ภาพข่าว: ชับบ์สามัคคีประกันภัยมอบสินไหมทดแทนประกันภัยอุบัติเหตุแก่ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์รถทัวร์พลิกคว่ำที่จังหวัดนครราชสีมา

ศุกร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๒
นางจรัญญา พรรณเชษฐ์ หัวหน้าสายงานสินไหมอุบัติเหตุและสุขภาพ (แถวล่าง ที่ 4 จากซ้าย) บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) มอบเงินค่าสินไหมทดแทนประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้แก่ทายาทโดยธรรมและผู้รับประโยชน์ของผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์รถทัวร์พลิกคว่ำที่อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา รายละ 100,000 บาท รวมเป็นเงิน 400,000 บาท โดยมีนายชนะพล มหาวงษ์ ผู้ช่วยเลขาธิการสายส่งเสริมและประกันภัยภูมิภาค (แถวบนที่ 6 จากซ้าย) สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และนายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ (แถวบนที่ 5 จากซ้าย) ให้เกียรติร่วมเป็นสักขีพยาน ณ ที่ทำการสำนักงาน คปภ. จังหวัดกาฬสินธุ์

เกี่ยวกับชับบ์

ชับบ์เป็นบริษัทประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยความรับผิดที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในโลก ดำเนินธุรกิจใน 54 ประเทศทั่วโลกและอาณาเขตต่างๆ ชับบ์ให้บริการด้านการประกันภัยสำหรับธุรกิจ การประกันภัยทรัพย์สินและการประกันภัยความรับผิด ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ตลอดจนให้บริการประกันภัยต่อ และประกันชีวิตแก่ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม

ในการเป็นผู้รับประกันภัย เราประเมินความเสี่ยง รับประกันภัยและบริหารความเสี่ยงอย่างมีวินัยและด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ชับบ์ชดเชยค่าสินไหมทดแทนอย่างเป็นธรรมและรวดเร็ว เราได้รับการยอมรับถึงความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการให้บริการ รวมทั้งมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย และที่สำคัญยิ่ง ชับบ์มีเสถียรภาพทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่งและมีการดำเนินธุรกิจอยู่ทั่วโลก

บริษัท ชับบ์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE:CB) และเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีหลักทรัพย์ S&P 500 index ชับบ์มีสำนักงานบริหารในเมืองซูริก นิวยอร์ค ลอนดอน รวมทั้งในเมืองอื่น ๆ โดยมีพนักงานทั้งหมดกว่า 31,000 คนทั่วโลก

เกี่ยวกับชับบ์สามัคคีประกันภัย

ในประเทศไทย บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ให้บริการด้านการประกันภัยแก่ทั้งกลุ่มลูกค้าบุคคล ลูกค้าองค์กรขนาดกลางและขนาดย่อม ตลอดจนถึงลูกค้าองค์กรที่มีเครือข่ายธุรกิจอยู่ในหลายประเทศ

ชับบ์สามัคคีประกันภัย ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้นำในตลาดประกันวินาศภัยไทย เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลายประเภท อาทิ ประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ การประกันอัคคีภัยและประกันทรัพย์สิน การประกันภัยรถยนต์ และการประกันภัยพิเศษอื่น ๆ สำหรับลูกค้าบุคคล และสำหรับลูกค้าองค์กร/ธุรกิจ เรานำเสนอประกันทรัพย์สินและความรับผิดต่าง ๆ การประกันภัยทางวิศวกรรม ประกันภัยการขนส่งสินค้าทางทะเล ประกันภัยทางการเงิน เป็นต้น

ชับบ์สามัคคีประกันภัยให้บริการผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย ทั้งธนาคาร สถาบันการเงิน นายหน้า/ตัวแทนประกันวินาศภัย และเครือข่ายสาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางการตลาดทางตรงซึ่งถือเป็นความชำนาญพิเศษของเราอีกด้วย

การที่ชับบ์นับเป็นผู้นำในธุรกิจได้ล้วนมาจากการเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งกับสถาบันการเงิน บริษัทชั้นนำและลูกค้าซึ่งได้รับประโยชน์จากการที่ชับบ์มอบความคุ้มครองซึ่งได้ออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการเป็นอย่างดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chubb.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4