ภาพข่าว: ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ ได้รับการโหวตให้เป็น “ธนาคารไทยยอดเยี่ยม” จากองค์กรธุรกิจไทยและเอเชีย

ศุกร์ ๒๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๐
ธนาคารไทยพาณิชย์ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ในการเป็น "ธนาคารที่น่าชื่นชมที่สุด" บนเวทีสากล ล่าสุดได้รับการโหวตจากลูกค้าธุรกิจและสถาบันการเงินทั่วภูมิภาคให้ได้รับ 2 รางวัลแห่งความสำเร็จ ได้แก่ รางวัลธนาคารยอดเยี่ยมในประเทศไทย (Best Bank, Thailand) และรางวัลธนาคารไทยยอดเยี่ยมสำหรับลูกค้าในภูมิภาคเอเชีย (Best Thai Bank for Asian clients) สำหรับบริการธุรกรรมการเงิน (Transaction Banking) จัดโดย Asiamoney นิตยสารธุรกิจชั้นนำของภูมิภาค โดยทั้งสองรางวัลที่ได้รับครั้งนี้เกิดจากการลงคะแนนโหวตโดยกลุ่มลูกค้าธุรกิจและสถาบันการเงินทั้งในไทยและในภูมิภาคเอเชีย สะท้อนถึงศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของธนาคารไทยพาณิชย์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีนายพิพัฒน์ อัสสมงคล รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสาย GTS Solution Sales Specialist and Services ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมรับรางวัล เมื่อเร็วๆ นี้ ณ โรงแรม เจดับบลิว แมริออท แปซิฟิค เพลส ฮ่องกง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4