EXIM BANK จัดงานสัมมนา “โครงการบริหารความเสี่ยง FX (อัตราแลกเปลี่ยน) ของ SMEs”

พุธ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๑๕
ตามที่ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) ร่วมกับกระทรวงอุตสาหกรรม สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ธนาคารแห่งประเทศไทย และสมาคมธนาคารไทย มีกำหนดจัดสัมมนา "โครงการบริหารความเสี่ยง FX (อัตราแลกเปลี่ยน) ของ SMEs" ให้แก่ SMEs ที่ประกอบธุรกิจส่งออก-นำเข้า และมอบสิทธิประโยชน์วงเงินค่าธรรมเนียม 30,000 บาทต่อกิจการให้แก่ SMEs ที่มีคุณสมบัติตามที่กำหนด เพื่อช่วยให้ SMEs มีความรู้ความเข้าใจและมีประสบการณ์ใช้เครื่องมือป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนในการทำการค้าระหว่างประเทศ ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12.30-16.30 น. ณ ห้องอัญชัน-สุพรรณิการ์ ชั้น 24 EXIM BANK สำนักงานใหญ่นั้น

EXIM BANK ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนที่สนใจเข้าร่วมฟังสัมมนาในวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวข้างต้น ดังกำหนดการในเอกสารแนบ เพื่อรับฟังนโยบายของ EXIM BANK เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs ในการทำการค้าระหว่างประเทศ สถานการณ์ค่าเงินบาทในปัจจุบัน แนวทางบริหารจัดการความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยน และรายละเอียดโครงการบริหารความเสี่ยง FX (อัตราแลกเปลี่ยน) ของ SMEs" สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ที่ยังไม่มีประสบการณ์ในการใช้ประกันค่าเงิน (FX Options) เป็นเครื่องมือป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนในการทำการค้าระหว่างประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง