ดับบลิวซีจีไดมอนด์จัดเพิ่มการประมูลเพชรรอบดึก

อังคาร ๑๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๘
ดับบลิวซีจีไดมอนด์จัดเพิ่มการประมูลเพชรรอบดึก รองรับความต้องการซื้อเพชรผ่านช่องทางออนไลน์

ดับบลิวซีจี ไดมอนด์ เพิ่มรอบการประมูลเพชรผ่านช่องทางออนไลน์ รองรับความต้องการซื้อของลูกค้าด้วยวิธีการประมูล จากเดิมประมูลทุกวันอาทิตย์-ศุกร์ เวลา 12.00 น.-18.00 น.และวันเสาร์เวลา 16.00-21.00 น. เพิ่มรอบดึกทุกวันอังคารและพฤหัสตั้งแต่เวลา 19.00-24.00 น.ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่ แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า หลังจากที่กระแสการประมูลเพชรผ่านช่องทางออนไลน์ของบริษัทได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีจนทำให้มีผู้ติดตามเฟสบุ๊คแฟนเพจ และต้องการซื้อเพชรจากการประมูลในปริมาณที่มากขึ้น WCG DIAMOND จึงมีนโยบายที่จะเพิ่มรอบในการประมูลเพชรผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND จากเดิมประมูลทุกวันอาทิตย์-ศุกร์ตั้งแต่ 12.00น.-18.00 น.และวันเสาร์เวลา 12.00-15.00 และ 16.00-21.00 น. โดยจะมีการเพิ่มการประมูลค่ำในวันอังคารและพฤหัส ตั้งแต่เวลา 19.00-24.00 น. ตั้งแต่กลางเดือนเมษายน 2561 เป็นต้นไป ซึ่งบริษัทฯ ได้จัดให้มีมาดามที่มีความเชี่ยวชาญในธุรกิจจิวเวลลี่จำนวน 4 ท่าน เพื่อทำหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการประมูลและสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า รวมทั้งการให้ข้อมูลเกี่ยวกับเงื่อนไขการประมูล ความโปร่งใส และความปลอดภัยเพื่อมิให้มิจฉาชีพหลอกลวงลูกค้า

นางศุภากรณ์ กล่าวว่า จุดเด่นของการประมูลเพชรอยู่ที่ราคาเริ่มเต้นประมูลในราคาเริ่มต้นที่ 9 บาท ที่สำคัญเครื่องประดับเพชรทุกประเภทได้เน้นเรื่องการออกแบบ โดยได้ศึกษาเทรนด์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้แล้วจิวเวลรี่ทุกชิ้นทำจากเพชรแท้และทองคำแท้ ในราคาที่ผู้บริโภคทั่วไปจับต้องได้ รวมทั้งเรื่องเงื่อนไขต่าง ๆ ของบริการหลังการขายยังอยู่ในความพึงพอใจของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแบบหรือการรับซ่อมตลอดอายุการใช้งาน ปัจจัยดังกล่าวทำให้ตัวแทนจำหน่ายส่วนใหญ่ประสบความสำเร็จในการลงทุนทำธุรกิจ ทั้งนี้ WCG DIAMOND มีความพร้อมในทุก ๆ ด้านเพื่อให้บริการลูกค้า โดยเฉพาะการเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนในรูปแบบตัวแทนจำหน่าย และการรับจ้างผลิตสำหรับผู้ที่ต้องการทำแบรนด์ของตนเอง โดยมีสำนักงานใหญ่เป็นศูนย์กลางในการให้บริการ ทำให้บริษัทฯ มีภาพลักษณ์ที่ดีและได้มีความไว้วางใจจากลูกค้ามากขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ทำ OEM หรือต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ