ไฟแนนเชียลไทมส์เผย Center for Creative Leadership ติดท็อป 10 ผู้ให้บริการทางการศึกษาสำหรับผู้บริหารทั่วโลก

อังคาร ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๘
Center for Creative Leadership (CCL(R)) ติดอันดับ 10 ในผลการสำรวจสถาบันการศึกษาสำหรับผู้บริหารทั่วโลก ซึ่งไฟแนนเชียลไทมส์ได้จัดทำขึ้น และเผยแพร่เมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา

CCL ยังคงรักษาตำแหน่งผู้ให้บริการทางการศึกษาแก่ผู้บริหารระดับสูง ในประเภทโปรแกรมการศึกษาแบบ Open Enrollment ในการสำรวจสถาบันการศึกษายอดเยี่ยมของโลกประจำปี 2561 ซึ่งนับเป็นเวลาถึง 17 ปีติดต่อกันแล้วที่ CCL มีชื่อติด 10 อันดับแรกของผลการสำรวจ

CCL เป็นสถาบันการศึกษาเพียงหนึ่งเดียวจากกว่า 85 แห่งในการจัดอันดับ ที่มุ่งเน้นยกระดับการพัฒนาความเป็นผู้นำโดยเฉพาะ การจัดอันดับดังกล่าวอ้างอิงผลการตอบรับโดยตรงจากลูกค้าองค์กรและลูกค้าบุคคล ซึ่งเป็นผู้จัดอันดับผู้ให้บริการทางการศึกษาสำหรับผู้บริหารชั้นนำ ซึ่งรวมถึง มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด มหาวิทยาลัยวอร์ตัน โรงเรียนธุรกิจ IMD และ Insead ทั้งในด้านคุณภาพและชื่อเสียง

"CCL มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการสร้างผลลัพธ์ให้กับลูกค้าของเรา การจัดอันดับเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างที่สำคัญที่บุคคลและองค์กรจะได้รับจากการพัฒนาความเป็นผู้นำ" จอห์น อาร์ ไรอัน ประธานและซีอีโอของ CCL กล่าว "ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับกับลูกค้าชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก และได้เป็นส่วนหนึ่งของสถาบันการศึกษาอันโดดเด่นมากมากในการสำรวจนี้"

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ยังคงรักษาอันดับต้น ๆ ในผลการสำรวจประจำปี 2561 ของไฟแนนเชียลไทมส์เอาไว้ได้ การจัดอันดับนี้เป็นสิ่งที่ช่วยยืนยันให้เห็นถึงคุณภาพของงานวิจัยของเรา อิทธิพลที่เราได้สร้างให้กับองค์กรและบุคคล รวมไปถึงทีมงานของเราทั่วโลกที่มีความกระตือรือร้นและเอาใจใส่" โทมัส โก๊ะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายลูกค้า และกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว "ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกทุกวันนี้ การเปลี่ยนแปลงอย่างพลิกผันอันเนื่องมาจากเทคโนโลยี ได้กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสำหรับทุกอุตสาหกรรม ด้วยสถานการณ์เช่นนี้ การพัฒนาผู้นำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเตรียมความพร้อมให้กับผู้นำในอนาคต จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง องค์กรและบุคคลจึงจำเป็นสร้างรากฐานสำหรับการคิดค้นนวัตกรรมและการปรับตัว เรายังคงมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือลูกค้าให้สามารถก้าวผ่านภูมิทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วนี้ไปได้"

"การเป็นพันธมิตรกับ CCL ในโครงการ LEaD MARUTI เพื่อผู้บริหารระดับอาวุโส เมื่อปีที่ผ่านมานั้น ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อการเตรียมความพร้อมของ Maruti สำหรับอนาคตขององค์กร" ราเจช อัปพาล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายข้อมูลของ Maruti Suzuki กล่าว "ผู้ที่เข้าร่วมโครงการสามารถฝึกฝนทักษะของพวกเขาให้เฉียบคมขึ้น รู้จักตัวเองมากขึ้นและดีขึ้น ตลอดจนสามารถนำสิ่งที่เรียนรู้ไปใช้กับงานประจำวัน และพูดคุยภาษาเดียวกันกับผู้บริหารคนอื่น ๆ ซึ่งจะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้ทั้งองค์กรปฏิตาม"

เกี่ยวกับ CCL

Center for Creative Leadership (CCL(R)) เป็นผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านการพัฒนาภาวะผู้นำ CCL ได้เปลี่ยนแปลงผู้บริหาร ทีมงาน องค์กร และชุมชนมากมาย ด้วยการดึงศักยภาพความเป็นผู้นำออกมาเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่เกิดประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้า โซลูชั่นอันล้ำสมัยของเราเกิดจากการวิจัยอย่างครอบคลุมและประสบการณ์ที่ได้จากการทำงานกับผู้นำทุกระดับนับแสนราย เราติดท็อป 10 ผู้ให้บริการทางการศึกษาสำหรับผู้บริหารชั้นนำของโลกจากการจัดอันดับโดยไฟแนนเชียลไทมส์ ปัจจุบัน CCL มีสำนักงานอยู่ในเมืองกรีนส์โบโร รัฐนอร์ทแคโรไลนา, เมืองโคโลราโดสปริงส์ รัฐโคโลราโด, เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย, กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม, กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย, กรุงแอดดิสอาบาบา ประเทศเอธิโอเปีย, กรุงโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้, สิงคโปร์, กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย และเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ