แฟรงค์ จับมือแอกซ่าประกันภัย นำเสนอประกันภัยการเดินทางผ่านออนไลน์ คุ้มครองทันที จ่ายเพียงหลักร้อย

พุธ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๕
แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ ร่วมกับ แอกซ่าประกันภัย จับมือเป็นพันธมิตรในการนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางของแอกซ่าประกันภัย ผ่าน Frank.co.th เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่วางแผนเดินทางไปต่างประเทศ ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยว ทำธุรกิจ หรือเรียนต่อต่างประเทศ เลือกความคุ้มครองสำหรับการเดินทางสูงสุดถึง 180 วัน มอบวงเงินเอาประกันสูงสุดถึง 3,000,000 บาท ไม่ว่าจะเป็นกรณีเสียชีวิต ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วยจากการเดินทาง และค่าใช้จ่ายในการส่งศพกลับประเทศกรณีเสียชีวิต หรือผลประโยชน์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง เช่น เที่ยวบินล่าช้า การล่าช้าของกระเป๋าเดินทาง พลาดการต่อเครื่อง ทรัพย์สินสูญหายในระหว่างการเดินทาง หรือแม้แต่วงเงินสำหรับการไปเยี่ยม ในระหว่างที่ผู้เอาประกันภัยนอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลต่างประเทศ

นายฮัรเปรม ดูวา Co-Founder and Managing Director บริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "ในทุก ๆ ครั้งที่แฟรงค์เริ่มต้นนำเสนอผลิตภัณฑ์ใด ๆ ก็ตาม ตั้งแต่ประกันภัยรถยนต์ พ.ร.บ. หรือประกันภัยการเดินทาง แฟรงค์จะคัดเลือกบริษัทประกันภัยที่มีคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือในกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการขาย ราคาเบี้ย บริการหลังการขายจะต้องดีที่สุด และครอบคลุมได้ทั่วโลก โดยทำวิจัยตลาดจากลูกค้าที่เคยใช้บริการประกันภัยการเดินทางหลักหมื่นคน และในที่สุดเราก็เลือกพาร์ทเนอร์หลักอย่างแอกซ่าประกันภัยให้นำเสนอประกันภัยการเดินทางผ่าน Frank.co.th เพราะเชื่อมั่นว่าลูกค้าของแฟรงค์จะได้รับคุณภาพที่ดีที่สุดจากเราเช่นกัน"

โดยบริษัท แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ยังคงยึดหลักและแนวคิดในการนำเสนอประกันภัยการเดินทางภายใต้คอนเซ็ปต์ "ประกันที่รวดเร็ว เรียบง่าย และจริงใจกับคุณ"

- รวดเร็ว : ผู้เดินทางสามารถซื้อประกันภัยการเดินทางผ่านออนไลน์ได้ทันที และระบุวันเดินทางแบบซื้อล่วงหน้า หรือแบบทันใจก่อนขึ้นเครื่อง 2 ชั่วโมง รับกรมธรรม์ออนไลน์ทันที โดยไม่ต้องปริ๊นท์ คุ้มครองให้ตลอดการเดินทาง ช่วยลดปัญหาโลกร้อนอีกด้วย

- เรียบง่าย: เช็คราคาได้ทันทีโดยไม่ต้องให้ข้อมูลส่วนตัว เพียงเลือกจุดหมายปลายทาง และวันที่เดินทาง โดยระบบจะแสดงราคาเบี้ยพร้อมจ่ายให้อัตโนมัติ หรือเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูล ระบบก็จะคำนวณเบี้ยใหม่ทันที ไม่ต้องรอโหลดหน้าใหม่

- จริงใจกับคุณ: บอกข้อมูลความคุ้มครองทุกอย่างตั้งแต่ก่อนซื้อ และในกรมธรรม์ครบถ้วน ไม่มีหมกเม็ดอย่างแน่นอน

ด้านนายฉัตรชัย เขียวทอง Chief Agency and Local Broker Officer บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ทางแอกซ่าประกันภัยมีความภูมิใจ และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับ แฟรงค์ อินชัวร์รันซ์ โบรกเกอร์ ในการนำเสนอประกันภัยการเดินทางของแอกซ่าประกันภัย แบรนด์ประกันอันดับ 1 ของโลก 9 ปีติดต่อกัน (จากการจัดอันดับแบรนด์ของ Interbrand ประจำปี 2560) ผ่านทาง Frank.co.th โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถหาข้อมูลความคุ้มครอง และซื้อผ่านออนไลน์ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว เพื่อให้ลูกค้าได้ท่องเที่ยวได้อย่างอุ่นใจ ด้วยประกันภัยการเดินทางที่ไม่เพียงครอบคลุมแค่ชีวิต แต่ยังครอบคลุมถึงทรัพย์สิน และโปรแกรมการท่องเที่ยวของลูกค้าด้วย"

นอกจากนี้ลูกค้าประกันภัยการเดินทางทุกคนจะได้รับสิทธิประโยชน์ "Penguin Privilege" รับส่วนลดการเดินทาง ส่วนลดที่พัก ส่วนลดการซื้อของออนไลน์ ส่วนลดร้านอาหาร และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ที่เข้าร่วมโครงการกับแฟรงค์ สำหรับผู้ที่สนใจซื้อประกันภัยการเดินทาง สามารถคลิกเข้าไปซื้อได้ทันทีที่ www.frank.co.th/ประกันการเดินทาง หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่หมายเลข 0 2106 5800

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ