ภาพข่าว: ธอส.ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการกับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มธ.

ศุกร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๖
นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ รองศาสตราจารย์ ดร.พิภพ อุดร คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่าง คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กับ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โดยมีวัตถุประสงค์ความร่วมมือ อาทิ การพัฒนาคุณภาพทางด้านหลักสูตรตลอดจนการเรียนการสอนที่เน้นประสบการณ์จริงในโลกธุรกิจ ส่งเสริมผลิตผลทางวิชาการในรูปแบบต่างๆ และสนับสนุนการสร้างโอกาสในการพัฒนาความรู้และประสบการณ์ในการศึกษาให้สามารถนำมาต่อยอดและใช้ประโยชน์ได้จริง ซึ่งมีขอบเขตความร่วมมือที่สำคัญทั้งการให้ความร่วมมือพัฒนาบุคลากรของธนาคารผ่านหลักสูตรบัณฑิตศึกษาของคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พร้อมสนับสนุนโอกาสในการเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโทและประกาศนียบัตร ส่วนธนาคารอาคารสงเคราะห์จะให้การส่งเสริมทักษะประสบการณ์วิชาชีพแก่นักศึกษาในรูปแบบของการฝึกงาน การดูงาน หรืองานลักษณะอื่นที่สร้างประสบการณ์จริงทางธุรกิจ เป็นต้น ทั้งนี้ ข้อตกลงความร่วมมือนี้มีกำหนดระยะเวลา 5 ปี ณ ที่ทำการสภาสถาบันการเงินของรัฐ อาคาร 2 ชั้น 9 ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4