรูปแบบการให้เงิน โดยกดปุ่ม เงินอั่งเปา จากนั้นเลือกผู้รับของขวัญ กดจำนวนเงินที่ต้องการส่งให้ พร้อมส่งข้อความที่จะส่งไปพร้อมกับของขวัญ เพื่อส่งความสุขเสริมความเฮงได้ง่ายๆ ด้วยชุดเลขมงคล อาทิ 545.45 บาท มีปัญญา เจริญรุ่งเรือง, 565.65 ให้โชคลาภ ร้วยรวย, 595.95 บาท ให้แข็งแรง สุขภาพดี, 999.99 ชีวิตก้าวหน้า บารมีเยอะ, 2424 บาท ให้ค้าขายคล่องๆ

#SCBEASY #เป็นอั่งเปาเพื่อคุณ #เป็นความสุขเล็กๆเพื่อคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital