กรุงเทพประกันชีวิตเปิดตัว บีแอลเอ เพรสทีจ ไลฟ์ แผนความคุ้มครองที่ส่งต่อความมั่งคั่งสู่ทายาท

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๔
กรุงเทพประกันชีวิต เปิดแบบประกันใหม่ สำหรับวางแผนความมั่นคงและจัดการทรัพย์สิน เพื่อส่งต่อความมั่งคั่งสู่ทายาทในอนาคต พร้อมความคุ้มครองยาวนานถึงอายุ 99 ปี ส่งต่อความมั่งคั่งสู่ทายาทและคนที่รักได้ตามที่ตั้งใจ ไม่ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ก็มั่นใจได้ว่าความสุขความสำเร็จจะไม่มีวันหมดอายุ ด้วยแบบประกัน "บีแอลเอ เพรสทีจ ไลฟ์"

นายเรืองศักดิ์ ปัญญาบดีกุล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เผยว่า "เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการรูปแบบชีวิตที่มั่นคงในระยะยาว พร้อมวางแผนจัดการทรัพย์สินเพื่อส่งมอบสู่ทายาทและลูกหลานในอนาคต หากขาดการเตรียมความพร้อมหรือขาดความเข้าใจในการบริหารจัดการทรัพย์สินอาจทำให้ความมั่งคั่งที่ได้สะสมมาในช่วงชีวิตนั้น ไม่ได้รับการส่งต่อสู่ทายาทตามที่ตั้งใจไว้ ดังนั้นการวางแผนการจัดสรรและส่งมอบทรัพย์สินสู่ทายาทถือเป็นการบริหารจัดการอย่างยั่งยืนและมีความสำคัญอย่างมาก อีกทั้งยังสร้างความสุข ความสบายใจได้ทั้งผู้ให้และผู้รับ"

"การประกันชีวิตเองนั้น นอกเหนือจากการมอบความคุ้มครองที่มั่นคงให้แก่ตนเองและครอบครัวแล้ว ยังให้ประโยชน์ในด้านการวางแผนจัดการและเพิ่มพูนทรัพย์สินเพื่อทายาท ซึ่งเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์นั้น นอกจากจะได้รับการยกเว้นภาษีแล้วยังไม่ต้องร้องขอการจัดการมรดกจึงสามารถรับผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว พร้อมส่งมอบความมั่งคั่งสู่ทายาทได้ตามที่ตั้งใจ"

นายเรืองศักดิ์ กล่าวเสริมว่า วันนี้กรุงเทพประกันชีวิตผู้นำในการสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับประชาชนระดับแนวหน้าของประเทศ มีการปรับแผนประกันเพื่อตอบสนองความต้องการของคนในยุคปัจจุบัน บริษัทจึงได้เปิดตัวแผนความคุ้มครอง "บีแอลเอ เพรสทีจ ไลฟ์" ที่ช่วยบริหารสินทรัพย์ ดูแลความมั่นคงพร้อมปกป้องความมั่งคั่ง เพื่อส่งต่อให้ทายาทหรือลูกหลาน โดยมีจุดเด่น คือให้ความคุ้มครองตลอดชีพ ยาวนานถึงอายุ 99 ปี เลือกระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัยได้หลากหลาย 5, 10 และ 15 ปี อีกทั้งเบี้ยประกันชีวิตสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด นอกจากนี้ยังสามารถเติมเต็มความคุ้มครองด้วยสัญญาเพิ่มเติมในด้านต่างๆ ตามเป้าหมายที่ต้องการได้แก่ สัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ โรคร้ายแรง ทุพพลภาพ และอุบัติเหตุ เพื่อเพิ่มความอุ่นใจ ให้หมดกังวลเรื่องภาระค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด

บีแอลเอ เพรสทีจ ไลฟ์ นับเป็นแบบประกันชีวิตที่จะช่วยเติมเต็มความต้องการในด้านความคุ้มครอง ดูแลความมั่นคงพร้อมปกป้องความมั่งคั่ง เพื่อส่งต่อสู่ทายาทได้อย่างมั่นใจ" นายเรืองศักดิ์กล่าวปิดท้าย

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินของกรุงเทพประกันชีวิต หรือโทร. 02-777-8888 ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่เว็บไซต์ www.bangkoklife.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้