ภาพข่าว: เวสเทิร์น ยูเนี่ยน ไทยแลนด์ มอบรางวัลให้กับ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เป็น "ตัวแทนโอนเงินระหว่างประเทศยอดเยี่ยมแห่งปี"

พฤหัส ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๕
นายอาทิช เชรสทา (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคอินโดจีน เวสเทิร์น ยูเนี่ยน เซอร์วิสเซส สิงคโปร์ พีทีอี ลิมิเต็ด ผู้นำด้านการรับ-ส่งเงินทั่วโลกมอบรางวัล ตัวแทนโอนเงินระหว่างประเทศยอดเยี่ยมแห่งปีให้กับบริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ("ห้างเซ็นทรัล") โดยมี นายมนตรี สิทธิญาวณิชย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ห้างเซ็นทรัล ดีพาทเมนท์สโตร์ จำกัด (กลาง) และ น.ส.กัญญาภรณ์ พานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ห้างเซ็นทรัล ดีพาทเมนท์สโตร์ จำกัด (ขวา)เป็นผู้รับมอบ เพื่อเป็นการยืนยันผลการดำเนินงานที่โดดเด่นโดยสามารถทำคะแนนได้สูงสุด เมื่อพิจารณาตามหลักเกณฑ์ตามมาตรฐานการบริการรับ-ส่งเงินทั่วโลกของ เวสเทิร์น ยูเนี่ยน อันได้แก่ ความสะดวก ความน่าเชื่อถือ และ ความรวดเร็ว นอกจากนี้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลยังได้รับรางวัลสถานที่บริการโอนเงินที่ดีที่สุด (สาขาโรบินสันสุขุมวิท) รางวัลส่งเงินไปประเทศฟิลิปปินส์สูงสุด (สาขาเซ็นทรัล เพาเวอร์ เซ็นเตอร์ หัวหมาก) และ รางวัลส่งเงินไปประเทศพม่าสูงสุด (สาขาเซ็นทรัลพระราม 2)

เกี่ยวกับ เวสเทิร์น ยูเนี่ยน

บริษัท เวสเทิร์น ยูเนี่ยน (NYSE: WU) เป็นผู้นำด้านบริการชำระเงินทั่วโลก ภายใต้แบรนด์ Vigo, Orlandi Valuta, Pago Facil และ Western Union ที่ให้บริการแก่กลุ่มลูกค้ารายย่อย และกลุ่มธุรกิจ ด้วยความรวดเร็ว เชื่อถือได้ และ สะดวก ไม่ว่าจะเป็นบริการรับและส่งเงินทั่วโลก รับชำระค่าสินค้าและบริการ และธนาณัติ ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2560 เวสเทิร์นยูเนี่ยน มีตัวแทนที่ให้บริการภายใต้แบรนด์ Western Union, Vigo และ Orlandi Valuta รวมกว่า 550,000 แห่ง ใน 200 ประเทศและรัฐอิสระ และมีตู้เอทีเอ็มและตู้ทำรายการด้วยตัวเอง มากกว่า 150,000 เครื่อง โดยมีศักยภาพในการทำรายการให้กับลูกค้าได้หลายพันล้านบัญชี

ในปี 2560 ที่ผ่านมา เวสเทิร์น ยูเนี่ยน มีการทำรายการทั่วโลกในกลุ่มลูกค้ารายย่อยเป็นจำนวนถึง 276 ล้านรายการ มีเงินสะพัดกว่า 82,000 ล้านดอลลาร์ และอีกกว่า 547 ล้านดอลลาร์ในกลุ่มธุรกิจ ข้อมูลเพิ่มเติม www.westernunion.com

เกี่ยวกับ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล

บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ("ห้างเซ็นทรัล") เป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญในเรื่องของการโอนเงินให้กับผู้คนมากมายเป็นเวลายาวนานกว่า 20 ปี จากรุ่นสู่รุ่น เพื่อให้ครอบครัวและคนที่รักได้รับความสุขในหลากหลายสถานการณ์ต่าง ๆ กัน

กว่า 7 ทศวรรษที่ผ่านมา ห้างเซ็นทรัล ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นแบรนด์ค้าปลีกที่เป็นสวรรค์ของนักช้อปที่เป็นที่ไว้วางใจและรู้จักมากที่สุดในประเทศไทย นับตั้งแต่ห้างเซ็นทรัลได้เริ่มดำเนินธุรกิจเป็นตัวแทนแห่งแรกของ เวสเทิร์น ยูเนี่ยน ก็เป็นที่ชื่นชมมาโดยตลอดทั้งในกลุ่มคนไทย นักท่องเที่ยว ตลอดจนชาวต่างชาติที่พำนักหรือทำงานในประเทศไทย ชื่อเสียงของห้างเซ็นทรัลเกิดจากความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ที่จะรักษาประสิทธิภาพตลอดจนการบริการอย่างที่ดีเลิศให้กับลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติม www.centralwesternunion.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4