Infinity Economics Platform ประกาศอัพเดทฟีเจอร์ใหม่เพื่อระบบนิเวศสกุลเงินดิจิทัลที่ดียิ่งขึ้น

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๘
Infinity Economics Platform (IEP) ระบบนิเวศสกุลเงินดิจิทัลรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมฟีเจอร์ด้านการเงินและเศรษฐกิจ ประกาศอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ผู้ใช้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/659916/Infinity_Economics_Logo.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/659917/Infinity_Economics_New_Features.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/659914/Infinity_Economics_Infographic.jpg )

IEP ประกาศอัพเดทฟีเจอร์หลัก, ฟีเจอร์ในอนาคต, จดทะเบียน XIN coin ในตลาดแลกเปลี่ยน BitBay และปรับโฉมหน้าเว็บรูปแบบใหม่เพื่อสื่อถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของแพลตฟอร์ม เพื่อการใช้งานที่เหมาะสมมากขึ้นสำหรับผู้ใช้ทั่วไป ผู้ซื้อขาย นักลงทุน และสถาบันการเงิน

การอัพเดทหลักของ IEP จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถลงทุนในโครงการต่างๆ ทั้งในปัจจุบันและอนาคตได้ด้วยวิธีการที่ทันสมัย ช่วยให้แต่ละคนสามารถลงทุนในสตาร์ทอัพด้วยโครงสร้างค่าธรรมเนียมที่โปร่งใส

ในเดือนหน้า IEP จะปล่อย "Coin Shuffling" ฟีเจอร์ส่วนตัวที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถผสานทุนของตนกับทุนของผู้ใช้รายอื่นได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างแผนที่แบบสุ่มระหว่างบัญชี จากนั้นจะเปิดตัว "Subscription" ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ต้องชำระเงินเป็นระยะโดยที่ผู้ใช้สามารถยกเลิกเมื่อใดก็ได้ และภายในสิ้นเดือนเมษายนจะมีการเปิดตัวฟีเจอร์ "Escrow" ที่ช่วยให้การชำระเงินมีความปลอดภัย ด้วยการดึงเงินของผู้ซื้อเอาไว้จนกว่าจะบรรลุเงื่อนไขการซื้อขายและผู้ซื้อยินยอมชำระเงินให้แก่ผู้ขาย สุดท้ายในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม จะมีการเปิดตัว "Smart Contracts" สัญญาอัจฉริยะที่จะเติมเต็มเงื่อนไขของข้อตกลงโดยอัตโนมัติโดยอิงจากเงื่อนไขเดิมที่กำหนดไว้

เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา IEP ได้จดทะเบียนในตลาด BitBay หนึ่งในตลาดแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป นอกจากนั้นยังมีแผนเดินหน้าพัฒนาและยกระดับระบบนิเวศสำหรับผู้ใช้งานในอนาคต ด้วยการเปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่ไปเมื่อไม่นานมานี้

เกี่ยวกับ Infinity Economics Platform

Infinity Economics Platform เป็นแพลตฟอร์มที่อยู่ภายใต้การนำของชุมชนผู้ใช้งาน 100% ตั้งแต่แรกเริ่ม ซึ่งหมายความว่าสมาชิกทุกรายในชุมชนมีอำนาจในการตัดสินใจ วิธีนี้ทำให้เรากลายเป็นองค์กรอิสระแบบกระจายอำนาจ (DAO) โดยกระบวนการทุกอย่างตั้งแต่การพัฒนาแพลตฟอร์ม การทำตลาด ไปจนถึงการจัดทำเอกสารต่างอยู่ในลักษณะของการกระจายอำนาจทั้งสิ้น ดังนั้น "อำนาจ" จึงอยู่ในมือของผู้ใช้งาน ซึ่งเป็นวิธีเดียวที่ยุติธรรมสำหรับบล็อกเชน และเราเชื่อว่าเป็นเพียงวิธีเดียวที่จะขจัดความผิดพลาด ทั้งนี้ Infinity Economics Platform ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถตัดสินใจได้อย่างเป็นอิสระจากนักลงทุน นักพัฒนา หรือผู้ก่อตั้ง สำหรับการอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ทั้งหมดถูกรวบรวมล่วงหน้าโดยระบบโหวตออนไลน์

วิดีโอ: https://www.youtube.com/watch?v=eWLB2ZCF834

ติดตามเราได้ทาง

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/InfinityEconomicsOfficial/

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/XIN_Foundation

เว็บไซต์: https://web.infinity-economics.org

ที่มา: Infinity Economics Platform

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud