KMS เผยการเปิดตัวแพลตฟอร์มเพลง "Bingo Music" คืบหน้า หลังเซ็นเอ็มโอยูพัฒนาเทคโนโลยีร่วมกับ Microsoft (MS)

พฤหัส ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๙:๕๕
แพลตฟอร์มเพลงระดับโลก "Bingo Music" คืบหน้าไปมากและจะพร้อมให้บริการปลายปีนี้

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Korea Mobile Society, Co. Ltd. (KMS) และ Microsoft Korea (MS) ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (เอ็มโอยู) เพื่อร่วมกันพัฒนา จัดตั้ง และให้การสนับสนุนด้านเทคโนโลยีแก่แพลตฟอร์มเพลง Bingo Music โดยอิงบริการ Microsoft Azure และมีการใช้ Stargram Coin

KMS (ซีอีโอ คิม มิน ซู) ประกาศบุกตลาดเพลงระดับโลกพร้อมกับ Stargram Coin และสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Microsoft Korea (MS) เพื่อผนวกบริการชำระเงินเข้ากับแพลตฟอร์มซื้อขายและเผยแพร่เพลงอย่างสมบูรณ์

KMS และ MS บรรลุข้อตกลงในการพัฒนาบริการสตรีมเพลงร่วมกัน เพื่อรองรับการส่งไฟล์เพลงอย่างปลอดภัยผ่านบริการ Azure Export/Import, การให้บริการในประเทศและทั่วโลก, การสตรีมเพลงของผู้ใช้, การทำการตลาดร่วม ฯลฯ นอกจากนี้ ทั้งสองบริษัทยังเห็นพ้องต้องกันว่าจะพัฒนาบริการอื่นๆโดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน

KMS วางกลยุทธ์ทางธุรกิจโดยเน้นรวบรวมศิลปินดังและตลาดเพลงระดับโลกเข้าด้วยกัน เพื่อเชื่อมจีน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยุโรป อเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ ผ่าน Stargram Coin และ Bingo Music สำหรับในประเทศจีนนั้น คิม มิน ซู ซีอีโอของ KMS ได้สนองนโยบาย "One Belt, One Road" ขณะที่ทางการจีนแสดงความหวังว่าแพลตฟอร์ม Bingo Music จะเติบโตในวงกว้าง

ผู้บริหาร KMS กล่าวว่า "เราจะประกาศข้อตกลงครั้งใหญ่ในอีกไม่นานนี้ ไม่ใช่แค่ในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสหรัฐอเมริกาด้วย การลงนามในบันทึกความเข้าใจร่วมกับ Microsoft จะเปิดโอกาสให้ Stargram Coin และ Bingo Music เข้ามามีบทบาทสำคัญในการกำหนดมาตรฐานของตลาดโลก"

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180214/2056964-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest