TMBAM เฮลั่น กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ TMBAM M Choice ซึ่งจดทะเบียนแล้วคว้ารางวัลชนะเลิศ ประเภทกองทุนร่วม (Pooled Fund) จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นปีที่สามติดต่อกัน

อังคาร ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๒๓
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทหารไทย จำกัด (TMBAM) สุดปลื้ม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ TMBAM M Choice ซึ่งจดทะเบียนแล้ว รับรางวัลชนะเลิศ ประเภทกองทุนร่วม (Pooled Fund) ดีเด่น ที่มีขนาดกองทุนมากกว่า 10,000 ล้านบาท จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน (2558-2560) ในโครงการประกวดกองทุนสำรองเลี้ยงชีพดีเด่น จัดโดยสมาคมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

ดร.สมจินต์ ศรไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทหารไทย จำกัด (TMBAM) กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา TMBAM มุ่งมั่นในการบริหารกองทุนสำรองเลี้ยงชีพเพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเฉพาะในรูปแบบ Employee Choice ที่เปิดโอกาสให้สมาชิกสามารถเพิ่มศักยภาพในการจัดทัพลงทุน บริหารพอร์ตของตนได้อย่างเหมาะสมตามความเสี่ยงที่ยอมรับได้ ทำธุรกรรมได้ตลอด 24 ช.ม. และยังสามารถสับเปลี่ยนกองทุนได้อย่างอิสระ พร้อมมอบเครื่องมืออย่าง Retire Rich โปรแกรมอัจฉริยะ ช่วยให้สมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ สามารถจำลองผลการลงทุนในอนาคตและทราบได้ว่าตนเองมีเงินเพียงพอหรือไม่ ในการใช้จ่ายยามเกษียณ สำหรับรางวัลพระราชทาน 3 ปีซ้อนนี้ เป็นรางวัลที่ช่วยสะท้อนความตั้งใจและความสำเร็จอีกก้าวของเรา โดยความสำเร็จครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าขาดความไว้วางใจจากทุกองค์กรที่เข้าร่วมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพกับเรา"

สำหรับองค์กรที่สนใจลงทุนเพื่อโอกาสของผลตอบแทนระยะยาวในกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ สามารถสอบถามข้อมูลกองทุนเพิ่มเติมได้ที่ส่วนลูกค้าสัมพันธ์ TMBAM โทร. 1725 ในเวลาทำการ นอกจากนั้น TMBAM ยังมีบริการรับโอนเงินจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพมาสู่กองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (PVD to RMF) และสำหรับผู้ที่สนใจกองทุนรวมอื่นๆ สามารถติดต่อได้ที่ส่วนลูกค้าสัมพันธ์ หรือผ่านช่องทางการขายของบริษัทฯ ได้แก่ ธนาคาร TMB ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือตัวแทนการสนับสนุนการขายและรับซื้อคืนที่ได้รับการแต่งตั้ง หรือที่ www.tmbam.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital