CIMB Preferred ชวนลูกค้าฉีกกฎการลงทุนที่ไม่มีวันขาดทุน ด้วยคอร์สฝึกไตรกีฬา Exclusive Triathlon Training ครั้งที่ 2 “The Healthiest Return on Investment” เพราะผลกำไรสูงสุด เริ่มต้นด้วยการลงทุนกับสุขภาพ

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๒
นายอดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคารต้องการพาลูกค้าบรรลุเป้าหมายทางการเงินการลงทุนให้ไกลกว่าการได้รับผลตอบแทนสูง นั่นคือการมีสุขภาพที่แข็งแรงไปพร้อมกัน เพราะถ้าลงทุนให้เงินงอกเงยเพื่อเป้าหมายสุดท้ายคือการมีความสุข เราต้องมีสุขภาพที่ดีเพื่ออยู่ใช้เงินก้อนนั้น ทุกวันนี้ เมื่อพูดถึง Wealth คนจะนึกถึงการลงทุนประเภทกองทุน หุ้น ประกัน หุ้นกู้ ทองคำ อสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ ที่ให้ผลตอบแทนเป็นตัวเงินวัดได้ แต่มองข้ามการลงทุนที่สำคัญที่สุดไป จึงเป็นที่มาของแนวคิด 'The Healthiest Return on Investment สุขภาพที่ดี คือ ผลตอบแทนการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด' ผ่านโครงการฝึกฝนนักไตรกีฬา Exclusive Triathlon Training Season 2 by CIMB Preferred ให้ลูกค้า CIMB Preferred ที่เปิดบัญชีเงินฝากประจำ 12 เดือน อัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ 2% ต่อปี วงเงินฝาก 3 ล้านบาทขึ้นไป หรือเปิดบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน ดอกเบี้ย 1.5% ต่อปี วงเงินฝาก 3 ล้านบาทขึ้นไป หรือจะลงทุนกับ Products High Fees วงเงิน 1 ล้านบาทขึ้นไปก็ได้

"ธนาคารดูแลเรื่องการออมและการลงทุนมายาวนาน เราตั้งข้อสังเกตว่าเป้าหมายของลูกค้าในการออมเงินคืออะไร สุดท้ายเราได้คำตอบว่า ลูกค้าทุกคนล้วนปรารถนาจะมีความสนุกกับการใช้ชีวิต ซึ่งการจะไปถึงเป้าหมายนั้นได้ แน่นอนว่า เงินคือองค์ประกอบหนึ่ง แต่อีกปัจจัยที่สำคัญมากๆ คือ การมีสุขภาพที่ดีเพื่อใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ซีไอเอ็มบีได้ริเริ่มแนวคิดการลงทุนสุขภาพด้วยไตรกีฬาครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว ภายใต้แนวคิด 'Preserve Your Asset สินทรัพย์ที่ดีที่สุดคือตัวคุณเอง' ซึ่งในปีที่แล้ว ได้รับการตอบรับค่อนข้างดี มีลูกค้า CIMB Preferred ที่ไม่เคยเล่นไตรกีฬามาก่อนสามารถลุกขึ้นมาก้าวข้ามความกลัว และพิชิตไตรกีฬาได้สำเร็จทั้งหมด"

นายอดิศร ยังบอกเล่าถึงความพิเศษของโครงการ Exclusive Triathlon Training Season 2 ว่า ในปีนี้ซีไอเอ็มบีได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรที่มีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นมาช่วยในการออกแบบโปรแกรมการฝึกนักไตรกีฬา โดยตั้งเป้าหมายพาลูกค้า CIMB Preferred จำนวน 40 คน พิชิตไตรกีฬาให้สำเร็จด้วยการก้าวไปให้เร็วและไกลกว่าเดิม

"ไตรกีฬาทำให้คุณออกกำลังกายได้ครบทุกสัดส่วน การลงทุนก็เช่นกัน คุณต้องจัดสรรการลงทุนให้หลากหลายเพื่อกระจายความเสี่ยง นอกจากนี้ นักลงทุนที่ดีและนักไตรกีฬามีคุณสมบัติตรงกันนั่นคือ เอาชนะความกลัว และมีวินัย ไตรกีฬาไม่ใช่สิ่งที่เป็นไปไม่ได้อย่างที่หลายคนเข้าใจ เช่นเดียวกับการลงทุน ทุกวันนี้มีตราสารรูปแบบใหม่ให้คุณเลือกลงทุนเยอะมาก ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย พร้อมให้คำแนะนำการออมการลงทุนบนพื้นฐานความเข้าใจมากกว่าจะเน้นขาย เรามีจุดยืนชัดเจนที่จะเดินเคียงข้างเป็นหุ้นส่วนชีวิต (lifelong partner) ของลูกค้าทุกคน" นายอดิศร กล่าว

นายคงพันธุ์ ปราโมช ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ Bangkok Get Fit และ Bike Zone จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีประสบการณ์ด้านไตรกีฬามากว่า 10 ปี ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้เรียนรู้ไตรกีฬาตั้งแต่พื้นฐาน กฎกติกา อุปกรณ์ ไปจนถึงระดับนักไตรที่ต้องการเพิ่มศักยภาพให้ตัวเอง โดยทุกคลาสอยู่ภายใต้การดูแลของผู้ฝึกสอนระดับมืออาชีพ นำโดย มร.ไซมอน อากอสตั้น (Mr.Simon Agoston) เจ้าของเหรียญทองไตรกีฬาในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2551 พร้อมแขกรับเชิญพิเศษเข้าร่วมแบ่งปันเทคนิคและประสบการณ์ ตลอดการฝึก 8 คลาส รวมระยะเวลา 3 เดือน

"เรามีทีมโค้ชมากประสบการณ์ที่พร้อมดูแลผู้เข้าร่วมอบรมแทบจะตัวต่อตัว ลูกค้าไม่ต้องกังวลว่า จะมีพื้นฐานไม่เท่าคนอื่น เพราะก่อนเริ่มการเทรน จะมีโปรมแกรมประเมินสุขภาพ จากนั้น เทรนเนอร์จะออกแบบโปรแกรมการเทรนเฉพาะบุคคล พร้อมมีการติดตามผลอย่างต่อเนื่อง สำหรับใครที่กำลังลังเล ผมแนะนำว่า ไม่ลองไม่รู้ ทุกครั้งที่พูดถึงใครกีฬา ผมนึกถึง มอตโตที่ว่า "anything is possible" ซึ่งผมคิดว่า สามารถใช้ได้ทั้งในการทำงาน และ การเล่นไตรกีฬา ที่ไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้ ขอแค่เปิดใจ และลงมือทำ" นายคงพันธุ์ กล่าว

นายตุลยเทพ เอื้อวิทยา นักธุรกิจ นักไตรกีฬา หนึ่งในผู้ร่วมโครงการ Exclusive Triathlon Training Season 2 เผยถึงจุดเริ่มต้นที่หันมาเล่นไตรกีฬาว่า ด้วยความเป็นนักกีฬาว่ายน้ำอยู่แล้ว พอเห็นเพื่อนเล่นไตรกีฬา เลยอยากลองเล่นบ้าง พอได้ลองสนามแรกก็ติดใจ และเล่นมาเรื่อยๆ จนสามารถพิชิตไตรกีฬาและ Ironman สิ่งที่พบคือ ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ

"เสน่ห์ของไตรกีฬาคือ ไม่มีจุดสิ้นสุด สามารถพัฒนาตัวเองไปได้เรื่อยๆ ที่สำคัญมีให้เลือกพิชิตหลายระยะ สำหรับผมการฝึกซ้อมไตรกีฬาไม่ใช่ปัญหา แค่รู้จักบริหารเวลา ผมใช้วิธีตื่นเช้ากว่าปกติ 1 ชม. เพื่อฝึกซ้อม สำหรับเหตุผลที่ตัดสินใจตอบรับเข้าร่วมโครงการไตรกีฬากับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เพราะเป็นคอร์สที่ถูกออกแบบมาพิเศษแตกต่างจากคอร์สอื่นๆ นักไตรแต่ละคนมีจุดแข็งแตกต่างกันไป โค้ชจะเข้ามาแก้ไขจุดอ่อน และปรับจุดที่มีศักยภาพจะพัฒนาได้อีก เพราะเป้าหมายของผมที่ไกลกว่าการพิชิตไตร คือ การแข่งขันกับตัวเอง สำหรับใครที่ยังไม่เคยลอง ผมอยากเชิญชวนให้ลองสักครั้ง การเล่นไตรกีฬาก็เหมือนกับการตั้งเป้าหมายให้ชีวิต เมื่อชีวิตมีเป้าหมาย เราจะมีเส้นทางที่จะเดินไปให้ถึง เมื่อไปถึงเป้าหมายเราก็จะภาคภูมิใจกับความสำเร็จนั้น" นายตุลยเทพ กล่าวปิดท้าย

Exclusive Triathlon training Season 2 'The Healthiest Return on Investment' เป็นกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับลูกค้า CIMB Preferred บริการพิเศษเฉพาะบุคคลสำหรับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษทั้งด้านการเงิน การลงทุน และไลฟ์สไตล์ พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์ความชอบของลูกค้าที่แตกต่างกัน

รับสมัครจำนวนจำกัด เพียง 40 ท่าน ผู้สนใจสามารถส่ง SMS ชื่อ-นามสกุล มาที่เบอร์ 454 5555 โดยจะมีเจ้าหน้าที่ของธนาคารติดต่อกลับไป อนึ่ง Exclusive Triathlon training Season 2 เริ่มต้นคลาสแรกในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2561 ณ ชั้น 2 Bike Zone A Square อ่านเงื่อนไขการเข้ารับการอบรมที่ เว็บไซต์ https://www.cimbpreferred.com/index.php?ch=th_th_promo

หรือ QR Code

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา