IH Digital เปิดสาขาใหม่ในกว่างโจว ตอกย้ำความมั่งคั่งของตลาดจีน

อังคาร ๑๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๖:๐๒
- บริษัทเปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีน ในเดือนมีนาคม 2561

IH Digital เปิดให้บริการสาขาใหม่รองรับความต้องการในตลาดออนไลน์จีนแล้ว พร้อมด้วยประสิทธิภาพของพนักงานที่มีความสามารถ และความเข้าใจอันลึกซึ้งของตลาดจีน และยังเป็นตัวแทนจำหน่ายของ Sina Weibo ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ทำงานโดยตรงกับ Weibo ทั้งในเรื่องการวางแผนกลยุทธ์และการโฆษณาต่างๆ

พร้อมบุกตลาดจีนหรือยัง?

จากการที่ Sina Weibo มีผู้ใช้งานกว่า 600 ล้านคน ทำให้บริษัทต่างๆ ในประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์เริ่มบุกตลาดจีนมากขึ้น อาทิ สยามพารากอน แสนสิริของไทย, ปิโตรนาส มาเลเซีย, และมารีน่า เบย์ แซนด์ และเอมทีวีจากสิงคโปร์

บริษัทเหล่านี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งอินฟลูเอนเซอร์และวิดีโอของบริษัทปีโตรนาสได้รับยอดวิวกว่า 5.87 ล้านวิว ณ วันที่ 14 มีนาคม 2561 ส่วนสยามพารากอนกับแคมเปญใน Weibo ได้รับยอดวิวกว่าล้านวิว

"ตอนนี้บริษัทต่างๆ เริ่มมาทำตลาดออนไลน์ใน Weibo เป็นจำนวนมาก" จอร์จ ฟู, ประธานฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท IH Digital Limited กล่าว "การตลาดออนไลน์ของจีนแตกต่างและมีอุปสรรคกว่าประเทศอื่นๆ การลงโฆษณาในบางแพลตฟอร์มของจีนนั้นไม่ง่ายเลย ยิ่งบริษัทที่ไม่มีตัวตนในประเทศจีนยิ่งไม่มีสิทธิ์ แต่ Weibo นั้นเปิดกว้าง ไม่ยุ่งยากมากนัก โอกาสในธุรกิจเลยสูงกว่า ซึ่งเป้าหมายหลักของเรานั้นต้องการช่วยเหลือลูกค้าทุกคนที่มีอุปสรรคทั้งในด้านภาษา และเอกสารที่มีความยุ่งยากและใช้เวลานานให้ดำเนินการรวดเร็วขึ้น"

สถานที่ตั้งสาขาใหม่

ห้อง A6, WEPLUS COWORK, ชั้น 3, อาคาร YINBAO, เลขที่ 289, ART AND CREATIVE GARDEN, GUANG ZHOU DA DAO ZHONG, YUEXIU QU, GUANGZHOU SHI, GUANGDONG SHENG, ประเทศจีน 510620

เกี่ยวกับ IH Digital

IH Digital – ตลาดเอเชียง่ายนิดเดียว

IH Digital ก่อตั้งเมื่อปี 2549 โดยเป็นเอเจนซี่ด้านการตลาดออนไลน์ที่ตอบสนองความต้องการทั่วทุกภาคของภูมิภาคเอเชียอย่างมีประสิทธิภาพ กับประสบการณ์กว่า 10 ปี ผู้เชี่ยวชาญกว่า 80 คน ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จีน เกาหลี และญี่ปุ่น และความเข้าใจลึกซึ้งที่มีต่อตลาดออนไลน์ในเอเชีย

ติดต่อสาขาที่สะดวกในสิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, ฟิลิปปินส์, จีน, ฮ่องกง และไต้หวัน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.ihdigital.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4