11street x UnionPay มอบประสบการณ์การช้อปออนไลน์ที่จ่ายสะดวกยิ่งขึ้น ช้อปคุ้มยิ่งกว่า แจกโค้ดส่วนลด 50% ทุกวัน

อังคาร ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๓
เมื่อเร็วๆ นี้ อีเลฟเว่นสตรีท (11street) ออนไลน์ช้อปปิ้งอันดับหนึ่งจากเกาหลี จับมือ ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล (UnionPay International) เปิดให้บริการชำระเงินด้วยบัตรเดบิตยูเนี่ยนเพย์ผ่านอีเลฟเว่นสตรีทเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเลือกวิธีการชำระได้สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และหลากหลายมากยิ่งขึ้น และจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเอาใจลูกค้า มอบโค้ดส่วนลด 50% ลดสูงสุด 500 บาท ให้แก่นักช้อป ตั้งแต่ 15 มีนาคม – 15 มิถุนายน 2561

ฮง โชล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 11street ประเทศไทย กล่าวว่า "อีเลฟเว่นสตรีทยินดีเป็นอย่างยิ่งในการเป็นออนไลน์มาร์เก็ตเพลสเจ้าแรกในประเทศไทย ที่ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับยูเนี่ยนเพย์ เครือข่ายการชำระเงินในระบบออนไลน์ระดับโลก ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าของเรามีทางเลือกในการชำระเงินที่ครบและสะดวกที่สุด และเพื่อเป็นการฉลองความร่วมมือกับยูเนี่ยนเพย์ เราจึงขอมอบโค้ดส่วนลด 50% ให้กับสมาชิกของเราทุกวัน เพื่อการช้อปปิ้งที่สนุกและประหยัดยิ่งกว่า"

มร. เจิ้ง ผิงฝู ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย บริษัท ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า "ยูเนี่ยนเพย์มุ่งให้บริการทางการชำระเงินที่มาพร้อมความสะดวกสบาย ง่ายดาย และปลอดภัย กับลูกค้าในประเทศไทย และด้วยการเติบโตของเทรนด์การช้อปปิ้งออนไลน์ในประเทศไทย เราจึงเลือก อีเลฟเว่นสตรีท ให้เป็นพันธมิตรตลาดออนไลน์รายแรก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ถือบัตรยูเนี่ยนเพย์ ทั้งบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์ และบัตร LH Bank Debit Chip Card ที่รักการจับจ่ายออนไลน์ ให้สามารถช้อปได้สะดวกยิ่งขึ้น และมาพร้อมกับโปรโมชั่นที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถประหยัดได้มากกว่า"

โดยผู้ถือบัตรเดบิตยูเนี่ยนเพย์ ทั้งบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์ และบัตร LH Bank Debit Chip Card สามารถใส่โค้ด "UPI50" เพื่อรับส่วนลด 50% ลดสูงสุด 500 บาท เมื่อช้อปกับอีเลฟเว่นสตรีทได้ตั้งแต่ 15 มีนาคม – 15 มิถุนายน 2561

ผู้ถือบัตรสามารถสมัครใช้บริการและรับ PIN 6 หลักในการซื้อสินค้าออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียง

1. ผู้ถือบัตรบัตรบีเฟิสต์ สมาร์ท ทีพีเอ็น ยูเนี่ยนเพย์ สมัครได้ผ่านบริการบัวหลวงโฟน ที่ 02-645-555 หรือ 1333

2. ผู้ถือบัตร LH Bank Debit Chip Card สามารถเปิดใช้บริการที่ บมจ. แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือติดต่อ LH Bank Call Center ที่ 02-359-000 กด 1

ครบทุกอย่าง ทุกวันที่ 11street "Your Everyday Marketplace" โดยสมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ทางเฟซบุ๊ก "11street TH" facebook.com/11street.TH อินสตาแกรม "11streetth"instagram.com/11streetth และทวิตเตอร์ "11street.TH" twitter.com/11street_TH

เกี่ยวกับอีเลฟเว่นสตรีท

อีเลฟเว่นสตรีท (11street) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท SK telecom ผู้ให้บริการโทรคมนาคมอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี ถือเป็นตลาดสินค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือและให้ความสะดวกสบาย โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายในราคาที่น่าพึงพอใจ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ช้อปออนไลน์ของลูกค้าในปัจจุบัน โดยนำเสนอสิ่งที่เหมาะสมกับแต่ละคนและน่าดึงดูดยิ่งกว่าเดิม อีเลฟเว่นสตรีทมีสินค้าที่คัดเลือกมาให้มากมายหลากหลายประเภท และเป็นแหล่งรวมมาร์เก็ตเพลสที่มีการพัฒนาปรับปรุงอยู่เสมอ ซึ่งระบบการซื้อขาย การให้ความรู้ และโปรแกรมฝึกอบรมต่างๆ จะช่วยสนับสนุนบรรดาผู้ขายโดยไม่คำนึงถึงขนาดธุรกิจของพวกเขา นับตั้งแต่บริษัทก่อตั้งที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่ พ.ศ.2551 ปัจจุบัน อีเลฟเว่นสตรีทเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดสินค้าอีคอมเมิร์ซระดับโลก โดยมีผู้ขายที่ให้บริการนักช้อปทั่วโลก อีเลฟเว่นสตรีทยังเปิดบริการในประเทศมาเลเซีย และตุรกี อีกด้วย

เกี่ยวกับยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล คือเครือข่ายการชำระเงินระดับโลก โดยบัตรยูเนี่ยนเพย์ ครอบคลุมกว่า 51 ล้าน ร้านค้าและตู้เอทีเอ็มกว่า 2.57 ล้านจุดทั่วโลก ทำให้ยูเนี่ยนเพย์ เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการที่มีฐานผู้ใช้มากที่สุดในโลกที่พร้อมให้บริการการชำระเงินที่มีประสิทธิภาพ มีความคุ้มค่า และปลอดภัยสูงสุด เพื่อให้ผู้ใช้มั่นใจ นอกจากนี้ยังได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้นในการใช้จ่าย

ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ UPI ได้กระจายจำนวนผู้ถือบัตร ตู้เอทีเอ็ม และ จุดชำระเงินทั้งหมดใน 10 ประเทศ สำหรับประเทศไทยยูเนี่ยนเพย์ช่วยให้บริการการชำระเงินที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่า เหมาะกับความต้องการของธุรกิจในท้องถิ่นและผู้บริโภค ธนาคารในประเทศไทยที่ให้บริการบัตรยูเนี่ยนเพย์ ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารแห่งประเทศจีน, ธนาคารไอซีบีซี ไทย, ธนาคารกสิกรไทย,ธนาคารเกียรตินาคิน, ธนาคารกรุงไทย และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ บัตรยูเนี่ยนเพย์ให้บริการครอบคลุมธุรกิจร้านค้าประเภทต่างๆในประเทศไทยอย่างกว้างขวาง เช่นเดียวกับให้บริการครอบคลุมเครื่องกดเอทีเอ็มเกือบทั้งหมด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูเนี่ยนเพย์ อินเตอร์เนชั่นแนล สามารถเข้าดูได้ที่ www.unionpayintl.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest