"แคเรียร์" ประกาศใช้สารทำความเย็นลดโลกร้อนในเครื่องทำความเย็นรุ่น AquaEdge(R) 19XR, 23XRV และ AquaForce(R) 30KA, 30XA, 30XB, 30XW และ 30HXC

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๒
- เครื่องทำความเย็น แคเรียร์ ที่จำหน่ายในเอเชีย รองรับการใช้สารทำความเย็น R-134a ที่เป็นที่นิยมและใช้กันอย่างแพร่หลายในขณะนี้

แคเรียร์ (Carrier) มุ่งมั่นสนับสนุนการใช้สารทำความเย็นที่ช่วยลดภาวะโลกร้อน โดยเครื่องทำความเย็นชนิดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบเซ็นทริฟฟิคอล AquaEdge(R) 19XR, เครื่องทำความเย็นชนิดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ สกรู AquaEdge(R) 23XRV, เครื่องทำความเย็นชนิดระบายความร้อนด้วยอากาศ แบบสกรู AquaForce(R)30KA/XA/XB และเครื่องทำความเย็นชนิดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบสกรู AquaForce(R) 30XW/HX ซึ่งใช้สารทำความเย็นที่มีการใช้มานานอย่าง R134a และยังสามารถใช้สารทำความเย็นชนิดใหม่อย่าง R450a และ R513a (สารทำความเย็นทั้ง 2 ชนิดนี้มี GWP ต่ำ) ทั้งนี้ แคเรียร์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยี เครื่องปรับอากาศ และเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท UTC Climate, Controls & Security ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือของ United Technologies Corp. (NYSE: UTX)

"ลูกค้าของเราไว้วางใจแคเรียร์ เพราะคุณภาพ และความคงทนของผลิตภัณฑ์ของเรา และเรายินดีที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า เครื่องทำความเย็นชนิดระบายความร้อนด้วยน้ำ AquaEdge 19XR และ 23XRV รวมถึงเครื่องทำความเย็นชนิดระบายความร้อนด้วยอากาศ AquaForce 30KA/XA/XB และเครื่องทำความเย็นชนิดระบายความร้อนด้วยน้ำ AquaForce 30XW/HXC สามารถเปลี่ยนจากสารทำความเย็น R134a ไปใช้สารที่มีค่า GWP ต่ำกว่า เช่น HFOs และสารผสมอย่าง R450A และ R513A ในขณะที่เรายังคงเดินหน้าพัฒนาการใช้สารทำความเย็นอื่น ๆ ที่ก่อให้เกิดภาวะโลกร้อนน้อยลง " ซานจีฟ ยาดาฟ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ การตลาด และการสื่อสารของ UTC Climate, Controls & Security ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว

"เราเชื่อว่าสาร R-134a จะยังคงเป็นสารที่ดีที่สุดในขณะนี้ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ทั้งในเรื่องของความคุ้มค่า ประสิทธิภาพ และยังคงความปลอดภัยในอีกหลายปีต่อจากนี้ อย่างไรก็ดี การเพิ่มทางเลือกให้สามารถเปลี่ยนสารทำความเย็นในเครื่องทำความเย็นจาก R134a ไปใช้สารชนิดอื่นได้นั้น จะทำให้เจ้าของกิจการและผู้จัดการทางด้านการบริหารทรัพยากรอาคารมีทางเลือกที่ดียิ่งขึ้นไปอีก พร้อมรับประกันได้ว่าเครื่องทำความเย็นของพวกเขาจะสามารถใช้งานได้เต็มอายุการใช้งาน" นายยาดาฟกล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องทำความเย็นของแคเรียร์ กรุณาติดต่อผู้เชี่ยวชาญของแคเรียร์ในประเทศของท่าน หรือเข้าไปที่ carrier.com/commercial

เกี่ยวกับแคเรียร์

แคเรียร์ ก่อตั้งโดยผู้คิดค้นเครื่องปรับอากาศเครื่องแรกของโลก และได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำของโลกในด้านโซลูชั่นของเครื่องปรับอากาศโดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ซึ่งผู้เชี่ยวชาญของแคเรียร์ได้ใช้ โซลูชั่นแบบยั่งยืน เพื่อผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานแบบบูรณาการ ทั้งทางด้านระบบควบคุมอาคาร และบริการด้านพลังงานสำหรับลูกค้าในแวดวงที่พักอาศัย เชิงพาณิชย์ ค้าปลีก ขนส่ง และผู้ให้บริการด้านอาหาร แคเรียร์เป็นบริษัทในเครือ UTC Climate, Controls & Security ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจของ United Technologies Corp. ผู้ให้บริการชั้นแนวหน้าแก่อุตสาหกรรมอวกาศและระบบอาคารทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.carrier.com หรือติดตาม @Carrier บนทวิตเตอร์

ASHRAE(R) เป็นเครื่องหมายบริการจดทะเบียนของ American Society of Heating, Refrigerating and Air-Conditioning Engineers, Inc.

สื่อมวลชนติดต่อ:

Hor Mei Peng

+65 6410-0111

[email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180212/2054651-1

คำบรรยายภาพ - แคเรียร์ ประกาศว่าเครื่องทำความเย็นชนิดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบหอยโข่ง AquaEdge(R) 19XR, เครื่องทำความเย็นชนิดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบสกรู AquaEdge(R) 23XRV และเครื่องทำความเย็นชนิดระบายความร้อนด้วยอากาศแบบสกรู AquaForce(R) 30XV ใช้สารทำความเย็น R-134a และสารทำความเย็น GWP ที่ก่อให้เกิดภาวะโลกร้อนน้อยลงอย่าง R450A และ HFO-513A

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ