บาคมันน์ แอนด์ เวลเซอร์ แคปิตอล กรุ๊ป นำเสนอบริการแปลงตราสารธนาคารเป็นมูลค่าทางการเงิน

จันทร์ ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๒
บาคมันน์ แอนด์ เวลเซอร์ แคปิตอล กรุ๊ป ขอนำเสนอบริการแปลงตราสารธนาคารเป็นมูลค่าทางการเงิน โดยเรามีวงเงินสินเชื่อของตนเองสำหรับแปลงเป็นมูลค่าทางการเงิน และทำงานร่วมกับหุ้นส่วนหลัก อาทิ ธนาคารในกลุ่ม Top Tier World เพื่อแปลงเอกสารทางการเงินสำหรับลูกค้าทั่วโลกให้เป็นมูลค่าทางการเงิน นอกจากนี้ เรายังสามารถพิจารณาเอกสารทางการเงินที่ออกจากสถาบันการเงินหรือธนาคารทุกแห่งเพื่อแปลงเป็นมูลค่าทางการเงินอีกด้วย

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/623302/Bachmann_Welser_Capital_Limited_Logo.jpg )

การแปลงเอกสารทางการเงิน เช่น BG (bank guarantee) หรือ SBLC (stand by letter of credit) ให้เป็นมูลค่าทางการเงินนั้น ลูกค้าต้องเป็นเจ้าของหรือครอบครองเอกสารนั้น และเอกสารนั้นจะต้องถูกตรวจสอบก่อนเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

การแปลงเอกสารทางการเงิน (BG หรือ SBLC) ให้เป็นมูลค่าทางการเงินนั้น เป็นกระบวนการในการชำระหนี้เอกสารทางการเงินที่ถูกต้องตามกฎหมาย ด้วยการแปลงเอกสารเหล่านี้ไปเป็นเงินตราที่ใช้ชำระหนี้ได้ตามกฎหมาย เช่น เงินสด

การแปลงเอกสารทางการเงินให้เป็นมูลค่าทางการเงินสามารถทำได้ผ่านทางสินเชื่อประเภท non-recourse (ไม่มีสิทธิไล่เบี้ย) หรือประเภท recourse (ชำระคืนตามเงื่อนไขที่กำหนด)

ทั้งสองทางเลือกมีอัตราส่วนการให้สินเชื่อต่อมูลค่าหลักประกัน (Loan to Value - LTV) ซึ่งจะแจ้งให้ทราบเมื่อมีการปฏิบัติตามข้อกำหนด และเมื่อการเจรจาเริ่มต้นขึ้น

การแปลงเอกสารทางการเงินให้เป็นมูลค่าทางการเงินนั้นไม่สามารถใช้หลักการที่ตายตัวได้ (One Size Fits All) ได้ เนื่องจากมีปัจจัยต่าง ๆ ที่จะต้องพิจารณา เช่น

- อันดับเครดิตของธนาคารที่ออกเอกสารทางการเงิน

- อันดับเครดิตและเขตอำนาจของธนาคารผู้รับเงิน

- ความแข็งแกร่งทางการเงิน (Viability) ของโครงการ

- การจ่ายเงินจะใช้วิธีจ่ายเงินโดยตรงหรือผ่านทางการซื้อขายแลกเปลี่ยน

- มูลค่าที่ตราไว้ของเอกสารทางการเงิน

การแปลงเอกสารทางการเงินให้เป็นมูลค่าทางการเงินเป็นวิธีการที่ทรงพลังในการระดมทุนสำหรับโครงการต่าง ๆ ดังนั้น เพื่อเป็นการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ เราจึงขอทราบข้อมูลโดยสังเขปของโครงการที่ต้องการสมัครใช้บริการของเราทุกประเภท ซึ่งเมื่อปฏิบัติตามข้อกำหนดอย่างครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว จึงจะมีการให้ LTV แก่ลูกค้าตามข้อมูลที่มีการนำเสนอ

เราสามารถแปลงเอกสารทางเงินแบบซื้อและเช่าซื้อให้เป็นมูลค่าทางการเงิน โดยให้ LTV ในอัตราที่ต่ำกว่า

เรานำเสนอวิธีการจ่ายเป็นเงินสดโดยตรง หรือจ่ายเงินบางส่วน และใช้ดุลของกองทุน เพื่อนำลูกค้าเข้าสู่แพลตฟอร์มซื้อขาย

สำหรับผู้ที่มีเอกสารทางการเงิน หรือกำลังมองหาช่องทางที่จะระดมทุนจากเอกสารทางการเงิน อาทิ SBLC หรือ BG เราขอแนะนำให้ท่านเข้ามาพูดคุยกับทีมงานของเราในหลักการ ก่อนที่จะออกเอกสารใด ๆ เพื่อดูว่าเราสามารถแปลงเอกสารทางการเงินของท่านเป็นมูลค่าทางการเงินได้หรือไม่ เนื่องจากลูกจำนวนมากที่เราได้พูดคุยด้วยนั้น ประสบกับปัญหาไม่สามารถทำประโยชน์จากเอกสารทางการเงินได้ ซึ่งเป็นผลมาจากคำแนะนำที่ไม่ถูกต้องเหมาะสมจากธนาคารหรือสถาบันการเงินที่ออกเอกสารทางการเงิน

ลูกค้าสามารถสบายใจได้ว่า เอกสารทางการเงินของท่านจะสามารถแปลงเป็นมูลค่าทางการเงินได้ หากท่านติดต่อทีมงานของเราก่อนให้ธนาคารหรือสถาบันการเงินออก BG หรือ SBLC ให้กับท่าน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bachmannwelser.com

หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการแปลงเอกสารทางการเงินให้เป็นมูลค่าทางเงิน กรุณาติดต่อทีมงานของเรา:

Sarah Atkins, [email protected] หรือโทรหาเราที่หมายเลข +44(0)131-357-0361

ที่มา: Bachmann & Welser Capital Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?