เมืองไทยประกันชีวิตเปิดขาย “เมืองไทย ยูแอล 1 สินทวีคูณ ในโครงการ Beyond Plus” ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครอง-ลดหย่อนภาษี เพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน พร้อมคุ้มครองเงินต้นเมื่ออยู่ครบสัญญา

จันทร์ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๘
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลยุทธ์หลักในปี 2561 ของเมืองไทยประกันชีวิตคือการมุ่งเน้นตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ภายใต้นโยบาย "Customers @ the Heart" บริษัทฯ จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันที่ผันผวน เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มองหาความคุ้มครองชีวิตพร้อมโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน เมืองไทยประกันชีวิตจึงได้เปิดขายแบบประกันภัย "เมืองไทย ยูแอล 1 สินทวีคูณ ในโครงการ Beyond Plus" ที่ให้ความคุ้มครองชีวิตและผลตอบแทนที่คุ้มค่า ทั้งลดหย่อนภาษี คุ้มครองเงินต้น โดยเริ่มเปิดขายแล้วตั้งแต่วันนี้

"หลังจากเมื่อปีที่แล้วโครงการ Beyond Savings 1 และ 2 ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี เราจึงเร่งพัฒนา "เมืองไทย ยูแอล 1 สินทวีคูณ ในโครงการ Beyond Plus" ประกันชีวิตควบคู่การลงทุนแบบยูนิเวอร์แซลไลฟ์ ชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว มอบความคุ้มค่าที่มากกว่า โดยสามารถนำเบี้ยประกันภัยที่ชำระไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์กรมสรรพากร อุ่นใจกับการรับรองเงินครบสัญญาขั้นต่ำที่ 105% ของเบี้ยประกันภัยชำระครั้งเดียวและคุ้มครองชีวิตตลอดสัญญาสูงถึง 130% ของเบี้ยประกันภัยชำระครั้งเดียวหรือ 130% ของมูลค่าการลงทุนขณะนั้น แล้วแต่จำนวนใดจะสูงกว่า" นายสาระ กล่าว

ทั้งนี้ แบบประกันภัย "เมืองไทย ยูแอล 1 สินทวีคูณ ในโครงการ Beyond Plus" มีอายุรับประกันภัยตั้งแต่ 5-55 ปี เบี้ยประกันภัยขั้นต่ำ 75,000 บาท เมื่อครบสัญญา ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 10 ผู้เอาประกันภัยจะได้รับผลประโยชน์เมื่อครบสัญญา เท่ากับมูลค่าการลงทุนขณะนั้น หรือ 105% ของเบี้ยประกันภัยชำระครั้งเดียว ผู้เอาประกันจึงอุ่นใจได้มากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาหลักประกันหรือผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ช่วยในการเก็บออม รับความเสี่ยงจากการลงทุนได้น้อยแต่เปิดโอกาสรับผลตอบแทนที่สูงขึ้น รวมถึงได้รับความคุ้มครองชีวิตตลอดระยะเวลาที่ถือกรมธรรม์ ขณะเดียวกันก็ยังได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษีควบคู่กันไปด้วย จึงนับเป็นทางเลือกการบริหารเงินที่คุ้มค่า ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างหลากหลาย

ผู้สนใจผลิตภัณฑ์จากเมืองไทยประกันชีวิตสามารถติดต่อตัวแทนเมืองไทยประกันชีวิต หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1766

หมายเหตุ

–เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

–การพิจารณารับประกันเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital